วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนัจีนชุดที่ 23

ดูหนังเรื่อง หมิง หมิงสวยสยบนรก MING MING

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/10/2009 19:59   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง ราวของหญิงสาวผู้ตามหารักแท้ เมื่อคนรักของเธอถูกว่าจ้างด้วยเงิน 5 ล้านดอลล่าร์เพื่อไปสังหารเป้าหมายสำคัญในนรก แต่ที่นั่นเอง เขาได้พบว่านั่นคือแผนลวงหลอกให้เขาไม่สามารถกลับมายังโลกได้ เธอจึงต้องเดินทางไปนรกเพื่อช่วยเหลือเขา

ดูหนังเรื่อง ยาจกซู ไม้เท้าประกาศิต

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 30/10/2009 19:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ยาจกซูเดิมทีเป็นลูกเศรษฐี แต่เพราะความไม่เอาไหนของตนเองทำให้ต้องกลายมาเป็นขอทาน อาซูถือว่าตนเป็นคนรวย จึงใช้ชีวิตอย่างสำราญ ไปวันๆเแม้จะเก่งในทักษะการต่อสู้ แต่ก็อ่านหนังสือไม่ออก อาซูไปหลงรักผู้หญิงคนหนึ่งถึงขั้นขอนางแต่งงาน แต่นางมีเงื่อนไขว่าเขาต้องเป็นผู้ชนะ ในการสอบแข่งขันชิงตำแหน่งจอหงวนบู๊ ซึ่งอาซูก็ทำสำเร็จแต่โดนจับได้ว่า โกงการสอบข้อเขียน ทำให้ฮ่องเต้ทรงกริ้วมาก จึงมีรับสั่งให้ยึดทรัพย์สินทั้งหมด ตระกูลขอลอาซูจึงต้องกลายมาเป็นยาจก อาซูได้เป็นสมาชิกพรรคกระยาจกจึงเริ่มต้นเรียนหนังสือ ทำให้ต่อมาได้ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคกระยาจกอีกทั้งยังได้ช่วยเหลือฮ่องเต้ให้ พ้นเงื้อมมือกบฎจนได้รับความดีความชอบ ฮ่องเต้พระราชทานเกียรติยศและ.เงินทองคืนแก่อาซู แต่เขากลับเลือกที่จะเป็นยาจกซูเหมือนเดิม

ดูหนังเรื่อง ยัยตัวร้าย สายพันธุ์อมตะ Blood The Last Vampire

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/10/2009 02:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องย่อ ด้วยความที่พ่อเป็นมนุษย์ แต่แม่เป็นแวมไพร์ ลูกผสมอย่างเธอ ซายะ(จวน จี ฮุ่น)จึงต้องทนอยู่อย่างโดดเดี่ยวมานานนับศตวรรษ โดยยึดมั่นอยู่กับการทำลายโลกของแวมไพร์ให้สิ้นซากด้วยทักษะเยี่ยงซามูไร ในขณะที่ตระหนักดีว่าตัวเองนั้นสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยเลือดไม่ต่างจาก เผ่าพันธุ์ที่เธอกำลังล่าล้าง ต่อเมื่อองค์กรลับที่เธอสังกัดมอบหมายให้ไปปฏิบัติภารกิจที่ฐานทัพสหรัฐฯ ในกรุงโตเกียว ซายะก็รู้ทันทีว่าโอกาสที่จะได้ถอนรากถอนโคนนายใหญ่ผู้ชั่วร้ายของเหล่าแวม ไพร์ นั่นคือโอนิเจน(โคยูคิ)อาจมาถึงแล้ว เธอเริ่มใช้พลังเหนือมนุษย์และดาบคู่กายตะลุยกวาดล้างความชั่วร้ายไปเรื่อยๆ ด้วยท่วงท่าอันสง่างามและน่าตื่นตาตื่นใจ ก่อนที่เธอจะได้เชื่อมสัมพันธ์กับลูกสาวของนายพลประจำฐานทัพ อันเป็นมิตรภาพกับมนุษย์ครั้งแรกในรอ...

ดูหนังเรื่อง ศึกป่วนฟ้า โรงเรียนมหาเวทย์ Volcano high

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/10/2009 03:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ณ เวลาที่มิอาจระบุว่าเป็นอดีต ปัจจุบัน หรือกระทั่งอนาคต บนเส้นขอบของความจริงและสิ่งเหนือธรรมชาติ Volcano High โรงเรียนมัธยมที่รวบรวมเด็กพิเศษผู้มีพลังจิตจากทั่วประเทศ กำลังระส่ำระสายเมื่อเกิดการแย่งชิงอำนาจระหว่างครูด้วยกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อครอบครองคัมภีร์สุดยอดวิชา และเมื่อครูฝ่ายคุณธรรมพลาดท่า ภารกิจหนักจึงต้องตกอยู่แก่กลุ่มนักเรียนที่ต้องร่วมมือร่วมใจเพื่อแย่งชิง มันกลับคืน Kim Kyung-Soo (Jang Hyuk) เพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่ Volcano High เขามีพลังที่เหนือยอดฝีมือทั้งปวง แต่ Kyung-Soo หลีกเลี่ยงที่จะปะทะกับทุกคน เนื่องด้วยคำสั่งของพ่อที่เล็งเห็นว่าการใช้พรสวรรค์ดังกล่าวโดยไม่ยั้งคิด จะนำอันตรายมาสู่เขา Kyung-Soo เรียนไปได้ไม่นาน เกิดคดีวางยาพิษอาจารย์ใหญ่จนบาดเจ็บสาหัส ทำให้ผู้ช่วยอาจารย์ให...

ดูหนังเรื่อง กิ๊กหัวใจสปายสาว Spy girl

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/10/2009 02:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เพราะหน้าที่ต้องตามหาตัวสายลับร่วมชาติผู้ทรยศในเกาหลีใต้ ที่ขโมยเงินก้อนใหญ่ไป
ทำให้ลิมกีซุง สายลับสาวจากเกาหลีเหนือ ต้องปลอมตัวเข้าไปทำงานในร้านอาหาร แต่ความสวย
น่ารัของเธอก็เป้นที่ต้องใจหนุ่มๆ หลายคน โดยเพราะหนุ่มที่นำภาพของเธอไปเผยแพร่ลงอินเตอร์เน็ท
แล้วเรื่องรักวุ่นๆ ก็เข้าจุ้นหัวใจ เมื่อเธอได้รุ้จักกับ โกแบง นายแบบหนุ่มหล่อที่เข้าวงการตั้งแต่มัธยม
แต่..ตอนนี้เขาต้องไปรับใช้ชาติเป็นทหาร แลที่สำคัญไม่แพ้ก็คือภารกิจพิชิตใจสปายสาว ให้ได้ก่อน
ที่หมายเกณท์ทหารจะมาถึง...

ดูหนังเรื่อง มหาภัยไวรัสระบาดโตเกียว Pandemic

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/10/2009 21:52   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซึโยชิ มัตสึโอกะ (ซาโตชิ ซึมาบูกิ) นายแพทย์หนุ่มแห่งศูนย์ฉุกเฉินของโรงพยาบาลเจนเนอรัล มูนิซิเปิล นอกกรุงโตเกียว ตรวจอาการคนไข้ชื่อ มานาเบะ (ชิซึรุ อิเควากิ) พบว่ามีอาการคล้ายไข้หวัด ทว่าผลตรวจเลือดออกมาเป็นเนกาทีฟ และวันต่อมา อาการของคนไข้ก็ทรุดลงอย่างรวดเร็ว เริ่มจากตัวเหลือง อวัยวะทำงานล้มเหลว มีเลือดออกจากตาและจมูก ชักอย่างรุนแรง และเสียชีวิตในที่สุด

สถานการณ์เลวร้ายลงอีกเมื่อมีการประกาศให้ศูนย์ฉุกเฉินเป็นเขตติดเชื้อ ผู้ป่วยที่เข้ามารับการรักษาคนแล้วคนเล่าพากันเสียชีวิตลง ขณะเดียวกัน มีการพบเชื้อไข้หวัดนกในฟาร์มเลี้ยงไก่ที่อยู่ใกล้เคียง สื่อมวลชนจึงกระจายข่าวออกไปอย่างรวดเร็ว ฟาร์มแห่งนี้กลายเป็นแหล่งแพร่เชื้อไข้หวัดนกสายพันธุ์ใหม่ ความหวาดกลัวและเชื้อโรคแพร่กระจายคุกคามไปทั่วประเทศ

...

ดูหนังเรื่อง ผี 8 หลุม Tales of terror

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/10/2009 00:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หนังผีสยองขวัญที่รวมเอา 8 เรื่องจริงมาสร้างเป็นภาพยนตร์ได้อย่างน่ากลัวและตื่นเต้นมาก เหมาะแก่การสะสมครับ......อย่าดูคนเดียวนะขอเตือน......น่า...... กลัว........

ดูหนังเรื่อง อิชิ ดาบเด็ดเดี่ยว ICHI

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/10/2009 00:40   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อิ ชิ เป็นหญิงตาบอดร่อนเร่พเนจร แต่เธอมีฝีมือดาบเป็นเยี่ยมซึ่งพ่อของเธอเป็นคนสอน เธอถูกไล่ออกจากคณะนักร้องตาบอดเนื่องจากมีอะไรกับผู้ชายและฆ่าคน แต่ความจริงคือเธอถูกข่มขืนและเธอก็แก้แค้นให้ตัวเอง เธอออกเดินทางเพื่อตามหาชายตาบอดที่เก่งวิชาดาบซึ่งเธอเข้าใจว่าเป็นพ่อของ เธอ เธอออกตามหาเขาไปทั่ว จนได้มาเจอกับ โทมะ ลูกชายยอดนักดาบ แต่เนื่องจากความผิดพลาดในวัยเด็กทำให้เขาชักดาบจริงไม่ได้อีกเลย แต่ถ้าเป็นดาบไม้แล้วไม่มีใครสู้ได้ ทั้ง 2 เผชิญชะตาร่วมกันและช่วยกันกับชาวบ้านหมู่บ้านบิโตกำจัดกลุ่มโจร บังกิโต แต่ก็ต้องแลกด้วยความตายของ โทมะ.

ดูหนังเรื่อง จอห์น วู สามก๊ก โจโฉ แตกทัพเรือ Red Cliff

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/10/2009 04:42   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวใน Red Cliff เกิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 208 ในประเทศจีนสมัยราชวงศ์ฮั่น แม้จะมีจักรพรรดิ คือพระเจ้าเหี้ยนเต้ แต่แผ่นดินก็แบ่งออกเป็นก๊กเป็นเหล่ามากมาย

ขุนศึกและผู้สำเร็จราชการผู้ทะเยอทะยาน โจโฉ ใช้จักรพรรดิเป็นเครื่องมือประกาศสงครามกับดินแดนจ๊กก๊กทางตะวันตกที่ปกครองโดยเล่าปี่ ผู้มีศักดิ์เป็นลุงของจักรพรรดิ เป้าหมายของโจโฉคือกำจัดทุกก๊กให้ราบคาบ เพื่อรวมประเทศจีนเป็นหนึ่งเดียว และตั้งตนเป็นจักพรรดิ

เล่าปี่ส่งขงเบ้ง ที่ปรึกษาของเขาไปยังดินแดนง่อก๊กทางใต้ในฐานะทูตสันถวไมตรีเพื่อโน้มน้าว ให้ซุนกวน ผู้นำง่อก๊ก เข้าร่วมเป็นพันธมิตรทำสงครามกับโจโฉ ที่นั่น ขงเบ้งได้พบกับจิวยี่ ที่ปรึกษาแห่งง่อก๊ก และกลายเป็นมิตรกันท่ามกลางไฟสงครามที่กำลังคุกรุ่น

เมื่อได้รู้ว่าสองก๊กรวมตัวเป็นพันธมิตรกัน โ...

ดูหนังเรื่อง คู่ซ่าส์ ป่วนภารกิจ (รัก) The Perfect Couple

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2009 03:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซูจิน นักข่าวสาวหัวดื้อ และ เจฮุค นักสืบหนุ่มรูปหล่อซึ่งกลัวของมีคมจนขึ้นสมอง แต่ซูจินทำไม้ลูกชิ้นแทงโดนเจฮุคเข้าเต็ม ๆ และถ่ายรูปเจฮุคไปลงหนังสือพิมพ์ ทำให้เจฮุคโกรธมาก แต่ทั้งสองก็ต้องโคจรมาพบกันอีกครั้ง เมื่อต้องปฏิบัติภารกิจร่วมกันในการสืบหาเอเย่นค้ายาเสพติดรายใหญ่ จากการที่ต้องร่วมเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายด้วยกัน ทำให้พวกเขาเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน และนี่เองคือจุดที่ทำให้พวกเขา.... แอบสนใจกันอย่างลับ ๆๆ จากคู่กัด...จึงกลายมาเป็นคู่รักที่หวานซึ้งในที่สุด

ดูหนังเรื่อง เปิดซิง…สาวมีดบิน

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/10/2009 00:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ใครที่เคยรู้จักเขาในน้องใหม่เบอร์หนึ่ง… อึดสุดยอดก็ไม่ควรพลาด กับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่มีดีกรีฮาป่วนที่โดนใจมาแล้วทั่วประเทศเกาหลี กับ Silver Knife หรือ เปิดซิ่งเจ้าสาวมีดบิน โจ ฮัก (Oh Ji-Ho) จาก “น้องใหม่เบอร์หนึ่ง…อึดสุดยอด” กับเรื่องราวของวัยรุ่นวุ่นรักกวน ๆ แอบทะลึ่งที่ฝ่ายชายริอาจไปหลงรักลูกสาวของจ้าวตำนานมืดเงิน มิน โช (Shin Ae) สาวน้อยบ้านนอกที่มีพ่อหัวโบราณ ซึ่งได้ให้มีดเงินไว้กับเธอ เพื่อป้องกันความสาวจากผู้ชายที่จะมาเจ๊าะแจ๊ะ … แต่แล้ว โจ ฮัก หนุ่มมหาลัยสุดหล่อแถมยังทะเล้น สามารถพิชิตใจของเธอลงจนได้ แต่ไม่วายเรื่องวุ่น ๆ ก็เกิดขึ้นมาเพราะเพื่อนๆ ของ โจ ฮัก ได้พยายามเกลี้อกล่อมให้ โจ ฮัก มี Sex กับ มิน โซ ให้ได้ แล้วเรื่องราวฮาแตกที่ไม่อาจเล่าก็ได้เกิดขึ้น

ดูหนังเรื่อง กังฟู ดังด์ ศึกบาส ทะยานฟ้า Kung Fu Dunk

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/10/2009 01:32   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซื่อเจี๋ย (รับบทโดยเจย์ โชว) คือเด็กหนุ่มที่เติบโตในโรงเรียนสอนกังฟู เขามีโอกาสได้ฝึกฝนวิชากังฟูจนฝีมือยอดเยี่ยม และเป็นคนที่มีจิตใจที่ดี ต่อมา หลังได้แสดงฝีมือในการสแลมดั้งอย่างยอดเยี่ยมอย่างที่ทุกคนคาดไม่ถึง เฉินหลี่ (อีริค ชาง)เจ้าของไอเดีย ร้ายๆ และเป็นผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างถนน ได้เลือกตัวซื่อเจี๋ยเข้าทีม และเพื่อช่วยซื่อเจี๋ยตามหาครอบครัวของเขา เฉินหลี่ได้ชวนซื่อเจี๋ยให้ไปเล่นบาสเกตบอลที่มหาวิทยาลัย อย่างไรก็ดี เฉินหลี่คิดจะหาเงินจากความสามารถของซื่อเจี๋ยด้วย

หลังจากเข้าร่วมทีมบาสเกตบอลแล้ว ซื่อเจี๋ยพบว่าลีลี่ (ชาร์ลีน ชอย)ผู้หญิงที่เขาแอบชอบมานานคือน้องสาวของติงเหว่ย (เฉินป๋อหลิน)ผู้นำของทีมบาสเกตบอล ซื่อเจี๋ยพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะดึงความสนใจของลีลี่ เขาจึงพยายามแข่งขันกับเสี...

ดูหนังเรื่อง เมียเขาหรือเราชู้ My Wife Got Married

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/10/2009 22:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ดองฮุน แอบหลงรัก จูอีน่า สาวที่มีเสน่ห์และ.เจ้าชู้ เขาใช้แผนที่เพื่อนแนะนำมาคือเแต่ง งานแล้วรีบมีลูก เพื่อเมียจะได้หมดพิษสง แต่หลังจากเขาตามง้อจนได้แต่งงานอยู่กินกันกับเธอ มาได้พักหนึ่ง จูอีน่าต้องย้ายไปทำงานอีกเมืองหนึ่ง และ.กลับมาบ้านทุกอาทิตย์ แต่คราวนี้เธอดันไปหลงรักเจยุง และ.กลับมาสารภาพกับฮุน ทำให้เกิดเรื่องเมื่ออีน่าขอมีสามีสองคน แต่ที่สุดฮุนก็ยอมแพ้และ.ยอมอยู่ด้วยจนอีน่าท้อง จึงเป็นปริศนาที.่ว่าใครเป็นพ่อกันแน่ จนความแตก เพื่อนๆเรู้ข่าว ฮุนจึงคิดว่าเขาควรจะเปิดเผยความจริงกับพ่อแม่เจยุงว่าใครเป็นใคร จนอีน่าพาลูกหนีไปอยู่ที่อื่น ฮุนและ.เจยุงต่างก็เหงาไปตามๆเ กันและ.กลายเป็นมิตรที่ดีต่อกันมากขึ้น

ดูหนังเรื่อง เท กึก กี เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม Taegukgi

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2009 01:46   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ในช่วงเริ่มต้นของสงครามเกาหลี จินเต (แจง ดองกัน) และน้องชาย จินซุก (วอน บิน) พบว่าพวกเขาต้องติดอยู่ในช่วงเวลาอันโกลาหล จินเตต้องไปเกณฑ์ทหารในสงครามอย่างไม่เต็มใจนักเพื่อช่วยเหลือจินซุก โดยที่ไม่มีเงินและไม่มีสิ่งชักจูง ความหวังเดียวที่จะช่วยน้องชายของเขาได้ก็คือจินเตต้องเข้าร่วมภารกิจพลีชีพ เพื่อที่เขาจะได้รับเหรียญแห่งเกียรติยศ ซึ่งเป็นสิ่งเดียวที่ยืนยันถึงอิสรภาพของจินซุก แต่จินซุกไม่เข้าใจการกระทำของพี่ชายและสื่อความหมายผิดๆต่อกันในช่วง อันตรายอันหลากหลายของลัทธิชาตินิยมและการครอบงำของชื่อเสียงและชัยชนะ จนกระทั่งเกิดอันตรายถึงตายในตอนท้าย จินซุกจึงตระหนักถึงความจริงของการเสียสละของพี่ชาย - ดีวีดี dvd Taegukgi เท กึก กี เลือดเนื้อเพื่อฝัน วันสิ้นสงคราม

ดูหนังเรื่อง 13 ปี จากคู่ซี้เป็นคู่ซึ้ง Almost Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/09/2009 01:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จี-วาน และ ดัล-แรคู่รักคู่แค้นแห่งศตวรรษ เหมือนกับที่หมาไม่ถูกกับแมว การดำเนินชีวิตที่แบ่งปันทั้งความสุขสันต์และความเศร้าโศกตลอดระยะเวลา 13 ปี

จี-วาน (ควอน ซัง-วู) และ ดัล-แร (คิม ฮา-นูล) เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เติบโตขึ้นมาในละแวกบ้านเดียวกัน เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยเดียวกัน พวกเขาเป็นเพื่อนที่ซึ่งสามารถเชื่อใจในกันและกันได้ จี-วาน ผู้ซึ่งมุ่งมั่นจะเป็นนักแสดงแอ็กชั่นผู้ซึ่งชื่นชมยกย่องแจ็คกี้ ชาน และ ดัล-แร ว่าที่นักแสดงหญิงผู้กำลังจะผลิบาน ทั้งคู่มักจะชอบเล่นเป็นหมากับแมวที่ไม่ถูกกันและต่างชอบแสดงเรื่องน่าอัปยศ อดสูของแต่ละคนต่อหน้าธารกำนัลโดยไร้ซึ่งยางอาย หากแต่พวกเขาก็เป็นเพื่อนรักผู้ซึ่งคอยห่วงใยซึ่งกันและกันซึ่งสร้างความ อิจฉาริษยาให้เกิดแก่คนรอบข้าง

ต่างฝ่ายต่างมั่งคงไม่สั่นคล...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources