วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 2

ดูหนังเรื่อง Detective K

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/07/2011 11:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
การผจญภัยของนักสืบแถวหน้าในวงการ หรือที่รู้จักกันในนาม “นักสืบ K” (นำแสดงโดย Kim Myeong-min) ที่อยู่ดีไม่ว่าดี ดั๊นได้รับภารกิจลับจากองค์จักรพรรดิให้ไปสืบสวนหาสา เหตุการตายที่แท้จริง ของชาวเมือง ว่าใช่เกิดจากโรคระบาดหรือไม่ ในระหว่างการปฎิบัติภารกิจเขาได้รู้จักกับ “Han Seo Pil” (นำแสดงโดย Oh Dal-soo) ชาวบ้านในเมืองนั้น ที่ท้ายสุดกลายเป็นคู่หูช่วยเหลือภารกิจคนสำคัญ และ “Han Gaek Ju” (นำแสดงโดย Han Ji-min) สาวสวยที่เป็นกุญแจสำคัญในการคลี่คลายปมปริศนา ยิ่ง สืบหาความจริงมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งพบว่า ตัวเองเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื ่อน (ขนาดนั้น … ) ที่คาดไม่ถึง และที่สำคัญ ดคีนี้ถือเป็นคดีสำคัญที่ “K” จะต้องความสามารถทั้งหมดที่ตัวเขามี เพื่อคลี่คลายมัน

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง หัตถ์เทวดาเทรุ God hand teru

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2011 14:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวของ มาฮิงาชิ เทรุ นายแพทย์หนุ่มผู้ซึ่งมีอดีตฝังใจกับเหตุการณ์เครื่องบินตก และจากเหตุการณ์นั้น ทำให้คุณพ่อของเขา มาฮิงาชิ โคสุเกะ ผู้ซึ่งมีฉายาว่า “ก็อดแฮนด์” นั้น เสียชีวิต โดยก่อนตาย คุณพ่อของเขาได้ช่วยชีวิตของเทรุให้รอดชีวิต จนเกิดรอยมือสีแดงบนที่หน้าอกของเทรุ และจากเหตุการณ์นั้น ก็ทำให้เทรุนั้น ตั้งใจที่จะเป็นหมอที่เก่งกาจ เหมือนกับคุณพ่อของเขา และเทรุนั้นก็ได้ไปเป็นแพทย์สมใจ โดยเป็นแพทย์ประจำที่โรงพยาบาลยาซึดะ ของ ผอ.ยาซึดะ จุนจิ โดยโปรเจ็คโรงพยาบาลในฝันของเขานั้น จะต้องรวบรวมนายแพทย์ที่มีความสามารถสูงมากหลายคน จนหลายๆคนต่างเรียกโรงพยาบาลนี้ว่า “วาลฮาล่า” และเทรุนั้นก็ได้รับการดูแลจาก คิตามิ ชูอิจิ หัว หน้าหมอแผนกศัลยกรรม และเป็นหมอที่ปรึกษาประจำตัวของเทรุ แต่การที่เทรุจะเป็นคุณ...

ดูหนังเรื่อง ม่านประเพณี Butterfly Lovers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2011 14:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ปลายสมัยตงจิ้นเป็นยุคสมัยการต่อสู้แห่งชนชั้นระหว่างชนชั้นสูงและชาวบ้าน เป็นยุคสมัยที่ความรักเต็มไปด้วยความเข้มงวดและข้อจำกัดมากมาย เหลียงซันป๋อและจู้อิงไถ คนหนึ่งเป็นลูกชาวบ้าน คนหนึ่งเป็นลูกผู้ดีมีสกุล ทั้งสองร่วมกันขับขานตำนานความรักซึ่งซาบซึ้งตรึงใจผู้คน ...

สกุลจู้จัดงานมงคล โคมหลากสีถูกประดับประดา เปี่ยมด้วยบรรยากาศแห่งความสุข ที่แท้วันนี้เป็นวันแต่งงานของจู้อิงฉี ลูกคนที่แปดของสกุลจู้ จู้อิงไถน้องเก้าสวมใส่ชุดแต่งงานเข้าพิธีหาใช่แต่งงานเสียเอง ทว่าเพียงปิดฟ้าข้ามสมุทรให้ความช่วยเหลือหวงเหลียงอี้เจ้าสาวหลบหนีออกจากบ้านสกุลจู้ ที่แท้หวงเหลียงอี้และจู้อิงไถเป็นเพื่อนรักกัน จู้อิงไถรู้ดีว่าหวงเหลียงอี้มีคนรักอยู่แล้ว หากแต่งงานกับพี่ชายของนางเชื่อว่าไม่มีความสุขชั่วชีวิตอย่างแน่นอน จึงไ...

ดูหนังเรื่อง นักฆ่าเทวดาแขนเดียว Wuxia 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/07/2011 14:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวของ หลินจินซี (ดอนนี่ เยน) ช่างทำกระดาษที่ใช้ชีวิตอย่างสงบกับ ภรรยา (ถังเหว่ย) และลูก แต่แล้วเพราะเหตุบังเอิญที่เขาพลั้งมือฆ่าโจรที่มาปล้นหมู่บ้าน ทำให้ทางการส่งนักสืบฝีมือดี อย่าง ซูไป๋จิว (ทาเคชิ คาเนชิโร) มาสืบคดีและนั่นทำให้อดีตของเขาเริ่มถูกขุดคุ้ย และที่สำคัญ เขายังไปเกี่ยวโยงกับ สมาคมนักฆ่าที่โหดเหี้ยมและอันตรายอย่าง "72 อสูร" ที่มี ซือฟู่ (หวัง อยู่) เป็นหัวหน้า ซึ่งแท้จริงแล้ว หลิวจินซี คือรองหัวหน้าของ "72 อสูร" ที่ตัดสินใจหันหลังให้วงการ และเป็นคนที่ ซือฟู่ ต้องการทำลายมากที่สุด

ดูหนังเรื่อง รักเล่ห์เสน่ห์ลวง Triangle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/06/2011 12:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ปฎิบัติการแผนการเหนือเมฆได้เริ่มขึ้นเมื่อ “ซัง-วู เรียว” หนุ่มสุดสมาร์ตได้วางแผนที่จะเข้าใกล้ม่ายสาวสวย “ฮัน จิ-ยัง” ซึ่งเป็นม่ายสาวที่มีฐานะร่ำรวย นั้นคือเหตุผลที่ซัง-วูต้องการเข้าใกล้เธอ แล้วเขาก็ลวงให้เธอรักและเชื่อว่าเขาก็เป็นชายที่มีฐานรวยเช่นเดียวกันกับเธอ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้มาเจอกับ “โฮ ซอง-เฮ” สาวแปลกหน้าที่ปรากฎกตัวขึ้นต่อหน้าเขาในงานประมูลงานภาพ ซองเฮเข้าใกล้ซังวูและบอกว่าเธอรู้จักเขามาตั้งแต่เรียนไฮสคูล แต่เขากลับจำไม่ได้เลย ยิ่งกว่านั้นซองเฮก็รู้แผนการตุ๋นของซังวูซะด้วย เวลานั้นเธอจึงตั้งเงื่อนไขว่าจะเก็บความลับของเขา แต่เขาต้องให้ซองเฮมีส่วนร่วมในแผนการครั้งนี้! แม้ว่าตอนแรกทั้งสองจะร่วมมือกัน แต่เบื้องหลังของสองที่ต้องซ่อนแผนการลับขององค์กรที่ต่างคนต่างต้องซ่อนฐานะจริงของตน...

ดูหนังเรื่อง Hello Ghost

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/06/2011 12:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวของหนุ่มมืดมนนามว่า"ซังมัน" ผู้ที่วันๆคิดจะตายๆไปให้พ้นจากโลกเพื่อที่จะได้ไปสวรรค์ซะที
แต่เค้าก็ไม่เคยที่จะฆ่าตัวตายสำเร็จ แล้วก็ไม่รู้ด้วยเคราะห์ซ้ำหรือกรรมซัดหลังจากหยุดหายใจไปชั่วขณะนึง
เมื่อฟื้นขึ้นมาเค้ากลับได้มองเห็นวิญญาณคนตาย เอาล่ะทีนี้สับสนอลหม่านเมื่อเค้าต้องใช้ชีวิตกับผี 4 ตน
ผีคนแก่ ผีผู้ชาย ผีสาวขี้แย และผีเด็ก

thanks : tightger

ดูหนังเรื่อง 13 ดาบวีรบุรุษ 13 Assassins

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/06/2011 11:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นาริทซูกุซึ่งเป็นน้องชายต่างมารดาของท่านโชกุนมีจิตใจโหดเหี้ยมฆ่าคนเป็นว่าเล่นดังนั้น โดอิจึงขอคำสั่งจากท่านดชกุนอย่างลับๆเและ.โดอมีคำสั่งต่อลงมาถึงชินซาเอม่อนให้รวบรวมคนไปฆ่า นาริทซูกุอย่างเงียบๆเดังนั้นซินซาเอม่อนจึงต้องรวบรวมซามูไรฝีมือดีไปดักฆ่านาริทซูกุระหว่างทางที่เขาเดินทางกลับบ้านเกิดพร้อมคณะติดตามซึ่งนำคณะโดย ฮัมเบซามูไรและ.ข้ารับใช้ผู้ซื้อสัตย์ ชินซาเอม่อน รวบรวมคนได้ทั้งหมด 13คนและ.ทำการปิดหมู่บ้านเพื่อฆ่านาริทซูกุ แต่นาริทซูกุและ.ฮัมเบรู้แผนการณ์พวกเขาจึงนำทหารติดตามไปด้วยถึง 200 คน

ดูหนังเรื่อง หลอนมรณะ Death haunted

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2011 11:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ถ้าเปิดประตูอีกครั้ง ฉันจะตายให้ดู!!!
ซูนา นักเรียน 17 ปีมีชีวิตในคฤหาสน์ใหญ่กับอาและย่าของเธอ และหลังจากการฆ่าตัวตายของเพื่อนสนิทของเธอ เธอก็ได้ขังตัวเองอยู่ในห้อง และพูดกับใครสักคนที่ไม่สามารถมองเห็นได้ เธอพยายามที่จะฆ่าตัวตายต่อหน้าครอบครับของเธอ เซจิ อาของเธอพยายามจะช่วยเธอ โดยให้ ยุนมี คู่หมั่นของเขาซึ่งเป็นจิตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่ง ยุนมี คิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับ ซูนา น่าจะมาจากเงื่อนงำบางอย่างที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเธอในอดีต…

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง ศึกเทพสวรรค์ บัลลังก์มังกร ภาค 2 [พากษ์ไทย]

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/06/2011 23:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เล่ากันว่า หลังจากเทพผานกู่ได้สร้างโลกขึ้น เจ้าแม่หนี่วาก็ได้ให้กำเนิดมนุษย์โลกมนุษย์ แดนสวรรค์ และแดนปีศาจ ก็ได้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข เป็นธรรมเนียมของราชวงศ์ซางที่ฮ่องเต้จะต้องไปเคารพเจ้าแม่หนี่วา ใครก็ตามที่มาขัดขวางรบกวนพิธีนี้จะต้องโทษตายสถานเดียวช่วงปลายราชวงศ์ซาง ซึ่งมีโจ้วอ๋อง (หม่าจิ่งเทา) เป็นฮ่องเต้องค์สุดท้ายปกครองเมืองเฉาเกอ พระองค์มีนิสัยโหดเหี้ยม เอาแต่ใจ หลงเชื่อคำยุยงของขุนนางขี้ประจบ นิยมการสงครามและลุ่มหลงนารี ส่วนพสกนิกรของพระองค์ก็ลุ่มหลงลาภยศเงินทอง มีการแบ่งแยกฝ่ายดีฝ่ายชั่วกันอย่างชัดเจน โจ้วอ๋องได้ฟังคำพูดของเฟ้ยจ้งผู้เป็นขุนนางคนสนิทว่า ซูตั้นจี (ฟ่าน ปิงปิง) ลูกสาวของซูหู่เจ้าเมืองจี้โจวงดงามดุจเจ้าแม่หนี่วาและเป็นคนดี โจ้วอ๋องจึงได้ให้เฟ้ยจ้งกับโหยวหุนไปนำตั...

ดูหนังเรื่อง HAUNTERS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/06/2011 11:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
- - - - โชอิน ....ชายหนุ่มผู้มีพลังที่พิเศษมาตั้งแต่เกิด...
เขาสามารถควบคุมจิตใจของผู้อื่นได้ด้วยการสบตาหรือเพียงแค่พบเจอ !!!

- - - - อิม คยูนัม ....ผู้ชายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา
เขาถูกโชคชะตากำหนดให้เป็นคนดวงแข็งและตายยาก
แถมเวลาบาดเจ็บก็จะหายจากอาการบาดเจ็บได้เร็วกว่าคนปกติทั่วไป


....แต่แล้ว...โชคชะตาก็นำพาให้เขาทั้งสองคนต้องมาพบเจอกัน
เมื่อ โชอิน ได้เข้าไปขโมยเงินในโรงรับจำนำที่ อิม คยูนัม ทำงานอยู่

.... โชอินทำเหมือนทุกครั้ง...
นั่นคือการใช้พลังจิตควบคุมผู้คนให้หยุดนิ่งและทำตามที่เค้าคิด
แต่ในขณะที่ทุกคนโดนสะกดจิตจนไม่สามารถเคลื่อนไหวได้นั้น...
มีเพียงคนเดียวที่หลุดพ้นจากพลังควบคุมการเคลื่อนไหวที่ยากยิ่งนี้ได้ !!!
เขาก็คือ อิม คยูนัม ....ผู้ซึ่งพลังเหนือธรรมชาติไม่อาจทำอะไร...

ดูหนังเรื่อง โฉดโคตรลวงโลก The Big Swindle 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/06/2011 11:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลังจากที่ถูกพิพากษาให้จำคุกเพราะคดีฉ้อโกง เพียงแค่หนึ่งเดือน ชอย ชังฮุก ก็ได้รับการปล่อยตัวจากคุก และ.คราวนี้เขาวางแผนปฏิบัติการปล้นธนาคารครั้งยิ่งใหญ่สะท้านเมือง โดยได้ระดมสุดยอดโคตรเซียนจารกรรม 5 คน คือเชอย ชังฮุค กุนซือใหญ่สมองเพชร , คิม นายใหญ่ผู้สนับสนุนแผนการทั้งหมด , บิ๊กเม้าท์ จอมปลิ้นปล้อนฝีปากเอก , สวอลโล่ นักฆ่าหญิงจอมเด็ดเดี่ยว และ.สุดท้าย แก๊ซโซลีน ยอดนักปลอมแปลงมือฉกาจ ทว่าเมื่อมากคนเก่ง ก็สารพัดปัญหาการแก่งแย่ง พวกเขาไม่สามารถไว้ใจกันได้เลย เมื่อมองเห็นลู่ทางที่จะขโมยเงินก้อนโตถึง 5 , 000 ล้าน พบเหลี่ยมกลโกงซ้อนแผน เซียนโค่นเซียนของพวกเขาทั้ง 5 ได้ใน ThefBig Swindle

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ผมจะรอ จนกว่า คุณจะรัก Permanent Resident

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/06/2011 12:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์รักจากฮ่องกงที่ก่อกระแสฮือฮามาทั่วเอเชีย Permanent Residence ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องของเกย์คนหนึ่งที่มีความสัมพันธ์อันแนบแน่นยาวนานกับ เพื่อนสนิทที่เป็นชายแท้ๆ และความรักแบบลุ่มๆ ดอนๆ กับคู่รักเกย์ของตนเอง มันพูดถึงการตามหาความรักที่ยั่งยืน และการลงหลักปักฐานทางอารมณ์ที่ทำได้อย่างยากลำบาก

สกั๊ด ผู้กำกับวัย 40 ถ่ายทอดเนื้อหาออกมาจากประสบการณ์ชีวิตของตนเอง แต่สิ่งที่โดดเด่นกว่านั้น คือการเสนอภาพความสัมพันธ์แบบชาย-ชาย อย่างตรงไปตรงมาและไม่แคร์กรอบของสังคม ทำให้ Permanent Residence กลายเป็นหนังเกย์เอเชียที่อื้อฉาวมากๆ เรื่องหนึ่งในรอบปีที่ผ่านมา

สำหรับคอหนังเกย์ หรือแฟนหนังรักโรแมนติคดราม่า ไม่ควรพลาดเด็ดขาด

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ปั้นฝัน วันรัก Ride Away

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/06/2011 11:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ปฎิบัติการแผนการเหนือเมฆได้เริ่มขึ้นเมื่อ “ซัง-วู เรียว” หนุ่มสุดสมาร์ตได้วางแผนที่จะเข้าใกล้ม่ายสาวสวย “ฮัน จิ-ยัง” ซึ่งเป็นม่ายสาวที่มีฐานะร่ำรวย นั้นคือเหตุผลที่ซัง-วูต้องการเข้าใกล้เธอ แล้วเขาก็ลวงให้เธอรักและเชื่อว่าเขาก็เป็นชายที่มีฐานรวยเช่นเดียวกันกับ เธอ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้มาเจอกับ “โฮ ซอง-เฮ” สาวแปลกหน้าที่ปรากฎกตัวขึ้นต่อหน้าเขาในงานประมูลงานภาพ ซองเฮเข้าใกล้ซังวูและบอกว่าเธอรู้จักเขามาตั้งแต่เรียนไฮสคูล แต่เขากลับจำไม่ได้เลย ยิ่งกว่านั้นซองเฮก็รู้แผนการตุ๋นของซังวูซะด้วย เวลานั้นเธอจึงตั้งเงื่อนไขว่าจะเก็บความลับของเขา แต่เขาต้องให้ซองเฮมีส่วนร่วมในแผนการครั้งนี้! แม้ว่าตอนแรกทั้งสองจะร่วมมือกัน แต่เบื้องหลังของสองที่ต้องซ่อนแผนการลับขององค์กรที่ต่างคนต่างต้องซ่อน ฐานะจริงของ...

ดูหนังเรื่อง หนุ่มตัวร้าย ผู้ชายกรุ๊ปบี My Boyfriend is Type-B

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/06/2011 11:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์รักแนวโรแมนติกคอมดี้ ของหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่บังเอิญมาพบกัน แต่หากว่าการคบของทั้งสองคนนั้นฝ่ายหญิงมีเลือดกรุ๊ปเอ ส่วนฝ่ายชายมีเลือดกรุ๊ปบี ซึ่งเป็นที่เชื่อว่าหนุ่มเลือดกรุ๊ปบีนั้นคบไม่ได้...

ยองบิน หนุ่มเลือดกรุ๊ปบี ผู้มีสไตล์เป็นของตัวเอง เขาทั้งรูปหล่อและดูดีไปหมดซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นคุณสมบัติที่ผู้หญิงใฝ่ฝัน แต่เขาไม่แคร์ความรู้สึกของผู้หญิงสักเท่าไรนัก ยองบิน ให้แฟนสาวเฝ้ารถที่จอดไว้เพื่อไม่ต้องเสียค่าจอดรถ แต่เมื่อสาวเจ้าไม่พอใจเขานัก ยองบิน สลัดรักเธออย่างง่ายดาย เพียงแค่บอกเลิกกับเธอก็เป็นอันจบกันไป

ฮามี หญิงสาวที่มีอุปนิสัยเรียบร้อยแต่ซุ่มซ่าม เธอใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่งพรหมลิขิตจะบันดาลให้เธอได้พบรักกับหนุ่มในฝัน ฮามี เข้าคอร์สเต้นรำกับเพื่อนๆของเธออีก 2 คน โดยหวังจะได้พบเนื้อ...

ดูหนังเรื่อง คนเล็ก ตัดห้าเอ The Tricky Master

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/06/2011 12:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
คนเล็กอย่างเขา ไม่ธรรมดา เซียนเรียกป๋า เทวดาเรียกปู่...
คนเล็กตัดห้าเอ The Tricky Master
นำแสดงโดย โจวซิงฉือ จางเจียฮุย อู๋จวินหยู กวนเส้าเหม่ย
หนังจีนต้นฉบับ เสียงในโรง ให้เสียงภาษาไทยโดย พันธมิตร...


thanks : forest_fer_n

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources