วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 5

ดูหนังเรื่อง ความสุขนั้นนิรันดร Departures

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/05/2011 02:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เจ้าของรางวัลออสการ์ภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมปีล่าสุด และกวาดรางวัลจากสถาบัน การประกวดต่างๆ อย่างเป็นเอกฉันท์ แต่นอกเหนือไปกว่านั้น ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง Departures ยัง เป็นงานที่ปลอบประโลมจิตใจซึ่งเปี่ยมด้วยชั้นเชิง มันบอกเล่าถึงสัจธรรมของความเป็นมนุษย์อย่าง เรียบง่าย และถึงพร้อมด้วยความบันเทิงเริงใจ เรื่องราวของนักดนตรีหนุ่มที่ไม่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางดนตรีอย่างที่ได้ ฝันเอาไว้ เขาและ ภรรยาจึงเดินทางออกจากเมืองหลวงกลับไปตั้งรกรากที่บ้านเกิดเมืองนอน และงานเท่าที่พอจะหาได้ (และจะต้องรีบคว้าเอาไว้) ในจังหวัดเล็กๆ อย่างยามางาตะ คือ การเป็นสัปเหร่อ ผู้กำกับ โยจิโร่ ทากิตะ นำส่วนผสม 2 อย่างที่ไม่น่าจะเข้ากันได้เลย – นั่นก็คือ รายละเอียดว่าด้วยการทำพิธีศพ และมุกตลก – มาคลุกเคล้าจนได้ที่ ม...

ดูหนังเรื่อง ไซอิ๋วเวอร์ชั่นญี่ปุ่น Saiyuuki

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 23:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวปรัมปราที่ถูกนำมาสร้างใหม่ของไซอิ๋ว หรือ ไซยูกิ ที่คราวนี้มาในแบบฉบับของญี่ปุ่น เล่าเรื่องการเดินทางสู่เท็นจิกุของซานซัว ฮัวจิ(พระถังซัมจัง) และลูกศิษย์ทั้ง 3 คือ โกคุ(เหงเจีย) โจฮักไค (ตือโป้ยกาย) ซา โกโจ(ซัวเจ๋ง) ที่เดินทางผ่านเหล่าปีศาจวัว ปีศาจแมงมุมตามแบบฉบับของไซอิ๋ว เพียงแต่คราวนี้จะไม่ใช่เมฆสีทองเหมือนเดิมอีกต่อไป(มันกลายเป็นสโนว์บอร์ดที่ทำให้ โกคุภาคนี้เปรี้ยวมากๆเลยค่ะ) แล้วใครจะคาดคิดว่าจานบนหัวซาโกโจรับสัญญาดาวเทียมได้

thanks : kimsowa

ดูหนังเรื่อง ปล้นเหนือฟ้า คนบัญชาเหนือเมฆ PUZZLE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 22:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Puzzle ซีรีย์แนวลึกลับ เป็นเรื่องราวของ มิซาโกะ อายุคาว่า อาจารย์สอนภาษาอังกฤษ อายุ 21 ปี แต่ถึงแม้จะเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษ แต่ภาษาอังกฤษของเธอกลับแย่เอามากๆ แต่เธอกลับคิดว่าเธอมีค่าสำหรับนักเรียนของเธอ เงินคือสิ่งที่เธอชอบและสำคัญกับเธอเอามากๆ ต่อหน้านักเรียนเธอจะหยิ่งยโส แต่เวลาอยู่กับครอบครัวของเธอจะกลายเป็นคนละเรื่องไปเลย แต่ถึงยังไง เธอก็เป็นคนที่ฉลาดในการแก้ปริศนาต่างๆ เธอจะต้องคอยแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับนักเรียนของเธอ พบกับซีรีย์แนวลึกลับ มีมุขตลกแทรกตลอดเรื่องได้ใน Puzzle

thanks : ปฐพี49

ดูหนังเรื่อง ล่าหัวใจ ยัยตัวร้าย Daisy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 22:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
" ชายหนุ่มที่อบอุ่นเหมือนแสงแดดในฤดูหนาว
และชายอีกคนที่แข็งกร้าวราวกลิ่นดินปืน
ทั้งคู่ได้พบกับหญิงสาวที่นำพาหัวใจพวกเขาไป
ในยามที่ดอกไม้ผลิบาน ณ กรุงอัมสเตอร์ดัม.. "

ณ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอแลนด์ เฮยอง (จวน จี ฮุน)จิตรกรสาวผู้น่ารัก ได้พบกับรักครั้งแรกของเธอ กับ ปาร์ค (จัง วูซุง) ชายคนหนึ่งซึ่งเธอไม่เคยพบหน้ากันมาก่อน ทุกๆวันเขาจะส่งดอกเดซี่มาให้ โดยที่ไม่ยอมรอพบกับเธอเลย ดังนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณเขา เฮยองจึงวาดรูปดอกเดซี่เพื่อเป็นของขวัญให้กับเขา แต่ในเวลาเดียวกับที่เธอวาดรูปดอกเดซี่ จะมีชายคนหนึ่งมาให้เธอวาดรูปให้ทุกวัน ซึ่งเธอเองก็เริ่มรู้สึกสนใจในตัวชายคนนี้เหมือนกัน

ชองวู (ลี ซุงเจ) นายตำรวจหนุ่มสากล หลังจากที่มาให้เฮยองวาดรูปให้บ่อยๆแล้ว เขาก็เริ่มรู้สึกชอบเธอ...

ดูหนังเรื่อง ขู่เฮอะ แต่อย่าหลอก THE HAUNTED COP SHOP

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/05/2011 00:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
THE HAUNTED COP SHOP ขู่เฮอะ...แต่อย่าหลอก

Credit : joy14

ดูหนังเรื่อง โรงเรียนผี Tokyo Gore School

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2011 01:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Tokyo Gore School โรงเรียนผี

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง เกมโหดล่าโหด I SAW THE DEVIL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/05/2011 20:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฆาตกรต่อเนื่องผู้เปรียบเสมือนปีศาจ กับชายหนุ่มธรรมดาผู้จมอยู่กับความเจ็บปวดร้าวลึกจากการสูญเสียคู่หมั้นโดย น้ำมือของฆาตกรโหด สร้างบาดแผลในใจของเขาที่ไม่อาจปกป้องคนที่ตนรักไว้ได้ กลายเป็นความโกรธแค้นฝังแน่นจนยากบรรยาย นำไปสู่การตามล่าล้างแค้นอย่างบ้าคลั่งในแบบที่ไม่เคยมีใครเคยจินตนาการไปถึง

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง 1911 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/05/2011 01:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
1911 เป็นเรื่องราวที่หยิบมาจากเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ ที่ถูกขนานนามว่า "การปฏิวัติซินไฮ่" (Xinhai Revolution) เกิดขึ้นในเดือนกันยายน ปี ค.ศ. 1911 ซึ่งก็คือการสิ้นสุดระบอบศักดินาของราชวงค์ชิง และเป็นการเข้าสู่ระบบสาธารณรัฐของชาติจีน โดย เฉินหลง รับบทเป็น แม่ทัพหวงซิง ที่มีบทบาทในการก่อตั้งพรรคก๊กมินตั๋ง และเป็นผู้นำแห่งคณะปฏิวัติของ ดร ซุนยัดเซน (วินสตัน เชา) ต่อสู้กับกองกำลังจักรพรรดิอย่างห้าวหาญ โดยมี ซูจงฮั่น (หลี่ปิงปิง) ภรรยาคอยให้กำลังใจและเป็นที่ปรึกษา

ดูหนังเรื่อง อุ้ยเสี่ยวป้อ เทพบุตรเจ้าสำราญ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2011 21:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อุ้ย เสี่ยวป้อลูกชายหญิงคณิกาเมืองหยางโจวนับตั้งแต่เล็ก ได้ดูได้ฟังงิ้วมาโดยตลอดจึงทำให้เกิดความเลื่อมใสศรัทธาบรรดาวีรบุรุษซึ่ง เป็นตัวละครในงิ้ว อุ้ยเสี่ยวป้อปฏิญาณว่าสักวันหนึ่งตนจะต้องเป็นวีรบุรุษเลื่องชื่อให้ได้ วันหนึ่ง อุ้ยเสี่ยวป้อได้ช่วยชีวิตเหมาสือปาชาวยุทธซึ่งกำลังมีภัยเอาไว้ด้วยความ กล้าหาญ เหมาสือปาซาบซึ้งน้ำใจที่อุ้ยเสี่ยวป้อช่วยชีวิตตนเอาไว้ ด้วยความที่เหมาสือปาทนคำรบเร้าของอุ้ยเสี่ยวป้อไม่ไหวจึงต้องพาอุ้ยเสี่ยว ป้อเดินทางไปปักกิ่ง

เมื่อถึงเมืองหลวง อุ้ยเสี่ยวป้อถูกขันทีเฒ่าและขันทีหนุ่มผู้ติดตามนำตัวเข้าวังหลวง อุ้ยเสี่ยวป้อใช้อุบายทำให้ไห่ต้าฟู่ขันทีเฒ่าตาบอด ทั้งยังเป็นเหตุให้เสี่ยวกุ้ยจื่อขันทีหนุ่มซึ่งติดตามไห่ต้าฟู่เสียชีวิตไป อีกด้วย นับแต่นั้นเป็นต้นมา อุ้ย...

ดูหนังเรื่อง เส้าหลิน 2 ใหญ่ Shaolin

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2011 01:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นานมาแล้วประเทศจีนได้ตกอยู่ภายใต้ภาวะวิกฤต ซึ่งเมื่อแม่ทัพจีนก็ต่างที่จะช่วงชิงเพื่อความเป็นใหญ่ด้วยการหวังจะยึด ครองเมืองเพื่อที่จะได้ขยายขอบเขตของอำนาจให้ได้มากที่สุด ซึ่งรวมถึง โฮ่วเจีย แม่ทัพใหญ่ที่ได้รับชัยชนะจากในสนามรบมามากมายนับไม่ถ้วน และจากความทรนงทำให้เขาได้ไปท้าครูมวยวัดเส้าหลินและเขาสามารถเอาชนะได้ อย่างไม่ยากเย็นมากนัก

แต่แล้วโชคชะตาของโฮ่วเจียนั้นก็ต้องได้พบกับจุดเปลี่ยนยิ่งใหญ่ครั้ง สำคัญ เมื่อถูก เชามัน รองแม่ทัพใหญ่ซึ่งเพื่อนสนิทหักหลัง ด้วยการที่ลวงเขาเข้าไปหากับดักจนถูกลอบทำร้าย ทำให้ลูกของโฮ่วเจียเองนั้น ต้องเสียชีวิตและเป็นเหตุให้ภรรยาเขาได้ทิ้งเขาไป โฮ่วเจียก็เลยกระเสือกกระสนหาที่พึ่งสุดท้ายซึ่งเป็นที่ที่ตัวเองเคยเหยียด หยาม เอาไว้อย่าง… วัดเส้าหลิน

แต่ก่อนที่โฮ่...

ดูหนังเรื่อง กูกู๋ปืนเค็ม THE PROTECTOR

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2011 01:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
บิล ลี่และ.แกรี่ถูกส่งตัวไปฮ่องกงเพื่อที่จะช่วยลอร่าลูกสาวซาฟีโร่ ซึ่งถูกลักพาตัวมาจากงานเปิดตัวเครื่องเพชร พวกเขาจะต้องตามหาหลี่ซิงเพื่อจะรู้เบาะแสว่าใครเป็นคนลักพาตัวไป หลี่ซิง ช่วยเหลือบิลลี่และ.แกรี่จึงถูกฆ่าตายโดยเกาเหว่ย นักค้ายาเสพติดรายใหญ่ และ.เป็นคนที่จับตัวลอร่าไป บิลลี่และ.แกรี่ได้รู้แหล่งโรงงานผลิตเฮโรอีน ซึ่งเป็นที่ที่ลอร่าถูกจับตัวไว้ พวกเขาจึงไม่รอช้าที่จะทลายมัน

ดูหนังเรื่อง อู๊ลั่นล้า แพนด้ามาเป็น10 Panda Diary

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/05/2011 01:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อพวกแพนด้าต้องมาอยู่ในแดนต่างถิ่นอย่างญี่ปุ่น นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมงานภาพยนตร์ต่างประเทศ ได้รับการอนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำในห้องแรกเกิดของแพนด้ายักษ์ และบันทึกภาพฟุตเตจอันมีค่า หาได้ยากในการเลี้ยงดูเหล่าหมีแพนด้าน้อยไว้ในกล้องภาพยนตร์

ดูหนังเรื่อง Punished 

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2011 15:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
PUNISHED เมื่อลูกสาวสุดที่รักของมหาเศรษฐีใหญ่รายหนึ่งบนเกาะฮ่องกง ถูกผู้ร้ายนิรยามลักพาตัวไปเรียกฆ่าไถ่และจบชีวิตลงอย่างอนาถ ความโศกเศร้าและความคับแค้นสุมแน่นอยู่ในอก จนกระทั่งมหาเศรษฐีคนดังกล่าวสั่งให้อดีตบอดี้การ์ดที่รู้ใจ ออกตามสืบว่าใครกันแน่ที่อยู่เบื้องหลังและมีส่วนพัวพัน หากเจอตัวแล้ว ก็ให้ลงมือสังหารอย่างทรมานในแบบเดียวกับที่ลูกสาวของเขาต้องประสบ

ทว่าการยิ่งลงมือแก้แค้นที่ดำดิ่งลงเรื่อยๆ มหาเศรษฐีคนดังกล่าวก็ได้พบกับความเป็นจริงอันน่าสลดใจ อันนำไปสู่ทางเลือกของการหยุดวงจรแห่งการล้างแค้นนี้

รายชื่อนักแสดงนำ
หวงซิวเซิง
เหยินเสียนฉี

ผู้กำกับ
หลอหวิงเจิ้ง

ดูหนังเรื่อง Great Teacher Onizuka (GTO) SP

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/05/2011 02:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Great Teacher Onizuka (GTO) SP

thanks : thaisonejjang

ดูหนังเรื่อง สาวหน้าใสกับนายไบค์ซิเคิ่ล Blue Gate Crossing

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/04/2011 20:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ยังจำกันได้ไหม กับความทรงจำในช่วงวัยเยาว์ เวลาที่ขี่จักรยานไปกับเพื่อนที่รู้ใจ เวลาคุยโทรศัพท์กันทั้งคืน การพูดคุยถามไถ่ถึงอนาคต "เธออยากเป็นอะไร" "ฉันอยากทำอะไร" หรือแม้แต่การทะเลาะ ไม่พูดไม่จากันเอาง่ายๆ กับเพื่อนที่เคยสนิทมากที่สุด

เมิ่งเค่อเรอ ขี่จักรยานไปกับเพื่อนรัก หลินยู่เจิน คุยกันถึงอนาคต และคนที่ตัวเองแอบหลงรักเขาอยู่ การถามไถ่เรื่องราวรอบๆ ตัว จนวันหนึ่ง เมื่อ จางชือฮาว หนุ่มนักว่ายน้ำของโรงเรียน กับเสื้อลายบลูฮาวายของเขา กระโดดเข้ามาในชีวิตของพวกเธอ มันเป็นเหมือนกับการเพิ่มความสดใสให้กับชีวิต ในขณะเดียวกัน มันก็กัดกร่อนมิตรภาพ ระหว่างพวกเธอลงอย่างช้าๆ

เมิ่งเค่อเรอ เป็นคนกลางส่งจดหมายรักของ หลินยู่เจิน ให้กับ จางชือฮาว เขากลับเข้าใจผิด คิดว่าเป็น...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources