วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 12

ดูหนังเรื่อง [ซับไทย] kimcheed radish cubes

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/11/2010 22:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ถึง แม้ว่าเวลาจะเปลี่ยนไป และความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวจะเปลี่ยนไป แต่ความรักสำหรับคนในครอบครัวนั้นไม่เคยหมดไป ละครเรื่องนี้เป็นละครที่เกี่ยวกับความรักที่เป็นพื้นฐานของคนในครอบครัว ดงจินเป็นลูกชายที่แก่ที่สุดของครอบครัวในบรรดาลูกชายทั้งหมดสามคน เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบและมีหน้าที่ดูแลครอบครัวมาตลอด แต่การหย่าของเขากับภรรยาเก่าของเขาที่ชื่อจิเฮนั้นทำให้เกิดความขัดแย้งกับ ความรับผิดชอบที่เขามีมาตลอด และอีกไม่นานนักเขาก็เริ่มต้นความรักใหม่กับอึนโฮที่เขาทำงานด้วย เรื่องราวความสนุกของครอบครัวและความรักที่แต่ละคนมีให้กันในครอบครัวนี้จะ เป็นอย่างไร ต้องคอยติดตามชมได้ในละครชุดนี้

thanks : 3206

ดูหนังเรื่อง ขบถสาวโค่นทรชน รอยสักฝังแค้น MEN WHO HATE WOMEN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/11/2010 21:29   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หญิง สาวกร้านโลกที่ร่างกายเต็มไปด้วยรอยสัก ชื่อ ลิเบธ(นูมิ ราเพซ) ซึ่งหาเลี้ยงตัวเองด้วยการเป็นนักล้วงข้อมูล เธอได้จับพลัดจับผลูไปรู้จักกับมิคาเอล(ไมเคิล นีควิสต์) นักข่าวหัวเห็ดที่ถูกว่าจ้างให้เสาะหาเบาะแสการหายตัวไปของทายาทมหาเศรษฐี ทั้งลิสเบธและมิคาเอล มาร่วมหัวจมท้ายใน การสืบปริศนาอันยอกย้อนที่เต็มไปด้วยเบื้องหลังของความเกลียดชัง น่าสะพรึงกลัว มองผ่านๆ แล้ว The Girl with the Dragon Tattoo ก็ใช้สูตรการดำเนินเรื่องแบบหนังตามหา ฆาตกรทั่วๆ ไป แต่ทีเด็ดสำคัญอยู่ที่รายละเอียดในการเชื่อมโยงเบาะแส ที่คล้ายกับการจับความรู้สึกคนดูมาเขย่าจนกระเจิดกระเจิง

thanks : yogung888

ดูหนังเรื่อง Hanamizuki

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/11/2010 21:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
คริสต์มาสปีนี้ ขอบตาคุณจะอุ่น ด้วยฝีมือของผู้กำกับ โนบุฮิโร่ โดอิ หลังจากเคยฝากความประทับใจจาก Be With You และ Nada Sou Sou มาแล้ว เขาจะกลับมาทำให้หัวใจแฟนชาวไทยประทับใจกันอีกครั้งกับ Hanamizuki (ฮานะมิซึกิ)

เรื่องรักระหว่าง ซาเอะ (อารางากิ ยูอิ จาก Sky of Love) เด็กสาวมัธยมปลายจากฮอกไกโด ผู้กำลังเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยหวังจะไปใช้ชีวิตในเมืองเกิดที่พ่อกับแม่ของเธอรักกันในแคนาดา กับ โคเฮ (อิคุตะ โทมะ จากซีรี่ส์ Hana-Kimi) เด็กหนุ่มธรรมดา ๆ ผู้มุ่งมั่นที่จะทำตามความฝันของตัวเองอย่างแรงกล้า ทั้งคู่พบและรักกัน ก่อนที่เส้นทางชีวิตที่แต่ละคนเลือกและความห่างไกลจะเกิดขึ้น จนเกิดเป็นเรื่องราวความรักแท้ที่กินเวลานานกว่า 10 ปี ภาพยนตร์จะทำให้คนดูต้องหันกลับมาถามตัวเองว่า เคยลืมกันไปบ...

ดูหนังเรื่อง จดหมายรักสู่ปลายฟ้า Postman to Heavn

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/11/2010 20:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เป็น เรื่องราวเกี่ยวกับผู้ส่งสารของสวรรค์ ที่สามารถเชื่อมต่อโลกหลังความตายกับโลกปัจจุบันได้ แจจุง (Jae Joong) จะรับบทเป็นผู้นำพาสารของเพื่อนร่วมโลกหรือครอบครัวไปส่งให้กับคนรักที่อยู่ บนสวรรค์ ซึ่งตัวละครที่แจจุงรับเล่นนี้จะเป็นตัวละครที่ซับซ้อนและมีความลึกลับน่า หลงไหลเป็นอย่างมาก

ในขณะที่ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) จะรับเป็นหญิงที่สูญเสียคนรักไปแต่เธอไม่สามารถลืมเขาได้ แต่ถึงกระนั้นการที่ทำได้ทำงานร่วมกับแจจุงทำให้เธอค่อยตกหลุมรักเขาอย่าง ช้าๆ

thanks : super-big

ดูหนังเรื่อง กระสุนนี้เพื่อฆ่า หัวใจข้าเพื่อเธอ Fulltime Killer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/11/2010 03:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวของสองนักฆ่าที่มีความคิดแตกต่างกัน คนหนึ่งมีแต่ความรักให้กับคนรัก อีกคนหนึ่งต้องการที่จะเข้าไปอยู่ในหัวใจคนรัก หนึ่งสิ่งที่จะนำพวกเขาไปสู่ความตาย คือ ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากัน กฎของนักฆ่ามืออาชีพ หนึ่งต้องใจแข็ง และสองจะต้องอดทน O (Takashi Sorimachi) ผู้รักความสันโดษ สิ่งเดียวที่ทำให้เขาเป็นนักฆ่าที่ดีได้ คือ การแยกอารมณ์ออกจากตัวเอง Tok (Andy Lau) นักฆ่าผู้มีการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วเหมือนฟิล์มหนังที่วิ่งเร็วเวลาฉาย สองนักฆ่าต้องมาเผชิญหน้ากัน สิ่งที่เดียวที่อีกฝ่ายจะยื่นให้ คือ ความตาย หลายปีที่ผ่านมา ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เขาเลิก พบผู้คน ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย เก็บตัว หลังจาก Nancy ทิ้งเข้าไป O อยู่ในอพาร์ตเม้นท์ แต่ความจริงแล้วเขามาเพื่อซ่อนตัวจากที่เดิม เพื่อลืมเรื่องเก่าๆ ชีวิตเขาเริ...

ดูหนังเรื่อง Playful Kiss (Special Edition) Playful Kiss

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2010 23:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
-

ดูหนังเรื่อง H2 Kimi to Itahibi

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/11/2010 23:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จากการ์ตูนขายดีของนักเขียนชื่อดังชาวญี่ปุ่น กลับมาอีกครั้งในรูปแบบซีรีส์เรื่องยาว H2 - Kimi to Itahibi เรื่องราวของนักเรียนมัธยมปลาย ผู้ชื่นชอบกีฬาเบสบอล โดยมีความฝันเพื่อมุ่งสู่โคชิเอ็น (สนามเบสบอลที่ใช้แข่งรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศ) พร้อมทั้งความรักแสนคิคุน่ารัก ถ่ายทอดผ่านนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น ยามาดะ ทาคายูกิ และ นักแสดงสาวหน้าหวานตาโต ซาโตมิ อิชิฮาระ

ฮิ โร คุนามิ พิชเชอร์ ทีมแชมป์เบสบอลระดับประเทศตอนมัธยมต้น เมื่อจบชั้นมัธยมต้น หมอบอกว่าข้อศอกมีปัญหาไม่สามารถเล่นเบสบอลได้อีก จึงได้ย้ายมายัง โรงเรียนมัธยมปลาย เซนซาวะ โดยสมัครเข้าชมรมฟุตบอล โดยย้ายมาพร้อม โนดะ อะซูชิ คู่หูจากทีมแชมป์สมัยมัธยมต้น โดยโนดะก็ไม่สามารถเล่นเบสบอลได้เช่นกันเนื่องจากหมอบอกว่าหลังมีปัญหา จึงไม่ได้เข...

ดูหนังเรื่อง เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่ GORGEOUS

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/11/2010 21:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เพียง เพราะข้อความจากขวดเปล่าที่ซัดเซมาเกยหาด ทำให้สาวไต้หวันช่างฝันอย่างโกลดี้.(ซูฉี).เกิดครั่นจินตนาการอยากพบชายเจ้า ของข้อความ เธอตัดสินใจไปฮ่องกงเพื่อพบชายในฝันของเธอคือเแฟรงกี้ (เหลียง เฉาเหว่ย).และ.พบว่าแฟรงกี้คือเพ่อครัวหนุ่มที่พิศมัยไม้ป่าเดียวกันทำให้ เธอผิดหวังอย่างแรงแต่ไม่นานเธอก็สะดุดรักกับนิค.(เฉินหลง).นัก ธุรกิจหนุ่มผู้กระหายความบ้าบิ่นทุกรูปแบบ
โกลดี้พยายามสร้างเงื่อนไข ให้ตัวเองเป็นผู้หญิงในแบบที่เขาปรารถนา ไม่ช้าสิ่งที่เธอกังวลก็ปรากฏ นิครู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอแล้ว เธอจำต้องจากมาในขณะที่เขาเริ่มทำความรู้จักกับหัวใจตัวเองและหวังว่าสิ่งที่ขาดหายคงยังไปได้ไม่ไกลเกินคว้ากลับมา

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง นางพญาผมขาว (ภาค2) The Bride With White Hair

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นางพญาผมขาว 2 เลสลี่ จาง/หลินชิงเสีย

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง นางพญาผมขาว (ภาค1) The Bride With White Hair

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จอมยุทธ โจ้วอี้ฮัง คือผู้สืบทอดตำแหน่งจ้าวสำนัก อูตังแต่เขาไม่เต็มใจที่จะรับตำแหน่งนี้ วันหนึ่งเขาได้รับหน้าที่ให้นำกองกำลังไปต่อสู้กับพวกชนเผ่าต่างๆ และเขาก็ได้พบกับเหลียนนักฆ่าสาวสวยของฝ่ายศัตรู แล้วจอมยุทธโจ้วอี้ฮังจะเลือกสิ่งใดระหว่างความรักหรือหน้าที่

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง Meitantei no Okite

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ป็น เรื่องแนวสืบสวนสอบสวน จากบทประพันธ์ของนักเขียนมือรางวัลอย่างอาจารย์ เคย์โกะ ฮิงาชิโนะ อซึ่งได้ฝากผลงานเป็นที่ประจักษ์มาแล้วใน กาลิเลโอ และ ริวเซฯ (Galileo, Byakuyakou and Ryusei no Kizuna)

โดย โชตะนั้นเล่นเป็นนักสืบชื่อก้องนามไกลว่าไดโกโระ เทนไกจิ ร่วมด้วยน้องยูของพี่โจเป็นตำรวจหญิงเหล็ก

thanks: Tiuw

ดูหนังเรื่อง Kim Soo ro Special

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เป็น เรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มนามว่า คิมซูโร ผู้ที่รวบรวมอาณาจักรเล็กๆ สิบสองแห่งเข้าด้วยกัน และต่อมากลายเป็นกษัตริย์องค์แรกผู้ก่อตั้งอาณาจักรของชาวคายา ซึ่งเป็นอาณาจักรทางตะวันออกเฉียงใต้ในสมัยสามอาณาจักรโบราณของประเทศเกาหลี

คิม ชูโร ชายหนุ่มที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะต้องวางแผนสู้รบปรบมือกับ ชองคยอนบี แม่ที่แท้จริงของตนเองต่างก็ไม่รู้ว่าพวกเขาผูกพันกันทางสายเลือด อีกทั้งยังมีศัตรูรอบด้านอาทิ ชินควีชัน ซอกแฮทัล และ อีชินอาชี ที่พยายามจ้องทำลายล้างเพื่อยึดครองอำนาจอีกด้วย แต่ถึงกระนั้น คิมชูโร ก็สามารถฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการมาได้ด้วยกำลังใจจาก ฮอฮวังอค หญิงสาวต่างชาติที่เขารักหมดหัวใจ จนทำให้เขาสามารถรวบรวมอนาจักรน้อยใหญ่ ให้เป็นปึกแผ่นเดียวกันได้สำเร็จ จากนั้นก็ขึ้นครองราชย์ในฐานะกษัตริย์ผ...

ดูหนังเรื่อง ขอแอ้มหยอกๆ ไม่หลอกให้เจ็บ Tsuya Nyobo

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลาย ปีหลังจากเปิดประเทศในสมัยเมจิ วัฒนธรรมตะวันตกหลั่งไหลไปถึงเมืองที่ช่างทำรองเท้าไม้ กอนโซ ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาสาวสวย โอเซ ทำให้การค้าขายรองเท้าไม้ของกอนโซเริ่มตกยุค สร้างความเดือดร้อนให้สองสามีภรรยาเป็นอย่างมาก มิหนำซ้ำพวกเขายังเป็นหนี้ เซนโซ ผู้มีอิทธิพลในเมืองนี้ ที่คอยหาโอกาสจะโชยชม โอเซ มานานแล้ว โอเซเสนอให้กอนโซเลิกทำรองเท้า และย้ายไปอยู่กับพี่ของเธอโอซาก้า ทั้งสองคนได้รวมหัวกันวางแผนเพื่อหลอกเอาเงินจาก เซนโซ ไว้เป็นค่าเดินทาง แต่เรื่องราวมันไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อ เซนโซ แอบรู้ทัน แล้ววางแผนซ้อนแผน เพื่อเอาคืนสองสามีภรรยาในแบบที่ไม่ธรรมดา !!!

thanks : Xaou-Club

ดูหนังเรื่อง 18 ใสปิ๊ง หัวใจติดเรท ภาค2 Rinko Eighteen 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
รินโกะ สาวน้อยวัยใส ต้องกลายมาเป็นคนร่อนเร่พเนจร เมื่อธุรกิจของพ่อเกิดล้มละลาย เธอจับพลัดจับผลู เข้ามาทำงานในบริษัทสร้างหนังโป๊ หลังเข้าทำงานได้ไม่นาน
รินโกะก็ได้พบ ซากูราโกะ เพื่อนเก่าสมัยเรียนที่มีชะตากรรมอันเลวร้ายไม่ต่างไปจากเธอ ด้วยความเห็นใจ รินโกะ จึงขอร้องให้ซาวากุระ ประธานบริษัทรับ ซากูรา โกะเข้าทำงานแต่ดูเหมือนว่าเรื่องวุ่น ๆ ยังไม่จบเพียงแค่นี้ เมื่อแก๊งทวงหนี้ได้ ออกตามล่าสองสาวจนพบตัว และบังคับให้บริษัทชดใช้หนี้แทนพวกเธอ
งานนี้รินโกะมีทางเลือกเดียวคือ นำบริษัทเข้าร่วมแข่งขัน “ราชินีโป๊กรังปรีย์” ที่มีเงินรางวัลถึง 100 ล้านเยน เป็นเดินพัน!!!

thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ความแค้นของโซฟี Sophie Revenge

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/11/2010 21:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นับ เป็นอีกความร่วมมือ อีกครั้งหนึ่งของ 2 ประเทศ ระหว่าง “เกาหลี” และ “จีน” ที่ร่วมกันทำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ซึ่งดึงเอาพระ-นางสุดฮ็อตของแต่ละประเทศมาประชันกัน รายงานข่าวแจ้ง ว่า “จาง ซิยี่” เจ้าหญิงแห่งเอเชีย จะจับคู่ร่วมกับ “โซ จีซบ” ซึ่งเป็นผลงานการผลิตร่วมกันของจีน และเกาหลีใต้ ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง“Sophie’sRevenge” อันเป็นความร่วมมือระหว่าบริษัทC่JEntertainment และโปรดักชั่นของ “จาง ซิยี่” เอง
Sophie ‘ s Revenge เป็นเรื่องของซู่เฟ่ยที่ถูกดาราสาวแย่งคู่หมั้นไปเพื่อที่แย่งกรักลับมาจึง เกิดเรื่องราวต่างขึ้น

จาง ซิยี้แสดงเป็นซูเฟ่ยนักเขียนนักวาดการตูน
ฟ่านปิงปิงแสดงเป็นดาราสาว
โซจีซบ เป็นหมอที่มีชื่อเสียง
peter ho เหอยุ่นตง เป็นช่างภาพ
หลินซินหยูกับ เย่าเฉิน แสดงเป็น น้องสา...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources