วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 17

ดูหนังเรื่อง โอ้ว..เมียผมเป็นเจ้าแม่ AH LONG PTE LTD

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/07/2010 00:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
AH LONG PTE LTD โอ้ว..เมียผมเป็นเจ้าแม่

thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง คน (พ.ศ.ไหน) Peace Hotel

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2010 22:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เห วินฟะ (โจวเหวินฟะ) หนีคดีฆ่าคนหลายศพมาเปิดโรงแรมหอผิง ที่ดินแดนไกลโพ้นและจะรับแต่ผู้ที่หนีคดีต่าง ๆ มาอาศัยอยู่จนเต็มโรงแรม โดยรัฐบาลไม่กล้าย่างกรายเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่สาวเยี่ยที่ถูกโจรแก๊งค์ใหญ่ส่งตัวเข้ามาสอดแนม เพื่อหวังยึดครองโรงแรมกลับมารักกับฟะ ทำให้โจรมาต่อรองให้ส่งตัวเยี่ยออกมา เพื่อฆ่าเสียโดยอ้างว่าเยี่ยฆ่าน้องชายหัวหน้าโจรแต่ฟะไม่ยอมส่งตัว จึงเกิดฆ่ากันของทั้งสองฝ่าย…. thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง เล็บ เหล็ก หวงเฟยหง

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2010 22:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
รัฐบาลฮ่องกงตามจับหัวหน้าค่ายมวยคุณธรรมโดยที่มีใต้เท้าเซียนเป็นผู้อยู้ เบื้องหลังในแผนการจับตัวหญิงสาวไปขายตัวให้กับชาวต่างชาติ และมีแผนการชั่วเตรียมการฉลองร้านของอาสิบสาม เมื่อหวงซื่ออู้เจ้าของกิจการซ่องนางโลมได้ยินแผนการชั่วจึงนำข่าวมาบอกกับ หวงเฟยหง หลังจากนั้นหวงเฟยหงจะมีแผนการใดมายับยั้งใต้เท้าเซียน

ดูหนังเรื่อง คน เล็กนักเรียนโต ภาค 1 Fight Back To School 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2010 22:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โจวซิงฉือตำรวจหนุ่มมือดี ได้รับมอบหมายให้สืบคดีปืนของสารวัตหายโดยปลอมเป็นนักเรียนเข้าไปเรียนใน โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในโรงเรียนนี้เองโจวได้รู้จักกับอู๋ม่งต๊ะ ผู้ช่วยของโจวที่สารวัตรส่งมาให้ช่วยกันสืบคดีโดยอาต๊ะปลอมเป็นภารโรงของ โรงเรียนและ.เป็นพ่อของโจวด้วย โจวไม่พอใจนักที่ต้องปลอมมาเป็นเด็กนักเรียนแต่แล้วโจวพบรักกับอาจารย์สาว สวยของโรงเรียนทำให้โจวทนอยู่ต่อไป โจวบังเอิญไปรู้เรื่องการค้าขายอาวุธเถื่อนของอาเฟยเข้า เค้าเข้าไปขัดขวางการค้าขายจึงทำให้อาเฟยโกรธมากตามฆ่าโจวและ.ต๊ะไปถึงโรงเรียนแล้วจับตัวเด็กนักเรียนเพื่อนๆเของโจวเป็นตัวประกัน โดยที่เฟยไม่รู้เลยว่าโจวเป็นตำรวจปลอมตัวมา โจวจะช่วยเพื่อนๆเอย่างไร เค้าจะช่วยได้หรือไม่

thanks waroha

ดูหนังเรื่อง คาเอเดะ นินจามหาเสน่ห์ 2 Lady Ninja Kaede 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/06/2010 22:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Lady Ninja Kaede คาเอเดะ นินจามหาเสน่ห์ 2

thanks thaimovie3g

ดูหนังเรื่อง พยัคฆ์ หน้าหยกโคตรเซียนจารกรรม Once upon a time in corea

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/06/2010 03:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ปาร์ค ยอง-วู รับบทเป็นบองกู นักฉ้อโกงชื่อกระฉ่อน และ.ลี โบ-ยัง รับบทเป็นดังฮวา นักร้องเพลงแจ๊ซที่ไม่เพียงขโมยหัวใจของบองกู แต่ยังเป็นเจ้าของหลายสิ่งหลายอย่างที่ประเมินค่ามิได้ ลี โบ-ยัง ซึ่งได้รับการคาดหมายว่าจะโชว์ความสุนทรีทางอารมณ์บนแผ่น.ฟิล์ม จำต้องผ่านการฝึกฝนการออกเสียงอย่างหนักและ.ยังต้องฝึกฝนทางร่างกายเพื่อการ แสดงในหลายๆเฉากด้วย

Thanks TM3G002

ดูหนังเรื่อง พยัคฆ์ หักเขี้ยว แผนก๊วยเตี๋ยวเหนือเมฆ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/06/2010 03:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หวัง(หนี่ ต้าหวง) เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่ตั้งอยู่ในเมืองกลางทะเลทรายแห่งหนึ่ง ภรรยาของเขาลักลอบเป็นชู้กับ หลี่(เสี่ยวเจิ้นหยาง) ผู้เป็นลูกจ้างคนหนึ่งในร้าน หลี่เป็น คนขี้ขลาด เขาเก็บปืนที่เถ้าแก่เนี้ยซื้อมาเพื่อ “ฆ่าผัว” ไว้อย่างเต็มใจนัก อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวของสองชายหญิงไม่อาจเล็ดลอดสายตาของหวังไป ได้ เขาจึงตัดสินใจติดสินบนเจ้าหน้าที่จาง(ซุนฮั่งเล่ย) ให้มาสังหารหญิงร้ายชายเลวคู่นี้ด้วยวิธีละมุนละม่อม แต่มันอาจเป็นแค่ความคิดของหวังคนเดียว เพราะเจ้าหน้าที่จางก็ มีแผนการของเขาเอง และมันจะโหดร้ายรุนแรงเกินกว่าที่คาดไว้มาก

ดูหนังเรื่อง สัมผัสรักร้อนซ่อนเร้น Five Senses of Eros

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/06/2010 03:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เป็นการรวบรวมหนังสั้น 5เรื่อง หลากรสเกี่ยวกับความรักแนวอีโรติค จากผู้กำกับชื่อดังของเกาหลี โดยที่ตัวละครแต่ละเรื่องนี้ก็มาเกี่ยวข้องกันได้โดยบังเอิญใครอยากดู Love Actualy แบบวาบหวิวก็ห้ามพลาดเรื่องนี้เลย เรื่องราวทั้ง 5 มีดังนี้


His Concern – กำกับโดย พยอนฮยอก

ผู้ชายคนนึงเกิดไปหลงรักสาวสวยบน รถไฟไปปูซาน เขาตัดสินใจลงรถไฟตามหลังเธอไปทั้งๆยังไม่ใช่ป้ายของเขา และแล้วเขาก็ได้เบอรืโทรศัพท์เธอมาจนได้ หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ตั้งใจว่าจะวางแผนให้ได้พบเธออีกครั้ง

Me,I’m Here – กำกับโดย ฮอจินโฮ

เฮริม กำลังแอบซ่อนตัวอยู่เพื่อจะเซอร์ไพรส์ สามีของเธอ ด้าน เฮียววูก็กำลังกังวลว่าภรรยาของเขาจะเหงาที่ถูกทิ้งให้อยู่บ้านคนเดียว โดยที่หารู้ไม่ว่าเฮริมก็คิดเช่นเดียวกันและกำลังจะทิ้งเขาไปเร็วๆนี้

...

ดูหนังเรื่อง สลับรัก สลับร้อน Love Now(Changing Partners)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/06/2010 03:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นางเอกทรงโต จากซีรี่ส์เกาหลี Only You เข้าพระเข้านางอย่างถึงพริกถึงขิง ซี้ดซ้าดสะใจกับพระเอก ลี ดอง-กัน จาก Sweet 18 เรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่อยู่ด้วยกันไปวันๆเวัน หนึ่งได้มาพบคู่รักอีกคู่ในงานปาร์ตี้ ต่างคนต่างเกิดความเร่าร้อนปะทุขึ้น จึงลงเอยด้วยการแลกคู่ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไป ปกติแล้วฮัน แซ-ยอง ไม่ค่อยได้รับบทวาบหวิวแบบนี้บ่อยๆเและ.เมื่อเธอยอมเล่นบทถึงใจขนาดนี้จึงเรียกเสียงฮือได้ จากหนุ่มทั่วเอเชีย แม้คาแรคเตอร์ของเธอจะดูเงียบๆเเรียบๆเแต่เมื่อถึงฉากที่ต้องขึ้นเตียง.. มันน่ากินจริงๆ
Thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง หลวงพี่ป่วนดวลเจ้าพ่อเปิ่น Hi, Dharma

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/06/2010 02:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
กุฏิสะท้าน วิหารสะเทือน เมื่อก๊วนยากูซ่ามาเยือนอย่างไม่ได้รับเชิญ จนร้อนถึงพระลูกวัดต้องสบัดจีวรออกพิทักษ์ธรณีสงฆ์ หลังจากพ่ายแพ้ในสงครามระหว่างแก๊ง Jae-gyu และ.4 ลูกสมุนต้องหลบลี้หนีตายเข้าป่าจนมาเจอวัดแห่งหนึ่ง พวกเขาขออาศัยอยู่ในวัด 7 วันแต่เมื่อ 7 วันผ่านไปทั้งแก๊งก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะจากไป ร้อนถึงเหล่าพระลูกวัดที่ต้องการความสงบต้องออกมาเจรจาต่อรอง ดังนั้นสงครามครั้งใหม่ระหว่างก๊วนนักบวชและ.แก๊ง นักเลงจึงเกิดขึ้น
thanks bonus_tt

ดูหนังเรื่อง ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ภาค 2 A Moment of Romance 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/05/2010 02:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อาฟู่มีความ หลังสมัยวัยรุ่นที่ทำให้แม่ตาย เขาจึงถูกพ่อไล่ออกจากบ้านและ.ได้พบกับเสี่ยวเชี่ยนหญิงสาวที่มีคดีความติดตัวที่ ฆ่าเชินเจิ้งตาย เธอจึงถูกตามล่าทั้งตำรวจและ.พวก ของเชินเจิ้ง อาฟู่หาทางที่จะหาเงินจะได้ไปใช้ชีวิตใหม่กับเสี่ยวเชี่ยน เขาจึงกลับไปขี่มอเตอร์ไซด์เพื่อหวังเงินรางวัล
Thanks waroha

ดูหนังเรื่อง คู่สร้างคู่แสบ SantaMaria

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/05/2010 00:03   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวสุดฮาของ คัง อิล โด (จอง วุง อิน จาก “สั่งเจ้าพ่อไปเรียนหนังสือ: My Boss My Hero” และ “รักต่างวัย ใจเกินร้อย: Daring Sisters”) กับ ซิน โฮ ชอล (ซอง จี รู) สองเพื่อนรักเพื่อนแค้นที่ไม่เคยหนีกันพ้นซักที สมัยมัธยมทั้งคู่แข่งจีบสาวคนเดียวกัน แต่อิล โดเป็นผู้เอาชนะใจสาวได้ ทิ้งให้โฮ ชอลต้องกินแห้วอยู่คนเดียว ความเป็นเพื่อนของทั้งคู่จึงขาดสะบั้นลงนับแต่ นั้น เมื่อทั้งคู่เข้าเกณฑ์ทหาร ฟ้าก็ส่งให้พวกเขามาประชันกันอีก หากคราวนี้เป็นที่ของโฮ ชอลที่ได้รับยศสูงกว่า ชีวิตในค่ายทหารของอิล โดจึงเต็มไปด้วยความอัปยศ ถูกกดขี่ต่างๆนานาโดยไม่อาจโต้ตอบอะไรได้ สิ่งเดียวที่ทำได้คือก้มหน้าฝัง ความแค้นเอาไว้ในใจ แต่เมื่อทั้งคู่เติบใหญ่โชคชะตากลับเล่นตลกอีกครั้ง คราวนี้อิล โดกลายเป็นตำรวจจราจร ส่วนโฮ ชอลกลับเ...

ดูหนังเรื่อง ใหญ่พลิกแผ่นดินฟัด Little Big Soldier

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2010 02:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ในยุคมืดของประเืทศจีน ท่ามกลางสนามรบที่เคยลุกเป็นไฟ จากการปะทะกันอย่างดุเดือดระหว่างทัพเหลียง และทัพเว่ย ตั้งแต่รุ่งสา่งจนถึงหัวค่ำ ปรากฎเพียงพลทหารเดินเท้าจากทัพเหลียง (เฉินหลง) และแม่ทัพหนุ่มฝ่ายศัตรูจากทัพเว่ย (วัง ลี ฮอม) เท่านั้นที่ยังเหลือรอดอยู่ พลทหารจับตัวแม่ทัพฝ่ายตรงข้ามที่กำลังบาดเจ็บไว้ โดยหวังใช้ศัตรูผู้นี้เป็นข้ออ้างในการปลดประจำการอย่างสมเกียรติ และหลับบ้านไปใช้ชีวิตอย่างสงบสุข หากการเดินทางทีคดเคี้ยวยางไกล เพื่อนำเชลยผู้ทรงเกียรตินี้ไปมอบให้กับกองทัพเหลียง มิตรภาพระหว่างทั้งสองกลับเริ่มต้นขึ้น
thanks sumuneeTH1

ดูหนังเรื่อง เพราะหัวใจบอกรักได้ครั้ง I Give My First Love to You

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/05/2010 02:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ทาคุมะ คาคิโนอุชิ เป็นชายหนุ่มที่ได้รับข่าวร้ายว่า ตัวเองอาจจะมีชีวิตไม่ถึง 20 ในขณะเดียวกัน มายุ ทาเนดะ คือสาววัยเดียวกันที่ตกหลุมรักเขา เรื่องราวของทั้งคู่เริ่มต้นเมื่อทั้งสองอายุเพียง 8 ขวบ

พ่อของ มายุ คือนายแพทย์ ซึ่งทำให้เธอพบได้กับ ทาคุมะ ในโรงพยาบาลที่พ่อของเธอทำงานอยู่ มายุ และ ทาคุมะ เริ่มสนิทแนบชิดกันขึ้น แต่ทันใดนั้นทั้งสองก็พบว่า ทาคุมะ จะมีอยู่ไม่ถึง 20 เนื่องจากปัญหาในเรื่องหัวใจ

ผลกระทบจากข่าวร้าย ทำให้ทั้งสองตกลงทำสัญญากันว่า "จะแต่งงานกันเมื่อพวกเราโตขึ้น" จากวันนั้น คำสัญญาได้ผูกพันทั้งคู่เอาไว้ด้วยกัน แต่เพราะความรักที่ใกล้ถึงวันหมดอายุ ทาคุมะ ก็เริ่ม คิดว่าเมื่ออยู่ใกล้เขา มายุ ต้องร้องไห้ทุกวัน ทางที่ดีที่สุด และเมื่อวันที่เขาไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว เธอจะมีคว...

ดูหนังเรื่อง ขอโทษครับใครส่งผมมาเป็นเจ้าพ่อ A Wacky Switch

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 02:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ดงวา เป็นนักเขียนที่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่บังเอิญมังชุน ซึ่งเป็นเจ้าพ่อที่มีเงินมหาศาลได้จ้างดงวา ให้มาเขียนชีวประวัติให้เขา ดงวาได้เงินมหาศาล เค้าต้องมาคลุกคลีอยู่ในแก๊งค์ของ มังชุน จน ดงวา และ มังชุน กลายเป็นเพื่อนรักกัน และเมื่อยังซูเป็นอริเก่าของมังซุนออกจากคุก เขารวบรวมสมัครพรรคพวกมาเล่นงานมังชุนและดงวา ซึ่งตอนแรกโดนจับอยู่ก่อนแล้วเกิดฮึดวิ่งออกมาช่วยมังชุนอีกแรง สุดท้ายกลายเป็นว่ามังชุน วางมือจากการเป็นเจ้าพ่อและมาเป็นนักเขียน ดงวาจากนักเขียนเขาก็เลิกเขียนและมาเป็นเจ้าพ่อแทนมังชุน
thanks August_kub

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources