วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 16

ดูหนังเรื่อง ประกาศิตระบี่รักข้ามพิภพ Jade Warrior

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/08/2010 01:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จอม คนล่ารักข้ามเวลา เล่าเรื่องราวของซินไท ผู้เก็บตัวอยู่บนภูเขาศักดิ์สิทธิ์เพี่อศึกษาวิทยายุทธมาเป็นเวลานาน จนได้พบกับจอมยุทธสาวนามผิงหยู่ในหู่บ้านแห่งหนึ่ง ซินไทหลงรักนางตั้งแต่แรกเห็น ทว่าผิงหยู่มีคนรักอยู่แล้ว ความช้ำใจทำให้ซินไทออกรบต่อสู้กับจอมปีศาจ เมื่อซินไทรบชนะ เขาได้ขังวิญญาณปีศาจไว้ในกล่องใบหนึ่งและซ่อนมันเอาไว้อย่างเป็นความลับ ตราบใดที่วิญญาณปีศาจยังอยู่ ซินไทก็จะเกิดมาอีกหลายภพชาติเพื่อตามหาผิงหยู่ นางผู้เป็นรักแท้ของเขา
thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง ผีกระชากหัว Rise

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/08/2010 01:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซา ดี้ นักข่าวสาวผู้หนึ่งที่บังเอิญไปพบกับกลุ่มคนคลั่งลัทธิลึกลับ ที่กำลังครอบงำเด็กวัยรุ่นในลอสเองเจลลิสเข้าเป็นพวกโดยการหลอกเด็กกลุ่มนี้ เข้าไปฆ่า ในขณะที่ซาดี้พยายามค้นหาเบื้องหลังการฆาตรกรรมโหดนี้ เธอกลับกลายเป็นเหยื่อเสียเอง และแล้วซาดี้ได้ตื่นขึ้นมาในห้องเก็บศพ เธอยังไม่ตายแต่ไม่ใช่มนุษย์ธรรมดาอีกต่อไป เพราะเธอกระหายเลือดมนุษย์ เธอจึงตามล้างแค้นกลุ่มคนที่ทำให้เป็นกลายเป็นแบบนี้

ใน ขณะเดียวกัน นักสืบรอว์ลินส์ผู้ซึ่งได้เสียลูกสาวไป เพราะเป็นเหยื่อของลัทธิลึกลับนี้ เขาทั้งโกรธแค้นและเสียใจ และได้มาพบกับซาดี้โดยบังเอิญ เขาและเธอจึงร่วมมือกันล้างแค้นกลุ่มคนโฉดพวกนี้

Thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง ค้างคาวกายสิทธิ์สงครามอสูรถล่มอสูร Devilman

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 07/08/2010 01:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
อา กิระ ฟูโด คือเเด็กกำพร้าที่ครอบครัว มากิมูระ รับไว้เลี้ยงดู หลังจากที่พ่อแม่ของเขาเสียชีวิต จากนั้นเขาก็ใช้ชีวิตตามประสานักเรียนม.ปลายทั่วไปกับเพื่อนสนิทชื่อ เรียว อาซุกะ แต่แล้วกองทัพปีศาจได้เคลื่อนทัพเข้าบุกโลก อากิระจึงยอมให้ปีศาจเข้าสิงร่างก่อนที่จะใช้พลังจิตอันแข็งแกร่งสยบมันเอา ไว้ในร่าง และ.ยืมพลังจากปีศาจเพื่อแปลงร่างเป็น เดวิลแมน เขาจึงใช้พลังอำนาจของปีศาจเข้าห้ำหั่นกับพวกปีศาจเพื่อปกป้อง มิกิ หญิงคนรัก และ.มวลมนุษยชาติ ทว่าในท้ายที่สุดเขากลับพบว่า เรียว เพื่อนรักของเขานั้นกลับกลายเป็นซาตานไปแล้ว หรือนี่คือเจุดจบของมวลมนุษยชาติ และ.เขาจะสามารถช่วยชีวิต มิกิ ไว้ได้หรือไม่? แล้วอนาคตของโลกจะเป็นเช่นไร?
Thanks address1

ดูหนังเรื่อง วัยมันส์ พันธุ์ดุ Gangster High

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/08/2010 01:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซัง โฮ (จุงกังโฮ) และเหล่าเพื่อนซี้ เจกู (ลีเตซัง) และ ชางเบ (ลีฮังซุก) ได้ตั้งทีมฟุตบอลหนุ่มๆ วัยรุ่นที่มีชื่อว่า ไทเกอร์ส ซังโฮที่ความหลงใหลของเขา คือการเล่าเรียนหนังสือและการเล่นฟุตบอล ได้พบกับ ซูฮี (แจงฮีจิน) ผ่านเจกู ซูฮีเป็นเหมือนขั้วที่อยู่ตรงกันข้ามกับซังโฮ ขณะที่เขาเป็นนักเรียนตัวอย่างและเป็นนักกีฬา ทว่าซูฮีกลับเป็นนักเรียนมีปัญหาที่ทำตัวเกเร แต่เธอเป็นคนสวย ความแตกต่างระหว่างซังโฮกับซูฮีดึงดูดทั้งคู่เข้าหากัน แต่ซูฮีเป็นแฟนหัวหน้าแก็งค์วัยรุ่นที่เรียกตัวเองว่า ทีแอนด์ที ในไม่ช้า แก็งค์ไทเกอร์สพบว่าพวกเขาถูกดูดกลืนเข้าสู่การทำศึกกับแก็งค์ทีแอนด์ที เมื่อเพื่อนๆ ของซังโฮเกิดได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างการวิวาทกับพวกทีแอนด์ที ซังโฮได้ตัดสินใจในแบบที่เขาไม่สามารถเดินถอยหลังกลับได้
thanks ...

ดูหนังเรื่อง ร็อคนรกโยกลืมติ๋ม Detroit Metal City

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/07/2010 03:38   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โซ จิ เนกิชิ เด็กหนุ่มบ้านนอก ที่ทิ้งบ้านเกิดเมืองนอนจากเมือง โออิตะ มาสู่โตเกียว ด้วยความฝันที่จะเป็นนักร้องเพลงป๊อบที่แสนโด่งดัง แต่พระเจ้าช่วยกล้วยทอด ความฝันที่จะเป็นนักร้องเพลงป๊อบ ต้องมาพลิกล็อคเป็นนักร้องเพลงร็อค แบบสุดขั้วอย่าง เดธ เมทัล ในวง Detroit Metal City สุดเถื่อน พร้อมถูกสร้างภาพให้เป็น Johannes Krauser ที่ 2 จากนรกที่แสนโฉดชั่ว ฆ่าข่มขืนมานับครั้งไม่ถ้วน ถึงแม้ความจริงเขาจะเป็นคนแสนติ๋มและยังเวอร์จิ้นอยู่ก็ตาม มิหนำซ้ำ เพลงที่เขาทำอย่างไม่เต็มใจ ดันโด่งดังเป็นบ้าอีกต่างหาก แล้วเนกิชิ พระเอกหนุ่มที่แสนอ่อนหวาน จะได้มาทำเพลงป๊อบอย่างที่ฝันหรือไม่ หรือต้องจมดิ่งกับวงร็อคจากนรก ความสับสนระหว่างบุคลิกสุดติ๋ม และชีวิตพันธุ์ร็อค จะมาเรียกเสียงหัวเราะของคุณจนน้ำตาไหลใน ดีทรอยต์ เมทั...

ดูหนังเรื่อง ศึกมังกรฟ้าเทวดาจิ๋ว Kamogawa Horumo

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/07/2010 17:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อ อาเบะ และทากามูระ เข้ามหาวิทยาลัยโตเกียว มาโกโตะ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ได้ชวนพวกเขาเข้าชมรมมังกรฟ้า เมื่อ อาเบะ และทากามูระ และเด็กปี 1 อีกหลายคนได้เข้าชมรมนี้พวกเขาจึงรู้ว่ามันไม่ใช่ชมรมธรรมดา แต่เป็นชมรมที่มีการอัญเชิญเทพเจ้าตัวน้อยที่เรียกกันว่า โอนิ ออกมาตั้งกองทัพและแข่งขันต่อสู้กันชนิดเอาเป็นเอาตาย พวกเด็กใหม่ปีแรกจะยังควบคุมโอนิไม่ได้ เนื่องจากต้องศึกษาคำสั่งที่ต้องใช้กับเหล่าโอนิซะก่อน การแข่งขันประเภทนี้เรียกว่า ศึกโฮรูโมะ และศึกนี้นำมาซึ่งความรักและมิตรภาพ ในที่สุดแม้พวกเขาจะต้องห้ำหั่นกันในสนามรบก็ตาม
thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง ศึก ทะยานฟ้า ศิลามหายุทธ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/07/2010 17:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ศึก ทะยานฟ้า ศิลามหายุทธ

ดูหนังเรื่อง โจวซิ งฉือ คนเล็กสุดเฮง

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/07/2010 17:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลัง จากเสียชีวิต เศรษฐีเฉาได้ยกมรดกทั้งหมดให้ลูกสาวที่หาย ตัวไป ทำให้เวยเซ่ากับฟุโถว ผู้เป็นลูกและ.หลานไม่พอใจเป็นอย่างมาก ฟุโถวจึงจ้างวินเซ็นต์นักต้มตุ๋นให้ขโมยพิ นัยกรรมเพื่อนำมาแก้ไข เพิ่มเติม

thanks Guitarbenz

ดูหนังเรื่อง โคตรเลวในดวงใจ Bad Guy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/07/2010 00:01   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฮัน คิ หนุ่มมาดเหี้ยม เกิดไปหลงเสน่ห์ของ ซุนวา หญิงสาวที่กำลังนั่งรอเพื่อนชายอยู่โดยลำพัง สายตาของฮันคิจับจ้องอยู่แต่ซุนวาตลอดเวลา แล้วจู่ๆฮันคิก็พรวดพราดเข้าไปจับตัวซุนวาเข้ามาจูบโดยไม่ยอมปล่อย จนตำรวจเข้ามาจัดการ ซุนวาตกใจและโกรธมาก เธอต้องการเพียงแค่คำขอโทษเท่านั้น แต่ฮันคิไม่ยอมแม้แต่จะปริปาก ซุนวาจึงถ่มน้ำลายใส่หน้าฮันคิเพื่อเป็นการลงโทษ



นี่ คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราว ที่ทำให้ชีวิตวัยสาวของซุนวาต้องแหลกเหลวป่นปี้ลงเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อฮัน คิได้นำพาชีวิตของซุนวาไปเป็นโสเภณีข้างถนน ทั้งๆที่เขาได้หลงรักซุนวาเข้าให้แล้ว เส้นทางชีวิตของทั้งซุนวาและฮันคิจะดำเนินไปอย่างไร ??

thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง เจงกิสข่าน มหาสงครามจักรพรรดิล้างแผ่นดิน Genghis Khan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 21/07/2010 00:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สุด ยอดตำนานแห่งการ ต่อสู้ของเจงกิสข่าน หรือพระนามเดิม ธีมูจิน องค์จักรพรรดิแห่งประเทศมองโกเลีย ที่สามารถสร้างอาณาจักรยูราเซียดินแดนยิ่งใหญ่ที่ผสมผสานเอาคนสองทวีปคือ ยุโรปและเอเชียเข้าด้วยกัน พบกับฉากการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ขององค์จักรพรรดิ์เจงกิสข่าน พร้อมเหล่าทหารหาญนับแสนนายที่จะมาห้ำหั่นกับเหล่าข้าศึกในสนามแห่งประวัติ ศาสตร์โลกเท่าที่เคยมีการจารึกไว้
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง ศึกเทพยุทธสะท้านยุทธจักร The Three Swordsmen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/07/2010 23:57   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จอม ยุทธผู้ยิ่งใหญ่ “เสี้ยวสานเส้า” ต้องพบกับมรสุมชีวิตอย่างสาหัส เมื่อทางราชสำนักแจ้งมาว่าเขาคือผู้ขโมยกระบี่หยก และข่มขืนเจ้าจอม เสี้ยวสานเส้าต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหาทางพิสูจน์ตนเองว่าเป็นผู้บริสุทธ์ โดยมีหมิงเจี้ยนเพื่อนในยุทธจักรหาทางช่วยเหลือ จนทำให้ทราบความจริงว่าใคคือจอมบงการ
thanks xdoppel

ดูหนังเรื่อง เซี่ยงไฮ้..คนโหด..เมืองเดือด Blood Brothers

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 20/07/2010 23:55   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Blood Brothers เป็นการร่วมทุนสร้างจากหลายสตูดิโอ ทั้งในจีน, ไต้หวัน และฮ่องกง ด้วยทุนสร้าง 47 ล้านเหรียญฮ่องกง เหตุการณ์ในเรื่องย้อนไปในทศวรรษที่ 30s ของเซี่ยงไฮ้ เล่าเรื่องราวชีวิตของสามเพื่อนรักที่เดินทางมายังเมืองแห่งนี้ ซึ่งถูกขนานนามว่าเมืองแห่งโอกาส โชคชะตาทำให้เขาเข้าไปพัวพันกับอันธพาลเจ้าถิ่น และทั้งสามก็เลือกเส้นทางต่างกันไป ก่อนจะหวนกลับมาเจอกันอีกในท้ายที่สุด


thanks waroha

ดูหนังเรื่อง ซิ่ว ซิ่ว เธอบริสุทธิ์ Xiu Xiu The Sent Down Girl

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 16/07/2010 01:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซิ่ว ซิ่ว เธอบริสุทธิ์ ความบริสุทธิ์ ทำให้เธอถูกย่ำยี จากชายหลายคนกวาด 7 รางวัลม้าทองคำไต้หวัน และรางวัลจากเทศกาลงานต่างๆ

ฉาก ชีวิตของเด็กน้อยคนหนึ่ง ที่เผยความจริงอันน่าสังเวชของสังคมจีน ในช่วงปฏิวัติวัฒนธรรมให้โลกได้รับรู้ภาพยนตร์เกียรติยศ 7 รางวัลม้าทองคำไต้หวัน รวมทั้งสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และผู้กำกับยอดเยี่ยม จากการแสดงครั้งแรกของซุปเปอร์สตาร์สาวจีน โจ เชน ที่เคยพิสูจน์ ฝีมือกับฮอลลีวู๊ดจากผลงานเรื่อง The Last Emperor และ Heaven and Earth
Thanks thailandhiphop

ดูหนังเรื่อง เซี่ยงไฮ้ ไฟรัก ไฟสงคราม Shanghai

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2010 23:13   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เซี่ยงไฮ้ ปี 1941 ประเทศจีน หนึ่งสัปดาห์ก่อนเหตุทิ้งระเบิด เพิล์ด ฮาร์เบอร์ จนเป็นชนวนให้เกิดเป็นสงครามโลก พอล โซมส์ (จอห์น คูแซ็ค) นักสืบพิเศษอเมริกัน เดินทางมาเซี่ยงไฮ้ เพื่อสืบสวนคดีฆาตกรรมของ คอร์เนอร์ (เจฟฟี่ย์ ดีน มอร์แกน) เพื่อนรักของเขา พอลอาศัยเครือข่ายอิทธิพลของ ผู้พันทานากะ (เคน วาตานาเบ้) เจ้า หน้าที่รัฐบาลญี่ปุ่น ผู้มีเครือข่ายใต้ดินแพร่ไปทั่วเซี่ยงไฮ้ ทำให้ โซมส์ สืบสวนเรื่องราวอย่างลับ ๆ ได้สะดวก จนโซมส์ได้พบกับนักธุรกิจจีน แอนโทนี่ หลานติง (โจวเหวินฟะ) และ แอนนา (ก่งลี่) ภรรยาคนงามของเขา

ไม่นาน โซมส์ กับแอนนา ก็เริ่มความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่ต้องเดิมพันด้วยทุกอย่างที่ทั้งคู่มีความรัก ประเทศชาติที่ต้องแลกด้วยหัวใจ โซมส์ และแอนนา เหลือเวลาไม่มากที่จะคลี่คลายความลี้...

ดูหนังเรื่อง ครูครับ ผมจะตบเพื่ออกอึ๋ม OPPAI VOLLEYBALL

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 12/07/2010 23:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ย้อน กลับไปสูดบรรยากาศในปี 1979 มิกาโกะ เทระจิมะ (ฮารุกะ อายาเสะ) เข้ามาเป็นคุณครูคนใหม่ในโรงเรียนมัธยมในคิตะคิวชู หญิงสาวพกพาความเชื่อมั่นมาเต็มร้อยกะจะสร้างผลงานอันโดดเด่นให้กับตนเอง ด้วยการอาสาสมัครเข้าไปเป็นโค้ชวอลเลย์บอลให้กับชมรมวอลเลย์บอลชาย ที่ไร้ซึ่งความหวังและอนาคตอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากสมาชิกชมรม อันประกอบไปด้วยเด็กหนุ่มขี้แพ้ 6 คน ไม่เคยสนใจอย่างอื่น นอกจากเรื่อง เปิดซิง เพียงอย่างเดียว

เพื่อ จะเอาชนะฮอร์โมนอันพุ่งพล่าน ครูมิกาโกะ จึงบังเกิดไอเดียในการล่อหลอกละอ่อนน้อยทั้ง 6 ด้วยการยื่นข้อเสนอว่า หากพวกเขาตั้งใจฝึกซ้อมและคว้าแชมป์วอลเลย์บอลมาให้โรงเรียนได้สำเร็จ เธอจะเปิดหน้าอกให้เด็กๆ ได้ดูเป็นขวัญตา และแล้ว ภารกิจ โอ๊ปไป้ วอลเลย์บอล ที่ปราศจากแนวโน้มว่าจะสัมฤทธิผล ก็เริ่มต้...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources