วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 25

ดูหนังเรื่อง รักเรานิรันดร Sky of Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/08/2009 19:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวความรักของ มิกะ (อารากากิ ยูอิ ) นักเรียนชั้นมัธยมปลายปีหนึ่งที่แอบหลงรักเพื่อนร่วมชั้นเรียน ฮิโรกิ (มิอุระ ฮารุมะ ) จากเด็กสาวธรรมดาที่ไม่เคยมีความรักกลับกลายเป็นความรักที่สุดแสนจะลึกซึ้ง แต่แล้ว ฮิโรกิ กลับทิ้งเธอไปอย่างไม่มีเหตุผล มิกะเสียใจมากและความรักครั้งนั้นกลายเป็นบาดแผลฝังลึกจนยากที่จะเปิดใจรับ ความรักครั้งใหม่ แต่เมื่อเธอได้เจอกับ ยู (โคอิเดะ เคซึเกะ ) ชายหนุ่มที่เพียรทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เห็นเธอมีความสุจข มิกะ ก็เริ่มใจอ่อน จนยอมคบกับเขา แต่แล้วในคืนวันคริสต์มาสอีฟแรกที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกัน มิกะ ก็ได้รู้ถึงเหตุผลที่ฮิโรกิ ต้องทิ้งเธอไป กับความลับที่ทำให้หัวใจของผู้ชมทั่วญี่ปุ่นต้องร้องไห้ให้หนังเรื่องนี้มา แล้ว

ดูหนังเรื่อง ขบวนการปิ๊ดปี้ปิ๊ด 2 แผนแอ้มน้องใหม่หัวใจสะเทิ้น SEX IS ZERO 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/08/2009 00:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
1 ปฎิบัติการตามล่าหาเซ็กส์

นักศึกษามหาวิทยาลัยทั้งหลายกำลังง่วนกับการฝึกฝน เซ็กส์ ทั้งวันทั้งคืนเพื่อจะได้สุขภาพดียิ่งขึ้น ตลอดวัน ทุก ๆ คืนคู่รักจะหาทางไปโรงแรมกัน และแล้วการทดลองที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นในหอพักที่ไม่เคยหลับใหล สามปีแล้วนะฉันยังไม่ไปไหนเลยนอกจากจุ๊บน่ะ ที่เหลือให้ฉันดูต่างหน้าก็แค่ไอ้ริมฝีปากบวมฉึ่งเนี่ย อึนซิก (อิมชางจุง) นักศึกษากฎหมายและ คยุงอา (ซงจิฮโย) แชมป์ ว่ายน้ำสาวสุดสวยเป็นแฟนกัน แต่ถึงยังไง อึนซิกก็ยังไม่เคยก้าวหน้าไปกว่าการจูบเลยและเขาก็ยังตามล่าหาเซ็กส์ต่อไป เขาปลดปล่อยอารมณ์เก็บกดทางเพศโดยการออกกำลังกายในชมรม เขายังไม่ประสบความสำเร็จในปฏิบัติการไขว่คว้านี้และก็เริ่มเชี่ยวในการ ช่วยเหลือตัวเองซะแล้วสิ

2 ฝึกฝนกลเซ็กส์

อีกด้านหนึ่ง ซุงกุ๊ก (ชอยซุงกุ๊ก) เป็น...

ดูหนังเรื่อง ปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว (ภาค 1) SEX IS ZERO 1

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/08/2009 00:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากที่พระเอก Eun sik (Im Chang Jung )ปลดประจำการจากกรมทหาร ผนวกกับความใฝ่ฝันที่จะทำงานเป็นผู้พิพากษาในวัย 28 ปี ทำให้เขาต้องกลับมาตั้งใจที่จะเรียนใหม่จำใจต้องฝืนสังขาร สมัครเข้าเรียนมหาวิทยาลัย และต้องปลอมตัวเพื่อลดอายุ เพื่อจะได้เข้ากลุ่มกับเพื่อนวัยละอ่อนได้ไม่ขัดเขิน

ละที่นี่เอง Eun sik ได้พบกับรุ่นพี่ที่เคยรู้จักกันในค่ายทหาร และก็ชวนเข้ากลุ่ม “Cha Ryu” และร่วมแชร์ค่าเช่ากับเพื่อนจอมทะลึ่งอีก 3 คน ในมหาวิทยาลัย กิจวัตรยามว่าง เป็นไปตามประสาหนุ่มวัยรุ่นกับการดู วีซีดีหนังเรตเอ็กซ์ แล้ววิพากษ์วิจารณ์อย่างเมามัน เป็นที่สนุกสนาน

เรื่องราวเริ่มสนุกสนานขึ้น หลังจากพวกเขาทั้ง 4 เก็บเกี่ยวความรู้จากหนังต้องห้ามกล่องใหญ่ จนทักษะเชิงทฤษฏีใกล้ล้นทะลัก และคิดลองหาประสบการณ...

ดูหนังเรื่อง OK! ถึงจะบ้า ก็บ้า “ร้าก” I'm a Cyborg, But That's OK

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/08/2009 23:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวของ “อิล ซุน” ชายหนุ่มผู้มีความเชื่อว่าเขาสามารถขโมยความสามารถของคนอื่นได้ กับ “ยองกุล” หญิงสาวที่คิดว่าตัวเองเป็นหุ่นยนต์ จนอยากจะเติมเชื้อเพลิงมากกว่าการกินอาหาร เรื่องราวรักวุ่นๆ เกิดขึ้นในโรงพยาบาลโรคจิต เมื่อทั้งสองคนได้มาพบกัน ความชุลมุนวุ่นวายจึงเริ่มต้นขึ้น

ดูหนังเรื่อง สมุดโน้ตสิ้นโลก L: Change the World

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/08/2009 15:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลังจาก “แอล” (เคนอิชิ มัตสึยาม่า) ปิดคดีคิระไปแล้ว แต่แอลยังมีคดีร้ายแรงหลงเหลือให้ต้องสะสาง ในเวลาที่เหลืออีกเพียง 23 วัน และเป็นครั้งแรกที่แอลต้องสะสางคดีเพียงลำพังโดยปราศจากคู่หูรู้ใจอย่าง “วาตาริ” (ชุนจิ ฟูจิมูระ) เมื่อเด็กหญิง “มากิ”(มายูโกะ ฟูคูดะ) ผู้ถือครองกุญแจสำคัญในการไขคดีปรากฎตัวขึ้น แอลต้องตกที่นั่งลำบากในการคอยคุ้มกันเด็ก ๆ ให้ปลอดภัย

จากเดิมที่แอลเคยใช้เพียงสมองไขคดีต่าง ๆ ผ่านจอมอนิเตอร์ กลับต้องออกมาจัดการด้วยตัวเองแบบตัวต่อตัวเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย... ผู้ครอบครองอาวุธร้ายจากฝีมือมนุษย์ “มัจจุราช” (เดธ ก๊อด) ได้กล่าวประโยคเดียวกับคิระว่า... “ฉันจะเปลี่ยนโลกใบนี้”!!! จะเกิดอะไรขึ้นกับแอล? สิ่งใดในโลกจะเปลี่ยนไป? 23 วันสุดท้าย...อันแสนสับสนวุ่นวาย ซึ่งแม้แต่แอลเองก็ไ...

ดูหนังเรื่อง เจ้าสาว 15 เจ้าบ่าว 16 Marrying High School Girl

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/08/2009 00:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อสาวห้าวต้องคำสาปให้น้ำตาร่วงอยู่ทุกวันเพราะ ชาติที่แล้วไม่ได้แต่ง งานกับคนรัก แต่ผลของคำสาปไม่ได้ลงเอยแค่ต้องเสียน้ำตาทุกวัน แต่เธอจะต้องแต่งงานกับ ออนดัลคนรักชาติที่แล้วที่กลับมาเกิดให้ได้ก่อนอายุ16 ปี ไม่งั้นเธอจะต้องคำสาปตาย เอาล่ะสิ
สาวห้าวเลย ต้องออกปฏิบัติการณ์จีบคนรักเก่า ประมาณว่าต้องรีบมัดใจเค้าให้ได้ก็เธออายุ16 ตัวหนังเต็มไปด้วยมุขเวอร์ๆแต่ก็ไม่ถึงกับดูแล้วเบื่อก็ดูสนุกดี นางเอกน่าร้ากกมากแล้วเธอจะพ้นคำสาปนี้ได้รึไม่ต้องไปลุ้นกัน

ดูหนังเรื่อง นังมารวุ่นวาย กับ นายซื่อบื้อ The Legend of 7 Cutter

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/08/2009 00:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องย่อ The Legend of 7 Cutter นางมารวุ่นวาย กับ นายซื่อบื้อ

ชง ฮานซู เพิ่งย้ายมาโรงเรียนใหม่ แต่ก่อนเค้าจะย้ายมาเค้าถูกทุกคนในโรงเรียนกล่าวถึงว่าเป็นจ้าวตำนานฉายา เซเว่น คัทเตอร์ แต่ ชง ฮาน ไม่ได้ร้ายกาจอย่างตำนาน เค้าไม่ใช่อันธพาลนักเลง แต่เมื่อถึงคราวจำเป็นและ.ต้องเจอกับไอ้ปืนใหญ่ซึ่งเป็นคนที่ชื่อ ชง ฮานซู เหมือนกัน และ.เมื่อ มินจูซึ่งเป็นคนรักอยู่ในอันตราย ชง ฮานซู จึงต้องต่อสู้แสดงฝีมืออย่างเต็มที่จนพวกนักเลงลงไปกองกันหมด ชง ฮานซูไม่ได้ปลื้มกับชีวิตนักเลง จริง ๆเแล้วเค้าอยากอยู่เป้นนักเรียนปกติมากกว่า

ดูหนังเรื่อง เซี้ยวนัก...รักซะให้เข็ด 100 DAYS WITH MR.ARROGANT

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/08/2009 21:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ก็เพราะคนมันเฮิร์ท ฮา ยัง (ฮา จี วอน) เลยเผลอลืมตัวซัลโวกระป๋องเจ้ากรรมซะสุดแรงเกิด เป็นให้ หยุง จูน (คิม แจ วอน) ต้องหักหลบรถไปเสยเข้ากับเสาไฟฟ้าแบบจังเบอร์ แน่นอนว่าค่าเสียหายนั้นมหาศาลบานตะไทแน่ ไม่รู้ว่านี่คือเวรกรรมหรือฝันร้ายกันแน่ที่ชักนำให้คนสองคนมาพบกัน เพราะหนึ่งก็เซี้ยวซ่าส์ไม่ยอมใคร อีกหนึ่งก็ใสแสบสันต์แบบกวนอวัยวะเบื้องต่ำ แต่ที่แน่ ๆ มหกรรมความฮากำลังจะเกิดขึ้นนับต่อจากนี้

ดูหนังเรื่อง ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า The Storm Riders

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/08/2009 15:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หมู่ บ้านกระบี่สำนักตีอาวุธที่ดีที่สุดในยุทธภพ ต้องเจอกับการกวาดล้างจากราชสำนัก เหลือเพียง จู้ นายน้อยแห่งหมู่บ้านคนเดียวที่รอดชีวิต จู้รอวันที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง เขาจึงออกตามล่าจอมยุทธฟงอวิ๋น เพื่อให้ได้มาซึ่งเลือดกิเลนไฟในการฟื้นฟูดาบประจำตระกูลของจู้ให้ทรง อานุภาพยิ่งกว่าเดิมสำหรับการล้างแค้นที่สุมอยู่ในหัวอก

ดูหนังเรื่อง คนเล็กหมัดเทวดา Kung Fu Hustle

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/08/2009 14:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ประเทศจีนในช่วงปี 1930 เกิดสั่นสะเทือนไปด้วยบรรดาแก๊งค์มาเฟียที่ชื่อ เอ็กซ์แก๊งค์ โดยมีสัญลักษณ์อันโดดเด่นจากหมวกทรงสูง ฟันสกปรก และความเชี่ยวชาญด้านการใช้ขวาน ขโมยกระจอกนายหนึ่งนามว่า ซิง (โจวซิงฉือ) พยายามจะเข้าเป็นสมาชิกของแก๊งค์นี้ โดยเริ่มจากการข่มขู่เอาเงินจากร้านตัดผมในซอยละแวกบ้าน แต่ชาวบ้านต่างร่วมมือกันเพื่อปกป้องการกระทำอันชั่วร้ายจากเหล่าแก๊งค์ขวาน

นั่นคือจุดเริ่มต้นของสงครามที่เจ้าแห่งฝีมือกังฟูลึกลับได้เปิดเผยตัว ซึ่งนำไปสู่บททดสอบบทสุดท้าย ที่ทำให้ซิงได้เรียนรู้ว่าโชคชะตาแท้จริงที่ฟ้าลิขิตมาเพื่อเขานั้นคืออะไร!?

ดูหนังเรื่อง ครูแสบแหวกแนวสอน Mr.Wacky

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/08/2009 03:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เพลย์บอยหนุ่ม วู จูโฮ มีความสุขมากกับการใช้ชีวิตเรื่อยๆกับผู้หญิงหลากหลายรูปแบบที่ผับ และเผาผลาญเงินโดยไม่สนใจใคร เวลาผ่านไปช่วงระยะหนึ่ง ปู่ของจูโฮเริ่มทนไม่ไหวกับพฤติกรรมนี้ จึงสั่งให้จูโฮไปทำงานเป็นครูที่มหาลัยของปู่ หนุ่มจูโฮ ได้ไปเป็นครูวิชาคณิตศาสตร์ โดยไม่มีใบรับรองใดๆทั้งสิ้นและแล้วก็เกิดปัญหา เพราะเค้าไม่มีความเป็นครู แถมยังมาสายกว่านักเรียน บางครั้งบางคราว ก็โดดสอนไปซะดื้อๆหรือถ้าไม่โดด ก็นั่งเฉยๆในห้องเรียน โดยไม่สอนเลยว่างั้นสุดท้าย ครูเซ็กซี่สาวสวยซูจู จึงวางแผนปราบครูหนุ่มจูโอให้จงได้ จึงเกิดเรื่องวุ่น ๆ เป็นเรื่องรัก ๆ

เป็น หนังตลกที่ดูได้เรื่อย ๆ ตามแบบฉบับหนังรักติงต๊อง ๆ ของเกาหลี แต่เรื่องนี้บางมุขก็ยังฝืด ๆ อยู่ ไม่ได้ตลกอะไรมากมาย แต่ก็น่ารักดี

ที่ ชอบก็คงจะเป็นคว...

ดูหนังเรื่อง คู่ใหญ่พายุฟัด 2 The Huadu Chronicles: Blade of the Rose

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/08/2009 01:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ณ อาณาจักรโบราณแห่งฮัวดู นครแห่งบุปผา อันเป็นนครที่ถูกปกครองโดย จักรพรรดินีผู้โหดเหี้ยม (ชวี ยิง) มันเป็นดินแดนที่ซึ่ง เพศชายตกเป็นต้องตกเป็นทาสของผู้เป็นเพศหญิง และแม้ว่าจะปกครองนครบุปผาด้วยความโหดเหี้ยม แต่ทว่าเธอและ ขันทีหลวงชิวไง (แดเนียล วู) ก็มีชีวิตอยู่โดยเต็มไปด้วยความกลัวและหวาดระแวง ด้วยว่าคำทำนายของโหรหลวงที่ว่า เด็กชายผู้ต่ำต้อยคนหนึ่ง จะกลับกลายมาเป็นจักรพรรดิแห่งอาณาจักร และสืบทอดตำแหน่งจักรพรรดิไปเป็นระยะเวลายาวนาน และเพื่อเป็นการป้องกันเรื่องเลวร้าย ที่จะเกิดขึ้นตามคำทำนายดังกล่าว เธอส่งทหารจำนวนมาก ออกไปฆ่าเด็กน้อยทุกคนที่มีลักษณะดังคำทำนาย..

ชาร์ (เจซี ชาน) เด็กหนุ่มผู้อ่อนน้อมและต่ำต้อย ผู้กำเนิดขึ้นมาเพื่อมาทวงสิทธ์แห่งบัลลังก์ เขานั้นใช้ชีวิตอยู่กับ โคล (เชนโป...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources