วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 4

ดูหนังเรื่อง ชอลิ้วเฮียง ถล่มพรรคตาข่ายฟ้า

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/06/2011 11:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ชอลิ้ว เฮียง สุดยอดโจรแห่งยุค ผู้มีวรยุทธล้ำเลิศมากด้วยเสน่ห์ต้องตาอิสตรี จนได้รับฉายา จอมโจรเจ้าสำอางค์ เขาต้องกลายเป็นผู้ต้องสงสัย ในคดีของสำคัญของราชสำนักหาย ซึ่งก็คือกวนอิมหยก อัญมณีมีค่าที่ลี้คิมฮวงแกะสลักสุดยอดเคล็ดวิชาซ่อนไว้ เขาจึงถูกเหล่าจอมยุทธ์ทั่วยุทธภพตามล่า โดยเฉพาะพรรคตาข่ายฟ้า ชอลิ้วเฮียงจะเอาตัวรอดไปได้หรือไม่ แล้วใครคือผู้ที่ครอบครองอัญมณีตัวจริงกันแน่ ชมการต่อสู้อันตื่นตาตื่นใจ กับการชิงไหวชิงพริบ ของเหล่าจอมยุทธทั่วหล้า

thanks : AmpShadow

ดูหนังเรื่อง ลูกหลานใครหว่า ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี๊ยม Scandal Makers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/06/2011 10:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ หนุ่มเพลย์บอยไฮโซ NAM Hyun-soo (นัมฮยอนซู) รับบทโดย ชาแทฮยอม ผู้ประสบความสำเร็จในฐานะที่เคยเป็น Idol Star ที่ดังสุดๆ และเป็นที่คลั่งไคล้ของวัยรุ่น ถึงแม้เขาจะอายุสามสิบกลางๆแล้วก็ตาม เขาก็ยังเป็นคนดังที่เป็นที่สนใจของประชาชนในฐานะของเจ้าของรายการทอลค์โชว์ วิทยุชื่อดัง

จนกระทั่งเด็กสาววัยรุ่นแม่ลูกหนึ่งตัวแสบ ชื่อ Jung-nam (ฮวังจองนัม)เขียนจดหมายเล่าเรื่องราวในการตามหาพ่อของเธอที่เธอไม่เคยได้พบเข้ามายัง รายการ ปรากฎว่าเรื่องของเธอเกิดเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมจากผู้ฟังอย่างมาก จากการโหวตทางอินเตอร์เน็ตส่งผลให้เรทติ้งของรายการพุ่งกระฉูด! Hyun-soo ในฐานะผู้ดำเนินรายการก็คอยพูดให้กำลังใจเธออยู่ในรายการเสมอว่าเธอต้องค้น หาพ่อของเธอให้พบ แล้ว Hyun-soo ก็ต้องประหลาดใจ...

ดูหนังเรื่อง สี่พยัคฆ์หักเหลี่ยมโหด Island Of Fire

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/06/2011 10:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อเกิดการตายอย่างมีเงื่อนงำ กระบวนการยุติธรรมถูกท้าทาย นายตำรวจหนุ่มจึงต้องเข้าสืบสวนด้วยตนเอง โดยยอมเสี่ยงหาหลักฐานจากกานเข้าไปแฝงตัวเป็นนักโทษในคุกสืบหาข้อมูลจากหลัก ฐานเพียงหนึ่งเดียวที่ตัวเองเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กลับคืนมา

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง บัญชีโหดปิดไม่ลง CiTY WAR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/06/2011 22:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
CiTY WAR บัญชีโหดปิดไม่ลง

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง หลังกระแทกฝา FLAMiNG BROTHERS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/06/2011 19:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลุนกับเทียนเป็นเด็กกำพร้าที่เติบโตมาด้วยกัน หลุนกับเทียนสร้างตัวขึ้นมาเป็นเจ้าพ่อยิ่งใหญ่ในมาเก๊า เทียนได้พบกับคาซีซึ่งเคยให้อาหารพวกเขากินในสมัยเด็กๆเเทียนตัดสินใจจะล้างมือเพื่อประกอบอาชีพสุจริตและ.แต่งงานกับคาซี หลุนเป็นห่วงความปลอดภัยของเทียนจึงจำใจตัดความสัมพันธ์กับเทียน แต่หลุนไปมีเรื่องกับโย่งสี่ เจ้าพ่อใหญ่จนถึงขั้นตามฆ่ากัน หลุนต้องสูญเสียเจนนี่ ซึ่งเป็นคนรักไป หลุนให้เทียนไปจากฮ่องกง เพื่อกันไม่ให้โย่งสี่ตามไปเล่นงานเทียนได้ แต่เทียนก็ตัดสินใจที่จะกลับไปช่วยหลุนที่มาเก๊า สองพี่น้องจับมือกัน เล่นงานโย่งสี่เพราะไม่มีทางเลือก เขาทั้งสองจึงต้องเสียสละชีวิตเพื่อที่จะได้แก้แค้นโย่งสี่


thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง Kimi Ni Todoke The Movie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/06/2011 18:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Kimi Ni Todoke The Movie

thanks : movie321

ดูหนังเรื่อง ขาตั้งสู้ 2 (3 ใหญ่ 6 ขา ท้าโลก) wheels on meals

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2011 22:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ขาตั้งสู้ 2 (3 ใหญ่ 6 ขา ท้าโลก)

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง ขบวนก๋าส์กับมาม่าแสบ Where Is Mama s Boy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/05/2011 22:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ณ หอนางโลมที่หรูหราเลื่องชื่อที่สุดในประเทศจีนตอนใต้ "ป้าหวน" นับว่าเป็นแม่เล้าที่มีเด็กสาวระดับไฮคลาสในสังกัดมากที่สุดถึง 12 นาง แขกของคุณเธอเหล่านี้ถ้าไม่ใช่ไฮโซเป็นหมดสิทธิ์แอ้ม แต่ในความเป็นมาม่าซังที่ยิ่งใหญ่ของป้าหวนกลับไม่ได้ช่วยให้สุขสบายใจเต็ม ที่ได้เลย เพราะอดีตของป้าหวนนั้นเคยทุกข์ใจอย่างสุดแสน น้องสาวของเธอได้พรากเอาลูกชายไป และ.เธอเพิ่งจะรับเอาเด็กหนุ่มข้างถนนมาทดแทนลูกชายที่หายไป ซึ่งเรื่องยุ่งยากต่างๆเนานากำลังจะเกิดขึ้นตามมา...

ดูหนังเรื่อง 7 วันกับคำสั้นๆว่ารัก All for love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/05/2011 16:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
All for love 7 วันกับคำสั้นๆว่ารัก

credit : August_kub

ดูหนังเรื่อง ปริศนาลับโรงเรียนมรณะ Death Bell

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/05/2011 01:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
DEATH BELL ปริศนาลับโรงเรียนมรณะ หากมองจากภายนอก…ที่นี่คือโรงเรียนมัธยมปลายชื่อดังของประเทศ
พวกเขาทั้งหกก้าวเข้าสู่รั้วโรงเรียนแห่งใหม่ ทว่าเหตุการณ์อันไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นพวกเขาจะทำอย่างไร เมื่อพบว่าโรงเรียนแห่งนี้ไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดและในสถานที่อันเต็มไปด้วยปริศนาแห่งนี้เอง ‘พลัง’ของพวกเขาก็ได้ตื่นขึ้น.

ดูหนังเรื่อง ชีวิตใหม่ หัวใจเดิม A Brand New Life

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2011 01:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โชคชะตาไม่เคยเข้าข้างของ จินฮี (คิมแซรอน) เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ที่ถูกพ่อพามาส่งที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าด้วยเหตุผลที่เธอไม่เข้าใจ จินฮีพยายามหาทางหลบหนีออกมาเพื่ออยู่กับพ่อ แต่แล้วก็ต้องยอมจำนนต่อเงื่อนไขของชีวิต ด้วยการเฝ้ารอให้เศรษฐีมีฐานะสักคนมาอุปถัมภ์ และมอบชีวิตใหม่ให้แก่เธอ

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง หนูน้อย ข้าใครอย่าแตะ The Man From Nowhere

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/05/2011 01:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
The Man from Nowhere “Ajusshi” หนูน้อย ข้าใครอย่าแตะ เทคนิคยอดเยี่ยม : The Man From Nowhere ภาพยนตร์ที่มีผู้ชมมากที่สุด (Most Audience) : The Man From Nowhere ดารายอดนิยม (Most Popular Star) : วอนบิน , ชเวซึงฮยอน , โชยอจอง , ซนเยจิน The Man From Nowhere ขึ้นแท่นกลายเป็นหนังเรื่องเยี่ยมแห่งปี 2010โดยเมื่อวันที่4 ตุลาคมที่ผ่านมา ถูกบันทึกไว้ว่า หนังเรื่องนี้มียอดผู้ชมสูงถึงหกล้านหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นคนกลายเป็นสถิติใหม่ แห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี พระเอกแถวหน้า “วอนบิน” ประสบความสำเร็จอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเค้า “The Man From Nowhere” หรือ “Ajusshi” สามารถทำรายได้ทะลุ 1 ล้านวอน ผงาดขึ้นอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศss ภาพยนตร์เรื่อง “The Man From Nowhere” ของผู้กำกับ? “Lee Jeong-bum” กับบทบาทของ...

ดูหนังเรื่อง สี่ฝันขยันเปียก Wet Dream

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/05/2011 03:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Wet Dream สี่ฝันขยันเปียก

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง บันทึก ของบังจา Bang-ja Chronicles / The Servant. 2010

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/05/2011 00:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
he Servant หรือในอีกชื่อว่า Bang-ja Chronicles (บันทึก ของบังจา) หนังเรื่องนี้แท้จริงดัดแปลงมาจากโศกนาฏกรรมความรักอันเป็นตำนานเรื่องดัง ของประเทศที่คอหนังเกาหลีเองคงรู้จักกันดีนั่นคือ Chun Hyang ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นละครโทรทัศน์ และภาพยนตร์หลายต่อหลายครั้ง (ฉบับที่เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติที่สุดคือ ของ อิม กวานเต๊ก ซึ่งได้เข้าชิงสายประกวดหนังเมืองคานส์ในปี 2000) แต่พลิกให้กลายเป็นงานล้อเลียนแทน โดยสลับบุคลิกตัวละครให้ตัวเอก ลี มยองรอง นั้น

thanks : lNuArtl

ดูหนังเรื่อง บีสตี้ บอย Beastie Boy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/05/2011 02:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์ที่สะท้อนชีวิตจริงของเหล่าโฮสต์หนุ่มในย่านชองดัมดงสุดหรูของกรุง โซลพวกเขาต้องคอยเอาใจและปรนเปรอพวกผู้หญิงที่ชอบท่องราตรีตามสถานบันเทิง ต่างๆ แค่ใช้หน้าตาและกำลังกายในการปรนเปรอพวกผู้หญิงเหล่านั้นก็ทำให้พวกเขามีรถ BMW สุดหรูขับโฉบเฉี่ยวไปมาได้โดยไม่ต้องใช้เงินของตนเอง

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources