วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 24

ดูหนังเรื่อง คู่พายุฟัด The Twins Effect

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/09/2009 03:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ณ สถานีรถไฟเก่าในกรุงเทพฯ รีฟ (เจิ้งอวี้เจี้ยน) นักล่าแวมไพร์ และ ไดอาน่า (โจซี่ โฮ) กำลังตามล่ากลุ่มปิศาจดูดเลือด ที่มีหัวโจกอย่าง เดอะ ดุค (มิคกี้ ฮาร์ด) โดย เดอะ ดุค ต้องการที่จะสถาปนาเผ่าพันธุ์แวมไพร์ ให้ยิ่งใหญ่ขึ้นบนโลกใบนี้ ในการต่อสู้ รีฟทำให้ดุคบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่สามารถกำจัดแวมไพร์อมตะอย่างเขาได้ รีฟไม่ได้ตามดุคไป เพราะห่วงอาการบาดเจ็บของไดอาน่า แต่ในที่สุดเขาก็สูญเสียไดอาน่าไป จึงตัดสินใจที่จะกลับฮ่องกง

ดุคดื่มเลือด 4 ใน 5 เจ้าชายแวมไพร์ เพื่อเพิ่มพลังให้กับตัวเอง และเหลือไว้เพียงเจ้าชายองค์ที่ 5 องค์ชายคาซาฟ (เฉินก๊วนซี) เพราะคาซาฟเป็นแวมไพร์ที่ยังไม่เคยลิ้มรสเลือดมนุษย์ ดุคจึงไว้ชีวิตเขา คาซาฟเลี่ยงชีพด้วยการให้ เรนท์ฟรี (หวงซิวเซิน) คนรับใช้ของเขา รับอาหารและเงินตรา ผ...

ดูหนังเรื่อง รักหลอกบอกให้รัก L for Love L for Lie

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2009 00:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ชีวิตของโบโบ้กำลังไปได้สวย เธอกำลังจะเปิดร้านเล็กๆ กับแฟนที่คบกันมายาวนานแล้วและวางแผนที่จะแต่งงานกันอีกไม่นาน แต่แล้ววันหนึ่งแฟนของเธอได้พอกับเพื่อนเก่าของเธอเอง ทั้ง 2 ได้แอบมีความสัมพันธุ์ลับๆ กัน โบโบ้เสียใจมากชีวิตของเธอได้กำลังเปลี่ยนไป…

ดูหนังเรื่อง ยัยนี่ น่ารักจัง Cyborg She

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2009 04:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อยู่ ๆ วันหนึ่ง สาวน่ารักก็ปรากฏตัวขึ้นต่อหน้าผม จากนั้นอีกหนึ่งปี ผมก็เจอผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนสาวคนนั้น คนที่ผมตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้น แม้จะได้อยู่กับเธอแค่วันเดียว เธอยังน่ารักเหมือนเดิม แต่ดูเลื่อนลอย เธอบอกความลับกับผมว่า เธอเป็นหุ่นยนต์มาจากอนาคต คำถามผุดขึ้นในหัวผมเต็มไปหมด เธอใช่ผู้หญิงที่ทิ้งผมไปเมื่อปีก่อนหรือเปล่านะ? แต่ยังไงผมก็ตัดสินใจออกเดทกับเธอ เธอขี้โวยวายนิดหน่อย พฤติกรรมของเธอทำให้ผมเจอปัญหาหลายครั้ง แต่ผมก็รักเธอมากขึ้นเรื่อยๆ เธอคนนี้แหละที่ช่วยชีวิตผมจากอันตราย

เมื่อก่อนชีวิตผมน่าเบื่อสุด ๆ มีเธอเข้ามาในชีวิต ผมถึงมีความสุข แต่ไม่ว่ายังไงเธอก็เป็นหุ่นยนต์ที่ไม่รู้สึกอะไรกับผมเลย ทั้งๆที่ผมรู้สึกผูกพันกับเธอมากขึ้นทุกวัน อุปสรรคนี้มันเจ็บปวดเกินกว่าที่คนอ่อนแออย่างผม...

ดูหนังเรื่อง หอผีเฮี้ยน Tales of Terror: The Haunted Apartment

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/09/2009 03:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลังจากที่พ่อขายบ้าน เอมิ (เม คุโรกาว่า) สาวน้อยวัย 17 ปี ก็ย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ทเมนท์เก่าแห่งหนึ่งกับพ่อ การย้ายบ้านครั้งนี้เป็นเหมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่สำหรับเอมิหลังจากสูญ เสียแม่ไปในอุบัติเหตุรถยนต์ แต่พ่อของเธอกลับไม่อาจสลัดความโศกเศร้าทิ้งไปได้ จากที่เคยเป็นนักข่าวฝีมือดี เมื่อเสียภรรยา เขาก็เสียศูนย์ เหมือนคนถูกดึงวิญญาณออกจากร่าง ก้าวแรกที่มาถึง เอมิก็สังเกตได้ถึงความผิดปกติของอพาร์เมนท์ ที่หน้าตึกมีบ่วงเชือกสีขาววางอยู่บนพื้น และมีกฎเหล็กว่า ผู้เช่าทุกคนต้องเข้ามาอยู่ในบ่วงนี้ก่อนเที่ยงคืน ครอบครัว โอกุระ ซึ่งเป็นผู้เช่ารายเก่าก็พูดแปลกๆว่า ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาที่ย้ายออก จากนั้นเอมิก็เหลือบไปเห็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งยืนมองเธออยู่ที่หน้าห้อง 301 เด็กผู้หญิงคนนั้นคือดวงวิญญาณชื่อ ไอ ...

ดูหนังเรื่อง อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้ Frozen Flowers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/09/2009 02:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Frozen Flowers คือภาพยนตร์ที่อิงมาจากเหตุการณ์จริงในปลายยุคสมัยของราชวงค์โครยอ ที่ต้องเผชิญกับภยันอันตรายที่มาจากอาณาจักรวอน โดยการอ้างเหตุผลที่ว่ากษัตริย์ของโครยอ (จูจินโม) นั้นไม่มีทายาทสืบราชบัลลังค์เสียที จึงได้ส่งนักฆ่ามาหมายที่จะเอาชีวิต ซึ่งทำให้เขาจำเป็นต้องตัดสินใจแต่งตั้งกลุ่มทหารรักษาพระองค์ ที่เรียกตัวเองว่า กอนรยงวี ขึ้นมา

ถึงแม้ว่ากษัตริย์จะมีมเหสีผู้เลอโฉมจากอาณาจักรหยวน (โซงจีฮโย) อยู่ข้างกายแล้ว แต่ก็เป็น ฮงริม (โจอินซอง) หัวหน้าหน่วยราชองค์รักษ์นี้เองที่เขาเริ่มมีใจให้ ในขณะเดียวกัน ด้วยความที่กษัตริย์ไม่สามารถให้กำเนิดทายาทสืบสานราชวงค์ต่อไปได้ ฮงริม จึงต้องรับหน้าที่ในการทำให้ราชบัลลังค์อยู่รอดปลอดภัยต่อไป

ดูหนังเรื่อง คนเล็กกุ๊กเทวดา The God Of Cookery

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/09/2009 22:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สตีเฟน โจว.(โจวซิงฉือ).ได้รับการยกย่องให้เป็นกุ๊กเทวดา ดำเนินธุรกิจทางอาหารมากมาย จนกระทั่งถูกลูกน้องและ.คนสนิททรยศแทบสิ้นเนื้อประดาตัว โชคดีได้ เจ๊จี.(ม่อเหวินเหว่ย).หญิง ขายบะหมี่หน้าตาอัปลักษณ์ช่วยเหลือจนสตีเฟน โจว ได้โอกาสกลับมาทวงตำแหน่งคืน อาจจะพูดได้ว่า God Of Cookery เป็นงานที่ย่อหย่อนด้านความตลกที่สุดของ โจวซิงฉือ แล้ว แต่ถ้ามองในอีกด้านนึงหนังเรื่องนี้เป็นการยกระดับงานจากหนังตลกธรรมดาขึ้น มาอีกขั้นหนึ่ง หนังยังคงมีเนื้อหาที่ใกล้เคียงงานหลายๆเเรื่องในอดีตของเขา เป็นเรื่องของตัวละครที่ตกต่ำจากการก้าวที่ผิดพลาดของตัวเอง และ.ผ่านการชดใช้ความผิด สุดท้ายก็สำนึกได้และ.สามารถกลับมายืนอยู่จุดเดิมได้

ดูหนังเรื่อง มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก 20th Century Boys (Zoom)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/09/2009 00:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ในวัยเด็ก หลายๆคนอาจเคยเล่นสนุกกับการจินตนาการ"เหล่าร้าย"ตามแบบการ์ตูนฮีโร่ แล้วสนุกกับการจินตนาการว่าตนจะเป็นฮีโร่ไปปราบเหล่าร้ายนั้น ในวัยเด็ก “เคนจิ” กับพวก ที่กำลังเล่นเป็นหน่วยกู้โลก ได้จินตนาการองค์กรวายร้ายขึ้นมา และช่วยกันคิดแผนการร้ายที่วายร้ายจะใช้ บันทึกลงในสมุด เรื่อ งราวแปลกประหลาดเริ่มต้นขึ้นเมื่อคนคนนึงที่เรียกตัวเองว่า ''เพื่อน'' องค์กรของเพื่อนค่อยโผล่ในทุกซอกมุมของประเทศ จากลัทธิเล็กๆ กลายเป็นองค์กรใหญ่ระดับประเทศ จนกลายเป็นระดับโลก

ตัวเอกของเรื่องคือ ''เคนจิ'' ที่เป็นพนักงานซุปเปอร์มาเก็ตทั่วไป ที่มีความฝันอยากเป็นนักดนตรีร็อก ได้เห็นสัญลักษณ์ขององค์กรนี้เข้าโดยบังเอิญ และสัญลักษณ์นั้นเหมือนกับสัญลักษณ์ที่พวกเค้ากับกลุ่มเพื่อนในวัยประถมเป็น คนคิดกันเอง และแผนก...

ดูหนังเรื่อง พันธุ์เด็กแสบ KO ONE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/09/2009 02:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เตรียม พบพลังและฝีมือการต่อสู้ของเหล่านักเรียนแห่งชั้นเรียน KO ONE ของโรงเรียนมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งที่ได้รวบรวมเหล่านักเรียนสุดแสบที่มีพลัง ความแข็งแกร่งเอาไว้ด้วยกัน ในภาพยนตร์จีนชุด “KO One พันธุ์เด็กแสบ” (KO ONE) ผลงานเรื่องแรกของสามหนุ่มนักร้องสุดฮอตวงฟาเรนต์ไฮต์ วังตงเฉิน เฉินอี้หยู และ เหยียนหย่าหลุน ร่วมด้วย แดนสัน ถัง นักแสดงนักร้องหนุ่มชื่อดังของไต้หวันมาแสดงร่วมกับสามหนุ่มฮอตเป็นครั้งแรก ติดตามชมความแสบสันต์ของเด็กพันธุ์แสบของชั้นเรียน KO One ได้ในหนังชุดสุดเด็ด ทุกวันจันทร์ ถึง วันพฤหัสบดี เวลา 14.30 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 29 เมษายนนี้ ทางช่อง 7 สีหวัง ต้าตง นักเรียนหัวโจกของชั้นเรียน KO One ชั้นเรียนพิเศษสำหรับนักเรียนนักเลงที่ชอบพกอาวุธและท้าตีท้าต่อยประจำโรง เรียนบาเล่ย โรงเรีย...

ดูหนังเรื่อง กังฟูฮิพฮอพ Kungfu HipHop

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/09/2009 19:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ผสมผสานศิลปะกังฟู และพลังแห่งการเต้นรำเข้าด้วยกันกับเรื่องราวของ จูตงชายหนุ่มอาชีพช่างผู้มีศิลปะแห่งการเต้นรำในหัวใจ พรสวรรค์ และความสามารถในการเต้นรำของเขาถูกค้นพบโดยบังเอิญ ในค่ำคืนหนึ่งนอกคลับชื่อดัง ด้วยความชื่นชมในลีลาการเต้นเปี่ยมพรสวรรค์ และพลังแห่งชีวิตชีวาของเขา ทีน่า ดีเจสาวคนดังของคลับ ชักชวนให้เขาเข้าประกวดการเต้นรำที่กำลังจะมีขึ้น จูตงต้องการใช้เงินเพื่อนำไปรักษาตาให้น้องสาวจึงฟอร์มทีมเข้าแข่งขันใน ครั้งนี้โดยฟอร์มทีมจากเพื่อนๆร่วมแก๊ง และผสมผสานลีลากังฟูเข้าไปในการเต้น ถึงแม้จะมีคู่แข่งระดับเทพอย่างเส้าเสียน แต่เขาก็พร้อมท้าชนเพื่อคว้าตำแหน่ง Dancing King ในการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้!

ดูหนังเรื่อง ปรมจารย์หย่งชุนยิปมัน Ip Man

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/09/2009 01:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Ip Man เป็นภาพยนตร์ถูกดัดแปลงจากชีวิตจริงของ IP Man เจ้าแห่งวินชังกังฟูของเจ้าตำนวนกังฟู บรู๊ซ ลี วินชังมีประวัติศาสตร์มานานกว่า 200 ปี ซึ่งถูกค้นพบโดย ยิม วินชัง ศิลปะของวินชังได้รับความนิยมมากในปัจจุบันในหมู่ผู้สนใจเรื่องกำลังภายในต่างแดน

ดูหนังเรื่อง จอมโจรยี่สิบหน้า K-20: Legend of the Mask

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 31/08/2009 04:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
K-20 จอมโจรยี่สิบหน้า จอมโจรตีนแมวชั้นเทพ เคลื่อนไหวไร้ร่องรอย บุกเข้าไปขโมยของเศรษฐีบ้านไหนก็หายวับราวภูติพราย เป็นตัวละครที่นักเขียนนิยายชื่อดัง เอโดงาวะ รัมโป สร้างขึ้นให้เป็นคู่ปรับ ของนักสืบมือฉมัง โคโกโร อาเคจิ ผู้ที่หมายหมั้นจะจับตัว K-20 ให้จงได้ เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ ฮิกิชิ เอนโดะ (ทาเคชิ คาเนชิโร) นักกายกรรมฝีมือดีในคณะละครสัตว์ ที่ถังแตกจนต้องรับงานจากชายลึกลับ ที่ว่าจ้างเขาไปถ่ายรูป อาเคจิ กับ คู่หมั้น สาวสวย (ทาคาโกะ มัตสึ) แต่เอนโดะ กลับถูกจัดฉากใส่ร้ายให้ นักสืบอาเคจิ และตำรวจ เข้าใจว่า เอนโดะ เป็นจอมโจรยี่สิบหน้า เอนโดะต้องหนีการตามล่าจากตำรวจทั้งกรม พร้อมหาหนทาง กระชากหน้ากากจอมโจรยี่สิบหน้าตัวจริง เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนให้ได้ ฮิกิชิ ตัดสินใจปลอมตัวเป็น K- 20 เพื่อเ...

ดูหนังเรื่อง เทพบุตรสะดุดรักยายเฉิ่ม Romance of Their Own 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/08/2009 13:37   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์เรื่อง Temptation of The Wolf ซึ่งเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ดัดแปลงมาจากนิยายทางอินเตอร์เน็ตของนัก เขียนวัย 19 ปี ที่ใช้นามปากกาว่า Guiyeoni ซึ่งกำลังโด่งดังสุดๆอยู่ในเกาหลีขณะนี้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Lee Chung-Ah ได้รับบทเป็น Han Kyung เด็กนักเรียนสาวชั้นมัธยมที่ไร้เดียงสาและมีเสน่ห์ ผู้เป็นศูนย์กลางของความวุ่นวายที่ทำให้สองหนุ่มสุดซ่าอย่าง Tae Sung (รับบทโดย Kang Dong-Won) และ Hae Won (รับบทโดย Jo Han-Sun) แข่งขันกันทุกวิถีทางเพื่อพิชิตหัวใจอันใสบริสุทธิ์ของ Han Kyung มาครองให้จงได้ ล่าสุด Lee Chung-Ah กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Twentidentity ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เป็นการร่วมกันทำงานของเหล่าผู้กำกับฝีมือดีและนักแสดง รุ่นใหม่
True Romance (Kr)
หรือสาวใส หนุ่มซ่าห์ตามล่ารักที่รอคอยก...

ดูหนังเรื่อง เบบี้ แอนด์ มี ป๊ะป๋าขาโจ๋... โอ๊ะโอ๋เบบี้ Baby and Me

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/08/2009 03:08   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จุนซู ขาโจ๋ประจำโรงเรียนมัธยมมุงซุง วัน ๆ เอาแต่ต่อยตี จนพ่อแม่ผิดหวังและหนีออกจากบ้านไป แต่ลูกชายตัวดีมีหรือจะโศกเศร้า ไหน ๆ บ้านก็ว่างแล้วนี่ เตรียมจัดปาร์ตี้แก้เซ็งดีกว่า ระหว่างช้อปกระจายอยู่ในซุปเปอร์มาร์เกต หันมาอีกทีลูกใครก็ไม่รู้ดันมานั่งทำตาปริบ ๆ อยู่ในรถเข็น แขวนป้ายชื่อ ฮาน อูรัม แถมยังมีข้อความบอกอีกว่าจุนซูคือป๊ะป๋า จุนซูก็เลยต้องจำใจอุ้มเจ้าหนูน้อยกลับบ้านมาด้วยกัน ก่อนจะวิ่งวุ่นตามหาแม่ของเด็ก แวะเวียนไปถามบรรดาอดีตแฟนสาว แต่คำตอบเดียวที่ได้คือถูกตบหน้าหัน

จุนซูเซ็งกับการเลี้ยงเด็กเต็มที และสรรหาสารพัดวิธีเพื่อผลักไสเจ้าหนูน้อยอูรัมไปให้พ้นจากชีวิต แต่จะทำได้ไงล่ะ ในเมื่อรอบ ๆ ตัวมีกล้องวงจรปิดคอยเก็บภาพตลอดเวลา พอหาทางออกไม่ได้ ก็เลยต้องแบกเจ้าหนูไปเรียนด้วย ทำเอาฮือฮากัน...

ดูหนังเรื่อง Heartbreak Library 198 รหัสรักปาฎิหาริย์

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/08/2009 02:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อุนซู เจ้าหน้าที่บรรณาลักษณ์ของห้องสมุดแห่งหนึ่งคอยดูแลรักษาหนังสือไม่ให้ถูกทำลาย วันหนึ่งเธอจับได้ว่า จูนโอ กำลังฉีกหนังสือหน้านึงอยู่ อูนซูจึงเข้าไปต่อว่าเค้าที่ทำลายหนังสือ แต่หลังจากนั้นในไม่นานเธอก็พบว่ามีเรื่องราวบางอย่างที่สลับซับซ้อนอยู่ เบื้องหลังการกระทำของเค้า

แฟนสาวของจูนโอได้จากเค้าไปอย่างกะทันหันพร้อมกับโน้ตลึกลับแผ่นหนึ่ง โดยมีข้อความว่า "ค้นหาหน้า 198" แฟนสาวของจูนโอเป็นคนที่ชอบหนังสือมากๆ และหล่อนจะชอบเข้าไปค้นหาหนังสือที่ห้องสมุดเป็นประจำ จูนโอจึงไปที่ห้องสมุดและฉีกหนังสือหน้า 198 ทุกเล่มด้วยมือของเค้า
เนื่องจากอูนซูก็เพิ่งจะอกหักมาเหมือนกัน เธอจึงให้คำแนะนำกับเค้าว่า คุณควรจะทำตามที่หล่อนบอกถ้าหล่อนมีความต้องการอย่างนั้นจริงๆ อย่างไรก็ตาม ดู เหมือนว่าจูนโอจะเ...

ดูหนังเรื่อง สาวใส หนุ่มซ่าห์ตามล่ารัก หรือ 2เทพบุตรสะดุดรักยายเฉิ่ม Temptation of the wolf OR Romance of their own

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/08/2009 20:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์เรื่อง Temptation of The Wolf ซึ่งเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่ดัดแปลงมาจากนิยายทางอินเตอร์เน็ตของนัก เขียนวัย 19 ปี ที่ใช้นามปากกาว่า Guiyeoni ซึ่งกำลังโด่งดังสุดๆอยู่ในเกาหลีขณะนี้ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Lee Chung-Ah ได้รับบทเป็น Han Kyung เด็กนักเรียนสาวชั้นมัธยมที่ไร้เดียงสาและมีเสน่ห์ ผู้เป็นศูนย์กลางของความวุ่นวายที่ทำให้สองหนุ่มสุดซ่าอย่าง Tae Sung (รับบทโดย Kang Dong-Won) และ Hae Won (รับบทโดย Jo Han-Sun) แข่งขันกันทุกวิถีทางเพื่อพิชิตหัวใจอันใสบริสุทธิ์ของ Han Kyung มาครองให้จงได้ ล่าสุด Lee Chung-Ah กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Twentidentity ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่เป็นการร่วมกันทำงานของเหล่าผู้กำกับฝีมือดีและนักแสดง รุ่นใหม่

True Romance (Kr)
หรือสาวใส หนุ่มซ่าห์ตามล่ารักที่ร...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources