วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 20

ดูหนังเรื่อง ขงจื๊อ Confucius

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/02/2010 23:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ประเทศจีนในยุคชุนชิว ซึ่งเป็นยุคแห่งการแย่งชิงอำนาจของเจ้านครต่าง ๆ ที่ต่างต้องการขยายอาณาเขต แคว้นหลู่ก็ไม่แตกต่างกัน เมื่อผู้นำแคว้นไม่มีอำนาจใด ๆ เพราะอำนาจที่แท้จริงนั้นก็ถูกกระจายให้กับสามตระกูลใหญ่ตามหัวเมือง

เจ้านครหลู่รู้สึกประทับใจการทำหน้าที่ผู้สำเร็จราชการของ ขงจื๊อ เขาเชื้อเชิญให้ ขงจื๊อ มาเป็นที่ปรึกษาพิเศษ และมอบหมายให้เขาเป็นผุ้สำเร็จราชการหลวง สิ่งแรกที่ ขงจื๊อ ได้กระทำก็คือการช่วยเหลือทาส ที่ไม่ต้องการถูกฝังทั้งเป็นไปพร้อมกับเจ้านายที่เสียชีวิต แต่ความสำเร็จของเขาทำให้ นายพล กงซานหนิว แห่งกองทัพแคว้นหลู่รู้สึกเป็นปฏิปักษ์

ในศาล ขงจื๊อ ได้สาธิตในเรื่องการใช้ศีลธรรม รวมถึงวางแผนการอันชาญฉลาดในการยึดหัวเมืองทั้งสาม ที่สูญเสียไปให้กับแคว้นชีเมื่อสามทศวร...

ดูหนังเรื่อง นานกิง โศกนาฏกรรมสงครามมนุษย์ City Of Life And Death

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/02/2010 22:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
กองทัพญี่ปุ่นได้ยาตราทัพบุกเซียงไฮ้ จนในที่สุดก็สามารถยึดเมืองนานกิง ซึ่งเคยเป็นเมืองหลวงของจีนเอาไว้ได้ ตลอดระยะเวลาที่ญี่ปุ่นยึดนานกิงได้ ทหารญี่ปุ่นได้สร้างวีรกรรมอันเลื่องชื่อ จนได้รับขนานนามว่า การชำเรานานกิง เหตุการณ์ทหารญี่ปุ่นได้กระทำชำเราเชลยสงครามที่เป็นพลเรือนหญิง สร้างความอัปยศให้แก่หญิงสาวเหล่านั้น จนยากจะลืมเลือน มิหนำซ้ำการฆ่าที่โหดเหี้ยมทารุณ ก็ยังโด่งดังไม่แพ้กัน ชาวนานกิงกว่า 250,000 คน ต้องเสียชีวิตด้วยเงื้อมมือสิ่งมีชีวิต

ภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์กระตุ้นเลือดรักชาติ จากเหตุการณ์ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ชาวจีนอันโหดเหี้ยมของทหารญี่ปุ่น หลังจากเข้าฉายในประเทศจีนได้เพียง 10 วันเท่านั้น ก็กวาดรายได้ถล่มทลายไปแล้วทั้งสิ้น 120 ล้านหยวน.(17.5 ล้านเหรียญสหรัฐ).
credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง คนพิฆาต ดาบล่าวิญญาณ ManDate

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2010 22:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
การต่อสู้ของฝ่ายวิญญาณชั่วร้ายที่ครอบครองโลก !!

เมื่อวิญญาณชั่วร้ายเข้าครอบครองโลกและเข่นฆ่าผู้คนอย่างต่อเนื่อง การต่อสู้ที่น่าอึดอัดของเหล่านักล่าผีผู้ซึ่งมีหน้าที่ขับไล่มันจึงเกิด ขึ้น !!

หมู่ บ้าน ฮวา โกก รี จังหวัด คยองกีโด สถานที่ที่มีเรื่องราวการฆาตกรรมข่มขืนอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้คนในหมู่บ้านเริ่มอพยพย้ายออกไปทีละคนสองคน จนกระทั่งกลายเป็นสถานที่รกร้างไม่เว้นแม้แต่โรงพัก.. และช่วงเวลา 2 ปีเมื่อไม่นานมานี้ ที่หมู่บ้านแห่งเดิมกลับไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นเลย จึงทำให้ชาวบ้านและตำรวจกำลังจะกลับไปยังสถานที่ที่เกือบจะมั่นคงปลอดภัย นั้น

แต่ทว่าวันหนึ่งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อมีนักศึกษาสาว 2 คนถูกข่มขืนและฆาตกรรมในหมู่บ้าน ทำให้หมู่บ้านตกอยู่ภายใต้ความ...

ดูหนังเรื่อง แบล็คแมสค์ Black Mask

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/01/2010 22:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
รัฐบาลแห่งหนึ่ง ได้สร้างหน่วยรบพิเศษ ชื่อ “701″ โดยการทดลอง ผ่าตัดสมองเอาเส้นประสาทของผู้ถูกทดลองออก ผลที่ได้คือ ทุกคนไม่รู้สึกเจ็บ ทำให้หน่วย 701 กลายเป็นนักรบที่ไม่มีวันตาย เมื่อไม่มีความรู้สึกเจ็บ นักรบในหน่วยจึงใช้กำลังเกินความสามารถส่งผลให้การทดลองล้มเหลว รัฐบาลจึงตัดสินใจทำลายนักรบทั้งหมด หนึ่งในนั้นก็คือ “แบล็คมาสค์” thanks HonGGillDonG

ดูหนังเรื่อง คุณครูฮอต ผมอยากกอดครับ Hot For Teacher

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/01/2010 02:18   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซูเปอร์สตาร์สาวหุ่นเพรียวที่หนุ่มๆหน้าไหน เห็นก็ต้องเหลียวหลัง คิม ซา-รัง กระโดดมารับบทเป็นคุณครูสาวลุคหนาวสะท้านใจบั้นท้ายงอนโคตร

แถมยังโสดอีกต่างหาก แหล่มจริงๆ หนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่ต่างใคร่จะพิชิตใจเธอ จึงได้งัดกลเม็ดทีเด็ดจีบหญิงหวังจะยิงสอนรักปักเข้าที่อกตู้มๆของคุณครู แต่นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่าลีลาและคารมใครจะโดนใจเจ้าหล่อน เหอๆๆๆอยากเก็บเธอไว้เป็นหนึ่งในคอลเล็คชั่นมั๊ยครับท่านหน้าหม้อทั้งหลาย
thanks ไข่ลวก

ดูหนังเรื่อง ชู้รัก พิษลึก 3 Iron

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/01/2010 02:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เต-ซุก (เจ ฮี) ขี่มอเตอร์ไซค์เที่ยวหาบ้านร้าง เพื่อที่จะหาบ้านพักอาศัย เขาค่อยๆ ดูไปทีละบ้าน และเอาใบปลิวสอดไว้ในรูกุญแจของแต่ละบ้านเหล่านั้น หลังจากนั้นเขาได้งัดเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง ที่ใบปลิวยังคงคารูกุญแจนั้นอยู่ ด้วยคิดว่าเจ้าของบ้านไม่อยู่

เต-ซุกอยู่ในบ้านหลังนั้น จนกระทั่งเจ้าของบ้านกลับมา โดยที่เขาไม่เคยขโมยหรือทำให้สิ่งของภายในบ้านเสียหายแม้แต่น้อย เขาแค่เพียงเฝ้าบ้านให้ไม่กี่วันเท่านั้น ช่วยซ่อมแซมของที่ใช้งานไม่ได้ แถมยังช่วยซักผ้าให้กับเจ้าของบ้านด้วยซ้ำ และก่อนที่จะออกจากบ้านหลังนั้นไป เขาก็ทำให้ทุกอย่างกลับสู่สภาพเดิม เหมือนตอนเข้ามาอีกด้วย

วันหนึ่ง หลังจากได้แอบย่องเข้าไปอยู่บ้านในของคนรวยหลังหนึ่ง เต-ซุกก็ได้พบกับโชคชะตาของเขา ..ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ชื่อว่า ซุน-วา (ลี ซ...

ดูหนังเรื่อง ดริฟท์ติ้ง ซิ่งสายฟ้า Initial D

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/01/2010 02:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
มันคือเรื่องราวของนักแข่งรถ ที่เร็วที่สุดของยอดเขาอะกินะ ทาคูมิ เด็กส่งของ, เรียวซึเกะ วิศวกรความเร็ว และ เคียวอิจิ นักแข่งรถอาชีพ ทั้งสามคนกลายมาเป็นผู้ท้าประลองความเร็วในครั้งนี้...

เป็นเวลากว่าห้าปีที่ ทาคูมิ ฟูจิวาระ (เจย์ โชว) เด็กหนุ่มวัยสิบแปดปี ส่งเต้าหู้ด้วยรถโตโยตา AE86 เก่าคร่ำครึในทุกๆ เช้า ไม่เพียงแต่เขาจะกลายมาเป็นนักแข่งฝีมือดีเท่านั้น แต่เขายังได้ฝึกปรือศิลปะการแล่นรถของเขา จนสมบูรณ์แบบอีกด้วย

เขาไม่ได้เป็นผู้ที่รักการแข่งรถบนเขา อย่างเป็นชีวิตจิตใจมาก่อน จนกระทั่งพ่อของเขามาขอให้เขาขับรถ AE86 ไปสู้กับ EVO IV ของ ไนท์ คิด (Night Kid) ในการแข่งรถ David and Goliath (ดาวิด แอนด์ โกไลแอธ) ชัยชนะที่ไม่คาดหวัง แต่ช่างเต็มไปด้วยความสวยสดงดงาม ได้ปลุกเลือดนักแข่งในตัวของเขา ในข...

ดูหนังเรื่อง เกณฑ์เจ้าพ่อไปเป็นทหาร Silmido

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/01/2010 01:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวที่อิงมาจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในเกาหลี เมื่อประมาณ 30 ปีที่ผ่านมา หน่วยสังหารจากเกาหลีเหนือ ถูกส่งมาปริดชีวิตประธานาธิบดี ปัก ชุง ฮี แต่ปฏิบัติการกลับล้มเหลว ซึ่งสร้างความหวาดผวาให้กับชาวเกาหลีใต้ รัฐบาลจึงคิดตอบโต้การนำอาชญากรมาฝึกเป็นหน่วยกล้าตายสำหรับส่งไปปลิดชีวิต ของผู้นำเกหลีเหนือเป็นการเอาคืน
thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง 4 สาว เต้นเขย่าโลก Oh! Lala Sisters

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/01/2010 01:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โชวอุนจา เป็นประธานของ คลับ ลาลา ซึ่งนับเป็นธุรกิจของครอบครัวในรุ่นที่ 3 คลับลาลาเคยเป็นคลับที่โด่งดังมากแต่ตอนนี้ไม่ใช่อีกแล้ว ในตอนนี้คลับกำลังเผชิญกับปัญหาหนัก เพื่อหวนคืนสู่วันคืนเก่าๆที่เคยรุ่งเรือง อุนจาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้คลับอยู่รอด


ในขณะที่ คิมยีมาน เจ้าของ คลับ นีโม กำลังจ้องที่จะฮุบกิจการของคลับลาลาอยู่เช่นกัน และที่สำคัญ ตระกูลคิมเป็นไม้เบื่อไม้เมาทางธุรกิจกับตระกูลโชวมาตลอด

คิมต้องการจะกำจัดคู่แข่งโดยการซื้อคลับลาลา และเปลี่ยนมันให้เป็นดีพาร์ทเม้นท์สโตร์แทน ดังนั้นเขาจึงเริ่มแผนการทำลายล้าง อุนจา เพื่อให้เธอขายคลับ แผนการแรกเขาหลอกให้ อุนจา กู้เงินด้วยข้อเสนอที่สุดแสนจะน่าสนใจ
credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง หล่อ หรู ร้าย รัก Antique

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/01/2010 22:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ในฐานะทายาทผู้สืบทอดมรดกของตระกูล จินฮุกมีพร้อมทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งเงิน รูปร่างหน้าตา เป็นหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ใครเห็นเป็นต้องหลงใหล แต่สิ่งที่จินฮุกต้องการในยามนี้ก็คือการค้นหารักแท้ ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเปิดร้านขายขนมเค้ก ซึ่งแน่นอนว่ามันคือที่ที่สาวๆ ให้ความสนใจที่สุด เขาได้จ้างซุนวู พาติซิเย่ผู้มีฝีมือ ซึ่งเคยปิ๊งส์จินฮุกสมัยยังเรียนมัธยมปลาย นอกจากนี้ เขายังจ้างกีบอม อดีตนักมวยแชมเปี้ยน และบอดี้การ์ดผู้ใสซื่อที่ชื่อซูยอง ให้มาทำงานด้วยกันในร้านเค้กของเขา ชายหนุ่มผู้หล่อเหลาทั้งสี่ได้ทำให้ละแวกร้านเค้กที่ชื่อ "แอนทีค" ของพวกเขา ซึ่งเคยเงียบเหงา กลายเป็นย่านที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น และถึงแม้ท่าทางภายนอกของหนุ่มทั้งสี่จะดูไร้กังวลและสุดแสนจะแฮปปี้ แต่ทั้งสี่กลับมีอดีตที่ยากจะลืมเลื...

ดูหนังเรื่อง ขบวนการอ้อล้อ 5 สาวยอดมนุษย์ สวย อึ๋ม Sexy Ranger

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2010 02:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Sexy Ranger ขบวนการอ้อล้อ 5 สาวยอดมนุษย์ สวย อึ๋ม
เด็ก สาวธรรมดา 5 คนจากโรงเรียนไฮสคูล ได้กลายเป็นยอดมนุษย์ทุกครั้งที่มีสัตว์ประหลาดเข้าม าอาละวาดในเมือง วันหนึ่ง สาวน้อยหนึ่งใน 5 คนนั้น Rika ได้ถูกสัตว์ประหลาดลักพาตัวไป ยอดมนุษย์สุดเซ็กซี่จะสามารถต่อสู้กับสัตว์ประหลาด และช่วยชีวิต Rika ได้หรือไม่

ดูหนังเรื่อง สาวสืบแสบสะบัด Girl Scouts

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/01/2010 01:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
มิคุง, บุงซอน และอาจิม่า ต่างก็ถูกซังเฮรันและฮงกีหลอกต้มตุ๋นแล้วหนีหายไป ทั้งสามคนรวมทั้งสาวเจ้าเล่ห์อุนจี ที่ไม่ได้โดนโกงแต่ต้องการหลบคนทวงหนี้ออกเดินทางไปตามหา โดยมีปริศนาแค่กล่องไม้ขีดของร้านไอน้ำเท่านั้น แล้วทุกคนก็ได้เจอตัว แต่ดูเหมือนว่าเงินและพันธบัตรจะเป็นที่ต้องการของหลายฝ่าย เลยมีการแย่งกัน ในที่สุดมิคุงที่ไม่ยอมแพ้ก็ได้มันคืนมา
credit cheerjung

ดูหนังเรื่อง รักต่างมิติ Ditto

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/01/2010 02:04   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Kim Ha-neul (김하늘)
Yoo Ji-tae (유지태)
Ha Ji-won (하지원)
Park Yong-woo (박용우)
Lee Seung-min (이승민)
Maeng Bo-hak (맹봉학)
Kim Do-yoon (김도윤)

ดูหนังเรื่อง พระเจ้ายอดมันจอร์จมาก Oh My God

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/01/2010 22:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลังจากที่ได้รับการช่วยชีวิตจากการจมน้ำ อุนจู ก็ซาบซึ้งและประทับใจในตัวจังวาน ความรู้สึกนั้นรุมเร้า อุนจู อย่างหนักจนเธอตกหลุมรักเขาหัวปักหัวปำ คืนนั้นเองที่ อุนจู กระชากความหนุ่มของ จังวาน ไปด้วยเหล้า เมื่อสร่างเมา จังวาน รับไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้นเพราะเขาไม่ได้รัก อุนจู แม้แต่น้อย

เนิ่นนานผ่านไป อุนจู กลายเป็นอัยการสาวผู้มีอุดมคติเป็นที่มั่น กลับกัน จังวาน นั้นเป็นแต่เพียงลูกเศรษฐีที่ไม่เอาไหนเสียเลย อุนจู ได้พบ จังวาน อีกครั้ง และซึ่งครั้งนี้แผนการตามประชิดหัวใจชายหนุ่มจนถึงหัวกระไดบ้านก็เปิดฉาก เธอทำทุกอย่างที่จะได้รับการยอมรับจากครอบครัวของจังวานทั้งๆที่เขาไม่สนใจ แถมขับใสไล่ส่งเธอเสมอๆ กระนั้นความพยายามของ อุนจู ก็หาได้ลดละไม่ คุณอยากรู้มั๊ยว่าเพราะอะไร ?

ดูหนังเรื่อง The Treasure Hunter โคตรคน ค้นโคตรสมบัติ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/01/2010 01:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์ล่าขุมทรัพย์แนวไซไฟ/แฟนตาซี ที่ถ่ายทำใน 3 ประเทศ จีน ฮ่องกง และ มาเลเซีย ณ ดินแดนทะเลทรายทางตะวันตกเฉียงเหนือ ที่ซึ่งถูกปกครองด้วยราชวงศ์มากมาย ที่รุ่งเรือง และเสื่อมไป มีเรื่องเล่าของสมบัติอันประเมินค่าไม่ได้ที่ถูกฝังไว้ กลุ่มคนลึกลับที่ทำหน้าที่รักษาสมบัติเป็นผู้เก็บแผนที่ที่นำทางไปสู่ขุม ทรัพย์ จนกระทั่งมีกลุ่มก่อการร้ายข้ามชาติที่โหดร้ายนาม เดอะคอมพานี ออกตามล่าเหล่าผู้เก็บรักษาแผนที่ ซึ่งมาตกอยู่ในมือของเด็กหนุ่มผู้ซื่อสัตย์ นามเสี่ยว เฟย รับบทโดย เจย์ โชว์ เสี่ยว เฟย ถูกบังคับให้มอบแผนที่เพื่อรักษาชีวิตของ หลาน ติง รับบทโดย หลิน จื้อ หลิง ลูกสาวท่านผู้เฒ่า ซึ่งภายหลัง ทั้ง 2 ได้ร่วมกับ ฮัว ถิง บัง นักโบราณคดีชื่อดัง เพื่อออกเดินทางไปตามแผนที่คืน และต่อสู้เพื่อปกป้องสมบัติโบราณ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources