วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 11

ดูหนังเรื่อง ภารกิจล้างเดนทรชน Tube

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/12/2010 20:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นักสืบหนุ่มเจย์ ที่ทุกคนในกรมรู้ดีว่าเขาไม่เคยยอมปล่อยให้ผู้ร้ายหนีและ.ไม่เคยหมดหวังกับ กระบวนการยุติธรรม คู่ต่อกรคนสำคัญของเขาก็คือเนัก ฆ่ารหัส “ที” ซึ่งเป็นอาชญากรตัวกลั่น นักก่อวินาศกรรมซึ่งมีอดีตเป็นสายลับของรัฐบาล ทั้งสองเป็นคู่แค้น ที่ตามล่าตามล้างกันมาหลายครั้งเพราะเจย์เคยสังหารคู่หูของที และ.ที ก็เป็นผู้ต้องรับผิดชอบการตายของอดีตแฟน สาวของเจย์ ทีวางแผนครั้งใหม่โดยการยึดรถไฟใต้ดินเที่ยวที่ท่านวุฒิสมาชิกโดยสาร แผนการทุกขั้นตอนถูกเตรียมการอย่างดีและ.หวังจะแลกชีวิตกับเคย์ในการก่อการ ครั้งนี้ ซึ่งถ้าทีทำสำเร็จจะมี 13 ล้านชีวิตที่ต้องจบสิ้นลง

ดูหนังเรื่อง It's Okay Daddy's Girl

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/12/2010 20:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อึน แชรยองเป็นลูกสาวที่ถูกตามใจ และพึ่งพิงพ่อของเธอมาตลอด เมื่อจู่ๆ วันหนึ่งพ่อของเธอประสบอุบัติเหตุ เธอกลับพบว่าเธอนั้นต้องประสบปัญหามากมายในชีวิตจริง และเธอถูกทุกอย่างรอบบังคับให้เธอต้องรู้จักเติบโต และเป็นคนที่รู้จักพึ่งพาตัวเองแทน

เรื่องราวความลำบากของเธอจะลงเอยอย่างไร ต้องคอยติดตามจากละคร

thanks : WhiTe_CaT_Ja 

ดูหนังเรื่อง เกมแค้นเดิมพันรัก Queen Of The Game

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/12/2010 20:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ลี ชินจอน ชายหนุ่มผู้เต็มไปด้วยความสามารถเติบโตขึ้นด้วยหัวใจที่เปี่ยมด้วยแรงแค้น เมื่อเขาต้องรับรู้การตายของพ่อเนื่องจากการทรยศของเพื่อน ความล่มสลายของครอบครัว แม่ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเพื่อรับการบำบัด เหตุนั้นเขาจึงดิ้นรนให้ตัวเองได้อยู่ในแวดวงธุรกิจแนวหน้า รอคอยเวลากลับไปทวงความยุติธรรม… คังอึนโซล แทบไม่รู้เลยว่าเธอเดินเข้าไปในบ่วงเล่ห์ของ ลีชินจอน เขาแสร้งวางแผนให้ได้พบเธอที่นิวซีแลนด์พยายามสร้างความประทับใจให้เกิดกับ เธอที่นั่นแม้จะต้องเสี่ยงและลงทุนวางแผนสารพัดก็ตาม เมื่อคังอึนโซลหลงเสน่ห์เขาอย่างง่ายได้…เขาก็เดินทางกลับเกาหลีโดยที่คัง อึนโซลแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าลีชินจอนตัวจริงคือใคร เธอได้รู้แค่เพียง… เขานำหัวใจของเธอไป ลีชินจอนไปเกาหลีโดยมี เพื่อนสาวปาร์คจูวอน ซึ่งเป็นทนายคอยช่วยเหลือเขาใ...

ดูหนังเรื่อง Samurai Commando Mission 1549

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/12/2010 19:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อการค้นคว้าวิจัยทางวิทยาศาสตร์ของรัฐบาลทหารญี่ปุ่น ก่อให้เกิดความผิดพลาดร้ายแรง ส่งผลให้ทหารคอมมานโดทั้ง 3 หน่วยถูกดึงเข้าสู่ยุคอดีตกาลของญี่ปุ่นเมื่อ 400 ปีก่อน จนอาจทำให้ประวัติศาสตร์ของญี่ปุ่นต้องเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล ทีมงานผู้เชี่ยวชาญจึงต้องเร่งเข้าไปแก้ไขความผิดพลาดก่อนที่เหตุการณ์จะเลว ร้ายจนยากจะแก้ไข

ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดคลาสสิกของญี่ปุ่น ปี 1979 ถูกนำมาสร้างใหม่ เรื่องราวเกี่ยวกับความผิดพลาดจากการทดลอง ทำให้ทหารกลุ่มหนึ่ง ต้องเดินทางย้อนเวลากลับไปยังยุคสงครามซามูไร และจากความผิดพลาดนี้เอง ทำให้ทหารกล้าอีกกลุ่มจะต้องเดินทางกลับไปช่วย แต่พวกเขาพบว่าทหารกลุ่มแรกที่เดินทางย้อนเวลามาก่อน ได้สถาปนาตนเองเป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม พวกเขาจะหยุดยั้งเทพเจ้าแห่งสงครามคนใหม่ได้หรือไม่

thanks...

ดูหนังเรื่อง Giant

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/12/2010 00:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นปีค.ศ. 1970 ในสมัยที่คนทั่ว ไปใช้ชีวิตอย่างยากจนข้นแค้น แต่มีคนบางจำพวกคิดการใหญ่และต้องการที่จะพัฒนาย่านคังนัมให้กลายเป็นศูนย์ กลางความทันสมัย จึงได้รวมตัวกันสร้างโลกใหม่อัน น่าจะนำมาซึ่งเงินและอำนาจ รวมไปถึงการครอบครองความยิ่งใหญ่ ในย่านคังนัมจากความคิดที่เห็นแก่ตัวเช่นนี้ ก็ทำให้เกิการต่อสู้อย่างไม่มีกฏเกณฑ์และไม่สนใจความถูกต้อง แม้จะใช้วิธีฆ่าคนหรือเหยียบคนอื่นขึ้นไปก็ตาม โดยหนึ่งในเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายนั้นก็คือ คนขับรถบรรทุก พ่อของเด็กๆ สามคน ได้แก่ อีซองโม, อีคังโม และ อีมีจู ซึ่งได้ถูก โจพิลยอน เพื่อนสนิทของตัวฆ่าตายจึงทำให้ภรรยาและลูกๆ ของเขาต้องหนีตายกันจ้าละหวั่น คังโมและพี่น้องจึงได้รวบรวมเงินทั้งหมดพาแม่ที่กำลังป่วยอยู่ไปซ่อนตัวใน ห้องเช่าเล็กๆ ร่วมกับคนอื่น ส...

ดูหนังเรื่อง The Pianist

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/12/2010 23:56   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซี รี่ย์พิเศษตอนเดียวจบต้อนรับหน้าหนาวในปีนี้ โดยได้ผู้กำกับอย่าง มุนจุนฮา ที่เคยกำกับซีรีย์เรื่องเยี่ยมอย่าง ฮวางจินยี มาแล้ว พร้อมด้วย มินโฮ หนึ่งในสมาชิกวง SHINee จะมาประเดิมผลงานการแสดงครั้งแรก ร่วมกับนางเอกสาวเจ้าบทบาทอย่างฮันจีเฮ..

โอเจโร (รับบทโดย มินโฮ) เป็นเด็กหนุ่มอัจฉริยะผู้มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรี แต่สมัยเด็กเขามีชีวิตที่ค่อนข้างลำบาก จึงทำให้ไม่ได้มีโอกาสเรียนเปียโนอย่างที่ฝันไว้ จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงอายุ 20 ปี เขาจำเป็นต้องมาทำงานในโรงงานเปียโนแทนพ่อที่ล้มป่วย และระหว่างทำงาน เขาก็ได้ตกอยู่ในโลกแห่งเปียโนไปโดยปริยาย

พ่อ ของโอเจโรตั้งชื่อนี้ให้กับเขาเพราะจะให้เขาเป็นคนที่อดทนสู้ชีวิต เมื่อตอนเขาเรียนอยู่ในสมัยประถม เขาได้ไปพบกับครูสอนดนตรีชื่อ ยุนอินซา (รับบทโดย ฮันจีเฮ) เขา...

ดูหนังเรื่อง Queen of Reversals

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/12/2010 23:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฮวางแทฮี (คิมนัมจู) ลูกสาวเจ้าของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ของเกาหลีใต้ เธอเป็นหญิงเก่ง และเป็นหัวหน้าของสำนักงานธุรกิจ ที่สำคัญไปกว่านั้นเธอยังไม่มีคู่แม้จะอายุล่วงมาในวัย 30 แล้ว แต่ดันกลับมาตกหลุมรักกับลูกน้องของเธออย่าง บงจุนซู (จุงจุนโฮ) เขาเป็นที่สนใจของบรรดาสาวๆ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่มีอะไรพิเศษเลย แถมยังดูเป็นคนโง่ๆ ในบางครั้งอีกด้วย เขาได้เข้ามาร่วมงานทีมเดียวกับแทฮี เธอนั้นสนใจในตัวของจุนซูเช่นกัน ถึงกับฝันไปถึงขั้นแต่งงานเลยทีเดียว แต่เรื่องราวต่างๆ กับไม่ง่ายอย่างที่เธอคิด เธอต้องเผชิญหน้ากับแฟนเก่าของเขาอย่าง แบคยอจิน (แชจุงอึน) และคู่แข่งในบริษัทอย่าง กูยงชิค (พัคซีฮู) เรื่องราวของพวกเขาจะเป็นอย่างไร เขาและเธอจะต้องผ่านอุปสรรคใดบ้าง ติดตามได้ในซีรี่ส์เรื่อง Queen of Reversals

thanks :...

ดูหนังเรื่อง JOKER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/11/2010 23:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซี รีย์แนวเดียวกับ Boss/Mr Brain/Shibatora เล่าถึง นักสืบดาเตะ ผู้ซึ่งมีใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มตลอดเวลาไม่ว่าใครจะแซวยังไงเค้าก็จะมีใบหน้า ยิ้มแย้มอยู่เสมอเค้านำทีมสอบสวนหาฆาตกรโรคจิตที่สังหารเหยื่ออย่างโหด เหี้ยม โดยในลูกทีมของเค้ามี คุโด้ นิติเวชหนุ่มรูปหล่อ ฝีมือดี แต่ห้องทำงานกลับเป็นห้องเก็บของซะได้ ก็ทั้งแผนกมีอีกตานี่อยู่คนเดียวน่ะสิและยังมีนักสืบสาวหน้าใหม่ที่พึ่งย้าย มาอีกคน คือ อาซูกะเธอยึดมั่นความถูกต้องเหนือสิ่งอื่นใดแรกๆทั้ง คุโด้ ทั้ง อาซูกะ เอืมระอากับ ดาเตะเต็มทีเพราะไม่ว่าจะทำอะไร ดาเตะก็จะยิ้มอยู่ตลอดอ่อนน้อม ทำให้เบื้องบนไม่ค่อยเชื่อผลงานของเค้าเท่าไหร่ แต่ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้ม ดาเตะมีอดีตดำมืดฝั่งอยู่ในใจของเขา และเค้านี่แหละ รู้ซึ้งถึงความยุติธรรมดีกว่าใครทั้งหมดและเค้านี่เอง...

ดูหนังเรื่อง 90 วัน ขอเพียงฉันได้รักเธอ 90 Days Time for Love

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/11/2010 22:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
[บรรยายไทยค่ะ]

ทุกคน อาจจะมีจินตนาการใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เหลืออยู่อย่างจำกัดนั่นแตกต่างกัน ออกไป แต่มีชายผู้นึงซึ้งจะต้องเผชิญกับชะตาชีวิตที่ถูกจำกัดเวลาไว้ และเขาต้องการที่จะมีชีวิตอยู่อย่างปกติและจดจำค่าเวลาของความรักในช่วงเวลา ที่มีชีวิตอยู่ เพราะเขาได้ป่วยเป็นโรคร้ายนั่นคือ มะเร็งตับอ่อน (ระยะสุดท้าย) ซึ้งเขามีเวลาเพียงแค่ 90 วันที่จะมีชีวิตอยู่ แต่แทนที่เขาจะต้องกลัวกับความตายนั้น เขาก็ยังต้องการที่จะพบกับรักแรกของเขาอีกครั้งก่อนที่ความตายจะมาพรากไป แต่ความรักของเขานั้นมันไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิด อุปสรรค ทั้งเรื่องผู้หญิงและครอบครัวเขาต้องรอคอยวันที่ความตายนั่นจะมาถึง แต่ เขาก็ยังจะให้ความสนใจในเรื่องของความรักกับผู้หญิงคนที่เขารักก่อนที่วัน นั้นของเขาจะมาถึง

90 days, the time fo...

ดูหนังเรื่อง สู่มหาวิบัติวันล้างโลก SINKING OF JAPAN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/11/2010 22:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
33 ปีผ่านไป The Day After Tomorrow ฉบับญี่ปุ่นก็กลับมาอีกครั้ง

องค์กร วิทยาศาสตร์โลกค้นพบว่าภายใน 40 ปี ญี่ปุ่นจะจมลงสู่ก้นมหาสมุทรเนื่องจากการปะทะกันของเปลือกโลก นายกรัฐมนตรียามาโมโตะ (โควจิ อิชิซากะ) จึงดำเนินการอพยพพลเมืองออกนอกประเทศโดยเตรียมเจรจาทางการทูตกับรัฐบาล ประเทศต่างๆเพื่อถ่ายโอนประชากรทั้งหมดให้ทันภายใน 2-3 ทศวรรษ พร้อมกันนี้ เขาได้แต่งตั้ง ซาโอริ ทากาโมริ (มาโอะ ไดจิ) สมาชิกหญิงคนหนึ่งในคณะรัฐมนตรี ให้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการจัดการวิกฤติและป้องกันมหันตภัย

ใต้ ท้องมหาสมุทรใกล้เกาะคุค นักขับเรือดำน้ำ เท็ทสึโอะ โอโนเดระ (คุซานางิ ทสึโยชิ) กำลังปฏิบัติหน้าที่ภายใต้การบังคับบัญชาของนักวิทยาศาตร์ชื่อ ยูสึเกะ ทาโดโกโร่ (เอทสึชิ โตโยกาว่า)

ไม่กี่วันก่อนหน้านั้น เท็ทสึโอะไ...

ดูหนังเรื่อง Conspiracy In The Court [บรรยายไทย] Conspiracy In The Court

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/11/2010 21:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นักแสดง : Jin Yi Han, Kim Ha Eun, Ahn Nae Sang, Lee Chun Hee


thanks : super-big

ดูหนังเรื่อง สงครามยึดสมรภูมิจักรวาล Recon 2023

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 22:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
23 ปี หลังสงครามจักรวาลอันดุเดือด มนุษยชาติได้กระทำการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ เพื่อตอบโต้การรุกรานของฝ่ายมาฮาร์ส เพื่อเอาชนะให้ได้ อาวุธที่สำคัญที่สุดของฝ่ายมาฮาร์สจะต้องถูกทำลาย ร้อยโทชาร์ปและ.หน่วยของเขาจึงถูกส่งไปยังดาวกอดาไพร์มที่เต็มไปด้วยอันตราย ที่พวกเขาจำต้องร่วมมือกับทีมคอมมานโดแอนดรอยด์เพื่อค้นหาและ.ทำลายอาวุธของฝ่ายมาฮาร์สให้ได้ก่อนที่มหาสงครามครั้งใหญ่จะบังเกิดขึ้น

thanks : โอตาคุ K

ดูหนังเรื่อง เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เดอะ มูฟวี่ Shanghai Grand

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 22:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จาก โอกาสแห่งชีวิตที่ (หลิวเต๋อหัว) เด็กหนุ่มจากเซี่ยงไฮ้ได้รับ ส่งให้เขาและพวกพ้องครอบครองความยิ่งใหญ่ในเซี้ยงไฮ้มหานครอันเกรียงไกร ที่เต็มไปด้วยเหล่ามาเฟียร้ายที่คอยแย่งชิงอำนาจ เพื่อครอบครองความเป็นใหญ่แม้กระนั้นก็ตามเมื่ออำนาจแห่งบารมีของติงลี่แผ่ ขยายออกไปก็ไม่มีใครกล้าแม้แต่จะคิดต่อกร...จนเมื่อสายลมแห่งโชคชะตา พัดพาให้ความสัมพันธ์อันซับซ้อนและเปราะบางของ 2 เพื่อนซี้ที่ร่วมเป็นร่วมตายกันมาต้องดำเนินมาจนถึงจุดสิ้นสุด แรงแห่งอำนาจ เงินตรา และความรักอันเร่าร้อนก็ผลักดันให้คนทั้งคู่ต้องประหัตประหาร

นี่คือสุดยอดความเกรียงไกรบนแผ่นฟิล์มที่ถอดหัวใจสร้างด้วยทุนสร้างกว่า 50 ล้านเหรียญฮ่องกง รังสรรค์ให้ติงลี่กลับมาโลดแล่นในมหานครเซี้ยงไฮ้อีกคร้ง โดยได้มาประชันบทบาทกันอีกครั้งแล้วคุณจะรู้ว่าอำน...

ดูหนังเรื่อง แฝดผี THE EVIL TWIN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/11/2010 22:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ใน ยุคแห่งราชวงศ์ โชซุน ได้เกิดเรื่องแสนเศร้าขึ้นเมื่อเด็กสองคนในหมู่บ้าน เฮียวจิน และน้องสาวฝาแฝดของเธอ โซยอน พลาดพลั้งตกลงไปในทะเลสาบ แม่ของพวกเธอพยายามที่จะช่วยชีวิตเธอทั้งสองไว้ แต่มีเพียงโซยอนคนเดียวเท่านั้นที่รอดชีวิต จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้เธอต้องอยู่ในอาการโคม่า ในอีกสิบปีต่อมา โซยอนฟื้นจากอาการโคม่าแต่ความทรงจำในวัยเด็กของเธอกลับหายไป พร้อมกับความตายโดยไร้สาเหตุของคนรอบข้างที่ทวีเพิ่มมากขึ้นทุกขณะ จนทุกคนเริ่มสงสัยว่านี่อาจไม่ใช่ฝีมือของมนุษย์ แต่อาจเป็นฝีมือของวิญญาณร้ายที่แฝงความอาฆาตเพื่อกลับมาทวงชีวิตของเธอคืน

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง คนอหังการ์ฝ่ากองทัพเทวดา INVINCIBLE

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/11/2010 19:53   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
"โอ ซ" บุรุษผู้เป็นสุดยอดของศิลปะป้องกันตัวที่ถูกเลือกให้เป็นผู้ปกป้องโลกมนุษย์ จาก "ชาโดว์แมน" อสูรอมตะที่พร้อมจะเปลี่ยนชะตากรรมมนุษยชาติ ครั้งหนึ่ง โอซ ก็เคยตกอยู่ในอำนาจ ชาว์โดว์แมน แต่เมื่อได้แสงสว่างนำทาง จิตใจที่ชั่วร้ายก็กลับสงบ และ.ได้เตรียมพร้อมกับภารกิจใหม่ นั่นคือเการรวบรวมสุดยอดนักสู้จากแขนงต่างๆเมาฝึกฝนวิชาขั้นสุดยอดเพื่อทำสงครามกับ "สเลท" ผู้นำที่มาด้วยพลังการทำลายของชาโดว์แมน

thanks : โอตาคุ K

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources