วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 1

ดูหนังเรื่อง รักนี้มีน่วม Miracle On First Street

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/07/2011 12:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวของหมู่บ้านในชนบทสุดแสนลำเค็ญแห่งหนึ่งที่ชื่อว่า "ถนนหมายเลขหนึ่ง" ซึ่งไม่เคยได้รู้จักกับการใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ห่างไกลจากโลกของอินเตอร์เน็ต หรือแม้แต่การมีท่อประปาที่ดี ๆ พิล เจ (Im Chang-Jeong) ได้เดินทางไปยังถนนหมายเลขหนึ่งแห่งนี้ หวังจะขับไล่ชาวบ้านเพื่อสร้างโครงการขนาดมหึมา และเมื่อเข้าไปถึงที่นั่น เขาได้เริ่มขับไล่ชาวบ้านทันที แต่แล้วเขาก็ได้พบกับ มยอง นัน (Ha Ji-Won) นักมวยสาวที่มุ่งมั่นจะคว้าแชมป์ในระดับเอเชีย ผู้ซึ่งมีบทบาทมากมายในการดับฝันโครงการอันสวยหรูของพิล เจ ด้วยความที่มยอง นัน ได้มีการฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อพิชิตฝันของเธอ ทุกครั้งที่เธอเจอกับพิล เจ และทะเลาะกัน เขาต้องเป็นฝ่ายรับหมัดสุดโหดของเธออยู่ร่ำไป แทนที่ชาวบ้านจะเป็นฝ่ายถูกบีบให้ออกไปจากพื้นที่ แต่กล...

ดูหนังเรื่อง ลงขันฆ่า ปราณีอยู่ที่ศูนย์ THE HITMAN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/07/2011 15:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หนังแนวแอ็คชั่นตลกที่นำแสดงโดย หลี่เหลียนเจี๋ย (เจ็ท ลี Jet Li) ในบทอาฟู่ มือปืนนักฆ่าใจอารีที่ได้รับการว่าจ้างจากโล (เจิ้งจื่อเหว่ย) นักจัดหานักฆ่า ให้เข้าโครงการ “ตามล่าเทพสังหาร” ซึ่งเทพสังหารนี้คือนักฆ่าผู้ลึกลับที่จะสังหารคนชั่วที่สมควรตายเท่านั้นล่าสุดเทพสังหารได้ลงมือฆ่านักธุรกิจโฉดรายหนึ่งเข้า ทีนี้เจ้านักธุรกิจรายนี้ก็ได้ทำพินัยกรรมไว้ครับว่าจะให้เงิน 100 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นค่าหัวเทพสังหาร ดังนั้นนักฆ่าใหญ่น้อยเลยออกโรงตามล่าเทพสังหารกันแบบพลิกแผ่นดิน แต่เนื้อเรื่องไม่ได้หมดแค่นั้นนะครับ มันยังมีพล็อตซับซ้อนอีกนิดหน่อย แต่ก็พอจะเดาได้ครับถ้าคุณพัวพันดูหนังแนวนักฆ่าเยอะๆ ล่ะก็ ก่อนจะสรุปตอนท้านโดยการให้เหล่าตัวละครไปประจัญหน้าตีกันขั้นเด็ดขาดอีกทีหนึ่ง

ดูหนังเรื่อง มารีนบอย ดิ่งทะลุนรก Marine Boy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2011 12:17   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Marine Boy มารีนบอย ดิ่งทะลุนรก

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง เจ้าสาวทายาทอสูร Bettle Of Demons

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2011 12:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Bettle Of Demons เจ้าสาวทายาทอสูร
เป็นเรื่องราวของ มนุษย์เผ่าพันธุ์หนึ่งซี่งมีลักษณะเหมือนมนุษย์แต่มีอายุยืนกว่าและมีพลัง พิเศษบางอย่าง แต่ไม่สามารถให้กำเนิดทารกเพศหญิงได้ จึงไปเสาะหาทารกเพศหญิง และทำเครื่องหมายไว้ตั้งแต่ยังอยู่ในท้องแม่พอทารกอายุครบ 16 จะถูกรับตัวไปเป็นเจ้าสาว และเกดการแย่งชิงตำแหน่งหัวหน้ากลุ่มพวกเดียวกันเองจนบาดเจ็บล้มตายไปหลายคน

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง อีสาวแกงกระหรี่ Curry Queen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/07/2011 17:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซา โกซัง ได้ไปเรียนทำอาหารกับ ฮายามิ จนกระทั่งเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง และ.ทั้ง ฮยามิ กับ ซาโกะ อยู่ด้วยกันไม่นาน เพราะ ฮายามิ ต้องไปเรียนทำอาหาร.(แกงกระหรี่ไก่อินเดีย).ทั้ง คู่จึงต้องเลิกกัน ซาโกะต้องไปอยู่กับ ซังบัง เจ้าของร้านแกงกระหรี่ไก่ร้อยปีสไตล์ญี่ปุ่น จนลูกค้าชื่นชอบในฝีมือของ ซาโกะ ต่อมา ฮายามิ กลับมาจากอินเดียและ.มา เปิดร้านแกงกระหรี่ไก่อินเดียกับแฟนสาวคนใหม่ชื่อ มายูมิ บังเอิญมาเปิดร้านใกล้กันกับ มายูมิ เห็นว่าร้านของ ซาโกะ ขายดีกว่าจึงหาทางแกล้ง ซาโกะ เพื่อให้ลูกค้าเข้าใจผิดว่าอาหารไม่สะอาดแล้ว มายูมิ ก็ขอซื้อร้านแกงกระหรี่สไตล์ญี่ปุ่นของ ซาโกะ แต่ไม่สำเร็จ

credit : yimzaa

ดูหนังเรื่อง วีรบุรุษน้อยเสี่ยวลิ้มยี่ The New Legend Of Shaolin

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/07/2011 12:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
The New Legend Of Shaolin วีรบุรุษน้อยเสี่ยวลิ้มยี่

thanks : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ยามาโต้ กู้จักรวาล The Space Battleship Yamato 2199

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/07/2011 13:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ใน ปี 2199 ปีที่ มนุษย์ต้องลงไปอยู่ใต้ผืนโลกด้วยผลพวงจากสงครามกับจักรวรรดิกามิลัส และ โลกมีเวลาอีกเพียง 1 ปี เท่านั้นก่อนที่จะแตกสลายไปจากการตกค้างของกัมตภาพรังสี สุสุมุ โคได (รับบทโดย ทาคุยะ คิมูระ) ลูกเรือหนุ่มแห่งยานลาดตระเวณ คอสโม ไทเกอร์ ได้ค้นพบ แคปซูล ที่บรรจุสารสำคัญจากชาวอิสกันดาร์ ที่ได้มอบความหวังในการกู้โลกด้วยเทคโนโลยี คอสโม คลีน แต่ภารกิจครั้งนี้มีเงื่อนไขอยู่ว่า มนุษย์ต้องเดินทางไปเอาเครื่องมือดังกล่าว ที่ดาวอีสกันดาร์ กาแล็คซี่อันโดรแมดา ซึ่งอยู่ห่างไกลจากโลก 148 , 000 ปีแสง และกลับมาให้ถึงโลกให้ทัน 1 ปีเท่านั้น ก่อนที่โลกอาจจะพังพินาศไป

ชาวโลก จึงตัดสินใจกู้ซากของ “ยามาโต้” เรือประจัญบานขนาดยักษ์พร้อมอาวุธพิฆาตของกองทัพเรือจักรวรรดิญี่ปุ่นที่ถูก จมอยู่ในท้องทะเล...

ดูหนังเรื่อง คนท้าใหญ่ Let The Bullets Fly

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/07/2011 12:24   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อาจาง (เจียงเหวิน) หัวหน้ากลุ่มกองโจรชื่อดัง หลบหนีออกจากเมืองใหญ่ไปชุบตัวในหมู่บ้าน ด้วยการปลอมตัวเป็นนายกเทศมนตรี แต่การเสวยสุขของเขาต้องพบกับอุปสรรคชิ้นโต เมื่อเขาเผชิญหน้ากับ อาหวง (โจวเหวินฟะ) ขาใหญ่ประจำหมู่บ้านที่มีลูกบ้าไม่ด้อยไปกว่ากัน ผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง สองต้องใช้ทั้งไหวพริบและความโหดเต็มพิกัด ในการต่อสู้เพื่อช่วงชิงความเป็นใหญ่

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง ศึกทะยานฟ้า กวดวิชาถล่มมาร ARAHAN

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/07/2011 12:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Sang-hwan (RYOO Seung-bum) ได้เป็นตำรวจสมดังที่เขาปรารถนาไว้ ที่จะนำความยุติธรรม จัดการกับพวกที่ชอบใช้กำลังเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น แต่ในความเป็นจริง แม้แต่แก็งค์อันธพาลข้างถนนยังไม่กลัวเขาเลย แล้ววันหนึ่ง เมื่อเขาได้มาพบกับคนแปลกหน้ากลุ่มหนึ่ง รู้จักกันในนาม เจ็ดเซียน (The Seven Masters) Sang-hwan ถูกจับให้คู่กับ Eui-jin (YUN Soy) ผู้ซึ่งจะต้องเป็นคู่หูของเขา และเป็นผู้ที่ถูกกำหนดไว้ให้เป็น Arachi ในขณะเดียวกัน HeugUn (UNG Doo-hong) เจ้าแห่งความชั่วร้าย ก็ได้ปลดปล่อยตัวเองออกมา หลังจากที่ถูกเจ็ดเซียนจองจำเอาไว้ มีเพียง Murachi เท่านั้นที่จะสามารถปกป้องโลกจากการรุกรานของ HeugUn ไว้ได้ แล้ว Sang-hwan จะสามารถกลายเป็น Maruchi และรวมพลังกับ Arachi ได้ทันเวลาที่จะเอาชนะ HeugUn และเก็บรักษาพลังชิ ใ...

ดูหนังเรื่อง เรียกเทวดามา ก็ล้มข้าไม่ได้ Casino Tycoon 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/07/2011 12:22   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลายปีผ่านไป ท่ามกลางความสำเร็จในชีวิตของอาซินทั้งในเรื่องของงานและส่วนตัว จู่ๆ เงามืดก็เริ่มคืบคลานเข้ามาในรูปของเฉินเจิ้น ผู้เป็นทายาทของเจียจิ้นที่มาพร้อมกับความแค้น และความทะเยอทะยานในอำนาจของอ้าวเทียน ที่กลายมาเป็นการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบและการสูญเสียของทุกคนที่เกี่ยวข้อง

credit : นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง ชู้ กัญชา ราคะ Searching For The Elephant

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/07/2011 12:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ช่างภาพอิสระ ฮันวู ศัลยแพทย์ มินซอก และ.นักการตลาด จินฮยอกเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก และ.ต่างเติบโตขึ้นเป็นชายหนุ่มที่ประสบความสำเร็จและ.พรั่งพร้อมทุกอย่าง แต่แท้จริงแล้วพวกเขาต่างก็เก็บซ่อนความทุกข์ทรมานที่เป็นความลับสุดยอดเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นอาการโรคจิตเสื่อม โรคติดเซ็กส์ และ.การเป็นชู้กับภรรยาเพื่อน

credit ; นี่หรือวัยรุ่น

ดูหนังเรื่อง คัมภีร์เทวดา จอมยุทธ Just Call Me Nobody

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/07/2011 11:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ความใฝ่ฝันของคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเจ้าหัวมันน้อยอย่าง “หวู่ ทิ”.(เสี่ยวเจิ้นหยาง).ช่างซ่อมรองเท้าหนุ่มจนๆเนั้นมักจะทำให้คนรอบข้างขบขันได้เสมอ เพราะมันนั้นฝันที่จะเป็นจอมยุทธชื่อสะท้านยุทธภพ แต่การฝึกกังฟูจากสมุดภาพธรรมดาๆเย่อมไม่ได้อะไร ยกเว้นโชคชะตาฟ้าลิขิต ให้วันหนึ่งมันได้ช่วยจอมยุทธสาวสวยนาม “เย่หลู”.(หลินซีเหลย).ไว้อย่างไม่ตั้งใจ แล้วความหลงใหลในความงามแท้ๆเที่ทำให้มันจับพลัดจับผลูเข้าไปในวังวนของชาวยุทธฝีมือฉกาจเนื่องจากเย่หลูนั้นแท้จริงก็คือเเจ้าหญิงที่ถูกหมั้นหมายไว้ให้องค์จักรพรรดิ แต่การหนีการอภิเษกสมรสของนางกำลังสร้างความโกลาหลไปทั่วและ.แน่นอนว่าเจ้าหนุ่มรองเท้า ที่มิอาจหลีกหนีโชคชะตาฟ้าลิขิตให้มันก้าวขึ้นไปเป็นสุดยอดจอมยุทธได้อย่างน่าอัศจรรย์!

thanks : yimzaa

ดูหนังเรื่อง มังกรเหล็กตัน Iron Monkey

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/07/2011 14:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
มีเพียงไม่กี่เลือกหนังฮ่องกงที่เพิ่มประสิทธิภาพในการดำรงชีวิตอย่าง สมบูรณ์แบบมากในแนวเพลงที่พวกเขาตกอยู่ภายใต้ มันปลอดภัยที่จะบอกว่าการกระทำที่ผู้อำนวยการเฉลิมฉลอง Yuen Woo - Ping ได้มีมือในกว่าไม่กี่ภาพเคลื่อนไหวที่จะพอดีกับคำอธิบายที่และฟูกุง 1993 ผลงานการประพันธ์ของเขาเหล็กลิงก็ไม่มีข้อยกเว้น หากเคยชมภาพยนตร์ฮ่องกงเณรอยากจะรู้ว่าสิ่งที่เป็นช่วงเวลาที่ภาพยนตร์ศิลปะ การต่อสู้ควรจะเป็นเช่นในแง่ของการกระทำ, แปลง, การแสดงและจำเป็นการ์ตูนบรรเทา - Iron Monkey แน่นอนจะเป็นตัวอย่างที่สำคัญ ฟิล์มดังต่อไปนี้การหาประโยชน์ของ ดร. ยาง (Yu โรง - Guang), แพทย์กรุณาผู้จ่ายวันของเขาพุ่งไปยังป่วย แต่ใบตอนเย็นของเขาเปิดให้ wrongs สิทธิ์ในหน้ากากของเงาเหล็กลิง, การจัดเรียงของจีนโรบิน เครื่องดูดควัน (หรือ Zorr...

ดูหนังเรื่อง ดี เลว เดือด กระแทกเลือนคม The Stool Pigeon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/07/2011 14:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลี่ตง (จางเจียฮุย) สารวัตรใหญ่จากกองปราบฯ เป็นตำรวจฝีมือดีที่ถ้าได้ลองสะสางคดีไหนแล้ว ก็ต้องสำเร็จทุกคดีไป ปัจจัยที่มีส่วนสำคัญอย่างมากในการทำงานสืบสวนของหลี่ตง คือการใช้นกต่อ (หรือสายตำรวจ) แฝงตัวเข้าไปในแก๊งอาชญากรรม แล้วคาบข่าวออกมาบอกเจ้าหน้าที่
แต่เมื่อไม่นานมานี้เอง ชีวิตที่ดูเหมือนจะราบรื่นของหลี่ตงก็พังครืนลงพร้อมๆ กัน เนื่องจากความกร่างและสะเพร่าของเขาเอง ภรรยาของเขาพยายามฆ่าตัวตาย หลังจากพบว่าเขาแอบนอกใจ ส่วนสายข่าวคนสนิท (เลี่ยวฉีจือ) ก็โดนแก๊งค้ายาทำร้ายร่างกายจนเสียสติ กลายเป็นคนบ้าที่ใช้ชีวิตอยู่ใต้ทางด่วน หลี่ตง ตั้งใจว่าจะเบนเข็มชีวิตใหม่ แต่ด้วยภาระหน้าที่ทางราชการ เขาไม่วายจะต้องกลับไปหาสายข่าวอีก หนนี้เมื่อผู้บังคับบัญชาสั่งการมาว่า ไถ่ปิง (หลิวอี้) อาชญากรตัวเอ้จากไต้หว...

ดูหนังเรื่อง เกิดมาต้ม ตามพรหมลิขิต

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/07/2011 12:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
มหกรรมการต้ม ที่ผสมความฮา...โจวซิงฉือ นำทีมขนกันมาต้ม ร่วมด้วย ไม่เจีย เหมาซุ่นหวิน เยี่ยจื้อเหม่ย อู๋หม่า เถียนหนิวหนังจีนต้นฉบับ เสียงในโรง จาก นนทนันท์...

thanks : Ace107

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources