วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 7

ดูหนังเรื่อง โหด ดิบ ไล่ ล่า The Chaser

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/04/2011 15:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จุ งโฮ เป็นอดีตตำรวจที่ผันตัวออกมาเป็นแมงดา คอยรับส่งเด็กสาวผ่านโทรศัพท์ให้รับแขก จัดส่งไปบริการตามบ้านหรือที่พักอาศัย พักหลังเด็กของจุงโฮหลายคนหายตัวไปอย่าง

ไร้ร่องรอย ทำให้ไม่มีเด็กออกไปรับแขก ลูกค้ารายล่าสุดได้ โทรศัพท์ติดต่อมา จุงโฮเลยตัดสินใจให้ มีจินสาวบริการที่มี ลูกติดเป็นลูกสาวอายุ 7 ขวบ มารับบริการลูกค้ารายนี้ระหว่างที่กำลังยุ่งกับงานจุงโฮ พลันคิดได้ว่าเบอร์ดังกล่าวที่โทรมานั้นเป็นเบอร์สุดท้ายก่อนที่เด็กของเค้า จะหายตัวไป คิดว่าคงเป็นเอเย่นหลอกเด็กไปขายต่อจึงโทรศัพท์ให้มีจินส่ง SMS เมื่อถึงที่บ้านของชายคนนั้นแต่แล้วก็ไม่สามารถติดต่อได้ มีจิน จึงติดอยู่กับชายแปลก หน้าตาเจี๋ยมเจี๊ยม ชื่อ ยังมิน ซึ่งลักษณะผิวเผินคือชายหน้าตาซื่อ ๆ ธรรมดา แต่ใครจะรู้ว่าชายคนนี้ไม่ธรรมด...

ดูหนังเรื่อง The Last Love Song

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 02/04/2011 22:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เด็ก ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง จิเสะ เธอเป็นคนที่ขี้อาย ตัวเล็ก ซุ่มซ่าม ที่ได้สารภาพรักกับพระเอก ชูจิ หนุ่มมาดเข้มที่ไม่ประสีประสาเรื่องผู้หญิงจนกระทั่งวันหนึ่งมีกองกำลังไม่ ทราบฝ่ายได้เข้ามาโจมตีเมืองที่ทั้งสองคน อยู่ ที่นั่นเองที่ชูจิได้รู้เกี่ยวกับความจริงที่แสนโหดร้ายเกี่ยวกับจิเสะที่ เธอถูกกองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่น นำไป ดัดแปลงให้กลายเป็นอาวุธที่มีชีวิต ชูจิพยายามที่จะหาทางแก้ไขชะตากรรมอันแสนโหดร้ายนี้ แต่ดูเหมือนว่าชะตากรรมกลับเป็นฝ่ายเปลี่ยนชีวิตของเขาทั้งสองไปตลอดกาล

ความ วุ่นวายเกิดขึ้น เมื่อไฟแห่งสงครามปะทุขึ้นมา มีการทิ้งระเบิดถล่มเมือง โดยการก่อส่งคราม ในประเทศญี่ปุ่น ในเวลานั้นเอง เงาปริศนา ปรากฏ ขึ้นเหนือท้างฟ้าที่เต็มไปด้วยฝูงเครื่องบินทิ้งระเบิด ความเร็วของมันเกินกว่าจะคา...

ดูหนังเรื่อง อารากามิ ยอดซามูไร ARAGAMI

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/03/2011 23:48   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ในอดีตมีซามูไรได้รับบาดเจ็บและสลบไป เขาได้รับการรักษาที่วัดแห่งหนึ่ง เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็ได้พบกับหญิงสาวผู้งดงามเป็นผู้ดูแลเขาและภายในวัดแห่ง นี้มีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ความลับนั้นเกี่ยวกับปีศาจแห่งงูและการจะออก จากวัดแห่งนี้ต้องเอาชนะปีศาจตนนั้นให้ได้

ดูหนังเรื่อง บันทึกลับฉบับสยอง ZOO

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/03/2011 00:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ผู้ชาย คนหนึ่งฆ่าผู้หญิงอย่างบ้าคลั่งในสวนสัตว์ร้าง เขาไปที่สวนสัตว์แห่งนั้นทุกๆเวันเพื่อถ่ายภาพศพเหล่านั้นเป็นเวลานาน หลังจากนั้นก็มีบางสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นกับเขา สวนสัตว์ที่เคยไป ไม่ได้มีอยู่อีกต่อไปและ.รูปภาพที่เขาไม่เคยถ่ายก็ปรากฏขึ้น เรื่องจริงและ.ความฝันจึงเปรอะเปื้อนไปอย่างช้าๆ

thanks : goocrazy

ดูหนังเรื่อง สายลับนักต้มตุ๋น Karei naru Spy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 28/03/2011 00:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นา งาเสะรับบทเคียวสุเกะ โยโรอิ (Kyosuke Yoroi) นักต้มตุ๋นที่ถูกสั่งจำคุกนานถึง 30 ปีจากคดีต้มตุ๋นมากมาย อย่างไรก็ตาม ทางรัฐบาลเห็นถึงความสามารถของเคียวสุเกะที่สามารถนำมาใช้ได้ ทำให้พวกเขาปล่อยตัวเคียวสุเกะภายใต้เงื่อนไขว่า ให้เขามาเป็นสายลับเพื่อช่วยสืบหาข้อมูลจากพวกผู้ก่อการร้าย บทของเขาจะค่อนข้างซุ่มซ่าม และทำให้ตื่นเต้นได้ง่าย แต่เขายังมีความเป็นนักกีฬาและเสน่ห์ในตัวเขาด้วย แต่ละตอนจะเล่าเรื่องราวหนึ่งเรื่อง ด้วยนักแสดงรับเชิญที่เปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ และเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของงานสายลับ นางาเสะจะแต่งตัวในรูปแบบที่แตกต่างกันไป เช่น นักบิน, แพทย์ และนักแสดงชาวเกาหลีที่คล้ายกับแบยองจุน (Bae Yong Joon) นอกจากนี้แล้ว เขายังจะมีของเล่นเล็กๆพกติดตัวเพื่อใช้ในงานของเขา เช่น แหวนที่ใช้เป็นปืนได้ แล...

ดูหนังเรื่อง โจ สิงห์สังเวียน Tomorrow's Joe

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/03/2011 22:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ยาบุกิ โจ นักเลงข้างถนนทาดาได้พบกับ ทันเกะ ดันเป เจ้าของค่ายมวยที่ตกอับ ดันเปเห็นว่าโจมีแววจึงชวนมาเป็นนักมวยต่อมาโจได้ทำผิดแล้วถูกส่งเข้าสถาน กักกันเยาวชนที่นั่นได้พบกับ ริคิอิชิ ผู้ซึ่งเห็นแววชกมวยในตัวโจ ทั้งสองได้ชกมวยกันในสถานกักกัน

ต่อมา ริคิอิชิได้ออกจากสถานกักกัน โจจึงสัญญาว่จะเป็นนักมวยอาชีพเพื่อไปสู้กับริคิอิชิอีกครั้ง โจ กับ ดันเป ได้ฝึกซ้อมอย่างหนักจนได้เป็นนักมวยอาชีพและเอาชนะ วูลฟ์ คาเนกูชิ ได้ ต่อมาวูลฟ์ก็ต้องแขวนนวมไป โจจึงได้ชกกับริคิอิชิอีกครั้ง คราวนี้ โจเป็นฝ่ายแพ้ แต่ริคิอิชิต้องเสียชีวิตในการแข่งขันเพราะลดน้ำหนักและโดนหมัดของโจจนเลือด คลั่งในสมอง โจไม่สามารถชกใครได้อีกจนโยโกะพาไปพบ คาร์ลอส ริเวียร่า แชมป์อันดับ 6 ของโลก ทำให้โจไฟติดอีกครั้ง โจเสมอกับคาร์บอ...

ดูหนังเรื่อง The Duo (ซับไทย)

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/03/2011 21:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เด็ก ทารกสองคนที่ถูกสลับกันที่โรงพยาบาล ทำให้สวรรค์เล่นตลกใส่เมื่อ ชุนดอง เด็กน้อยที่แท้จริงมีฐาณะรวยกลับต้องใช้ชีวิตแบบยากจน และ กวี ดอง ที่จริงแล้วยากจนกลับได้ถูกเลี้ยงดูด้วยครอบครัวที่มีฐาณะดี โดยทั้งสองคนต้องหวนกลับมาเจอกันอีกครั้งเพราะบังเอิญหลงรักผู้หญิงคนเดียว กัน ดอง เนียว

เครดิต 3206

ดูหนังเรื่อง ผู้พิพากษาซาตาน Maou The Devil King

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/03/2011 21:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Ohno Satoshi) - ชอง เท ซอง / โอ ซึง ฮา ทนายความระดับหัวแถววัย 28 ปี ผู้ต้องการแก้แค้นให้พี่ชาย ภายนอกเค้าคือทนายความผู้มีบุคลิกอบอุ่น ยิ้มแย้ม และคอยช่วยว่าความช่วยเหลือชาวบ้าน แต่อีกด้านของเค้า ไม่ต่างอะไรกับซาตาน เพราะเค้าคือฆาตกรที่ตัดสินคนโดยใช้ศาลเตี้ย และสามารถฆ่าคนได้อย่างเลือดเย็น

(Ryouko Kobayashi) - ซอ เฮ อิน บรรณารักษ์สาวผู้มีพลังจิตสามารถรับรู้เรื่องราวจากการสัมผัสสิ่งของ เฮอิน ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องราวการแก้แค้น ระหว่าง โอซึงฮา (โอจัง) กับ คังโอซู (โทมะ) ภายหลังเธอกับ โอซึงฮา(โอจัง) ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน

(Ikuta Toma) - คัง โอ ซู ตำรวจหนุ่มจากครอบครัวร่ำรวย เป็นลูกคนที่สองของครอบครัว ตอนเด็กถูกกดดันจากครอบครัวเพราะถูกเปรียบเทียบกับพี่ชายคนโต เลยประชดทำตัวไม่เอาไหน แต่หล...

ดูหนังเรื่อง Wind Blast

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Wind Blast ใช้ฉากหลังเป็นทะเลทรายอันห่างไกลทั้งผู้คนและความเจริญ นายตำรวจฝีมือดี 4 นาย ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ตามล่าตัวมือปืนรายหนึ่งที่หลบหนีไปพร้อม กับแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ หลังจากที่มือปืนคนดังกล่าว ได้ลอบสังหารคนใหญ่คนโตในกรมตำรวจ

แต่เกมแมวไล่จับหนู ที่ยุ่งยากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว กลับซับซ้อนโอละพ่อขึ้นไปอีก เมื่อมีคนกระโดดมาร่วมวงษ์ไพบูลย์เพิ่มอีก 2 คน ซึ่งก็คือนักฆ่าเลือดเย็น ได้รับว่าจ้างให้มา "เก็บกวาด" ทุกอย่างให้สะอาด

ดูหนังเรื่อง นายโจ๋ตัวร้ายกับยัยแว่นแอ๊บใส Yankee-kun to Megane-chan

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/03/2011 21:02   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่อง นี้เป็นเรื่องราวของ อาดาจิ สาวแว่นจอมเป๋อ ผู้ซึ่งเป็นหัวหน้าชั้นเรียน ได้พยายามทุกวิถีทางที่จะดึง ชินางาวะ หนุ่มโจ๋จอมซ่าส์ ให้เข้าร่วมกิจกรรมทุกอย่างในโรงเรียน และ จากการที่เขาและเธอพบกัน ทำให้ ชินางาวะ ได้รู้ถึงอดีตของอาดาจิ และทำให้เขาจำต้องร่วมมือกับอาดาจิ ในการสานความฝันของเธอที่จะเป็นหัวหน้าห้องที่ดีให้ได้ เขา และ เธอ พร้อมกับบรรดาเพื่อนฝูง พร้อมยกทีมป่วนโรงเรียน ชนิดรถด่วนขบวนบ้า กันแล้ว!!!!

thanks : pirisaza

ดูหนังเรื่อง ด้วย(ความ) ลับและผูกพัน Himitsu

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 21:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
แนว: แฟนตาซี ดราม่า ผู้กำกับ Yojiro Takita Himitsu หรือ The Secret จากฝีมือการกำกับของโยจิโร่ ทากิตะ เป็นหนังโรแมนติค แฟนตาซีที่ออกฉายในญี่ปุ่น ฮ่องกง ไต้หวันพร้อมๆกันในปี1999 ซึ่งหนังเรื่องนี้กวาดรางวัลจากเกือบทุกสถาบันของประเทศญี่ปุ่น หนังเริ่มถูกล่าวขวัญมากขึ้นเรื่อยๆหรืออีกในหนึ่งอาจจะคล้ายๆกระแสปากต่อ ปากบวกกับกระแสนักวิจารณ์ที่ส่วนใหญ่จะชื่นชมและบางคนยกย่องให้เป็นหนังยอด เยี่ยมที่สุดของญี่ปุ่นในปีนั้นๆเลย หนังเรื่องนี้จึงถูกรับเชิญไปฉายในงานเทศกาลต่างๆ นอกจากนั้นยังไปโดนใจผู้กำกับ ลุค เบซอง ถึงกับขอซื้อไปทำใหม่ในแบบฮอลลี่วู้ด มาถึงตัวหนังกันบ้าง หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแม่ลูกคู่หนึ่งซึ่งประสบอุบัติเหตุทาง รถโดยสารตกเหวโดยขณะที่ก่อนทั้งสองแม่ลูกจะสิ้นลมหายใจก็เกิดปฏิหาร เมื่อ...

ดูหนังเรื่อง คัมภีร์แดนพยัคฆ์ Dragon Inn

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 21:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
"เจี่ ยกงกง" ซ่องสุมกำลัง กองทัพธงดำที่เก่งกาจ เพื่อหวังจะก่อการกบฏ ได้สั่งประหาร "ใต้เท้า หยาง" ผู้บัญชาการทหาร แต่แกล้งปล่อยลูกสาวและ.ลูกชายของเขาไป และ.ได้เตรียมกำลังฆ่าเด็กทั้งสอง โจวและ.หยวนสองคู่รักพยายามพาเด็กหนีออกจากด่านหลงเหมินอย่างลำบากยากเย็น ต่อมากงกงตามมาทัน เข้าถล่มโรงเตี๊ยมหลงเหมินของ "สาวอี้" และ.ได้ฆ่าหยวน คู่รักของโจวตาย แต่โจวไม่ฆ่ากงกงตาย และ.พาเด็กทั้งสองข้ามด่านไปจนได้

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง โหดตัดโหด Killer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 21:12   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อ สองปีก่อนเจฟ นักฆ่ามืออาชีพได้บังเอิญทำร้ายเจนนี่ นักร้องสาวในขณะที่เขากำลังทำงานชิ้นสุดท้าย ทำให้เจนนี่ตาบอด เจฟได้ออกค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดให้กับเจนนี่ โดยที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนเพลงของเธอ สองปีต่อมาตาของเจนนี่เกิดมีปัญหาในการมองเห็น เจฟจึงต้องกลับมารับงานนักฆ่าอีกครั้ง เขาได้รับการว่าจ้างจากจอห์นนี่ วังให้ฆ่าโทนี่ หวัง หัวหน้ามาเฟียกลุ่มหนึ่งเพื่อที่เขาจะได้ขึ้นเป็นหัวหน้าแทน แต่หลังจากที่ทำงานสำเร็จ ไม่เพียงแต่จอห์นนี่จะไม่จ่ายเงินแต่ยังส่งคนมาฆ่าเจฟด้วย อีกด้านลีกับแรนดี้ สองนายตำรวจที่กำลังจับตาดูเขาอยู่ก็ติดตามเขาอยู่ทุกฝีก้าว เจฟจึงต้องรับศึกหนักทั้งจากตำรวจและ.จอห์น นี่ อีกทั้งยังต้องคอยปกป้องเจนนี่จากพวกมาเฟียด้วย เจฟต้องทวงเงินจากจอห์นนี่ให้ได้ เพื่อที่เขาจะได้พาเจนนี่ไปเริ่มต้น...

ดูหนังเรื่อง 73+72 ไฟรักยังไม่สิ้น Too Young to Die

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2011 20:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สร้างจากเรื่องจริงของคุณตา ปาร์ก ชีกิว และคุณยาย ลี ซุนเย สองตายายอายุ 70 ปีต้นๆ ที่มาพบเจอกันและตกหลุมรักกัน และได้ค้นพบความรู้สึกทางเพศอีกครั้ง ทั้งคู่แสดงเป็นตัวเองในภาพยนตร์ เป็นความรักที่แตกต่างไปจากความรักของหนุ่มสาวในช่วงอายุยี่สิบกว่าๆ ของพวกเขา พวกเขาหยอกล้อกัน, ออดอ้อนซึ่งกันและกัน, ถ่ายรูปกัน, ถกเถียงกันในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ และกระโดดขึ้นเตียงด้วยความรู้สึกขวยเขินบ่อยครั้ง จริงๆ แล้วการได้มองดูพวกเขาจะทำให้คุณย้อนคิดถึงตัวเองในตอนแก่ คุณตาคุณยายคู่นี้มาพบและรักกัน ในขณะที่ชีวิตเดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย และที่น่าสงสัยก็คือ ในระหว่างที่ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่อย่างมีชีวิตชีวา ขณะที่ร่าเริงสดใสหยอกล้อเล่นหัวกันอยู่นั้น /คุณตากับคุณยายรู้สึกเป็นห่วงกังวล ถึงวัน พรุ่งนี้ของตนและอีกคนบ้างหรือไม่?...


ดูหนังเรื่อง 4 พยัคฆ์หักเหลี่ยมโหด

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/03/2011 23:30   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อ เกิดการตายอย่างมีเงื่อนงำ กระบวนการยุติธรรมถูกท้าทาย นายตำรวจหนุ่มจึงต้องเข้าสืบสวนด้วยตนเอง โดยยอมเสี่ยงหาหลักฐานจากกานเข้าไปแฝงตัวเป็นนักโทษในคุกสืบหาข้อมูลจากหลัก ฐานเพียงหนึ่งเดียวที่ตัวเองเพื่อทวงคืนความยุติธรรมให้กลับคืนมา

thanks : joy14

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources