วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 19

ดูหนังเรื่อง คู่เจี๋ยมเจี้ยม ยกกำลังเจ๋อ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/04/2010 10:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฮัน (ชาแตฮุน) ชายหนุ่มคาสโนวาอารมณ์ดีมาดเท่ห์สุดเนี๊ยบ ชอบวิ่งหนีหนี้สินเป็นชีวิตจิตใจ พยายามทำทุกวิถีทางที่จะหลบหลีกมันให้ไกลตัวมากที่สุดจุงเท (ปาร์ค จูฮัน) มือทวงหนี้ระดับพระกาฬตามทวงได้ทุกสถานที่ ดังนั้นทั้งคู่จึงต้องไปไหนต้องไปด้วยกัน เรื่องวุ่นๆ เกิดเมื่อ จุงเท พบเห็นเหตุการณ์ฆาตกรรมที่พัวพันกับกระเป๋าปริศนา โดยทั้งคู่เข้าไปเกี่ยวข้องกับเหล่าแก๊งอันธพาลเข้าโดยไม่รู้ตัว

ดูหนังเรื่อง เพลงเตะอมยิ้ม หมัดทิ่มลูกกะตา Master Kim

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 26/03/2010 00:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาชนะใจสาวของสามหนุ่มยอดฝีมือที่มีนามมังกรเดียว กันคือ คิม กวอน-จัง โดยคิมแรกนั้นเปิดสำนักฝึกเทควันโด้ มีนิสัยชอบหมกมุ่นกับเรื่องไร้สาระโดยไม่ใส่ใจสร้างชื่อเสียงของสำนักสัก เท่าไร ส่วน คิม ที่สอง มีฝีมือเป็นเยี่ยมด้านฝันดาบก็เปิดสำนักเช่นกัน แต่งานอดิเรกคือชอบเล่นวิดีโอเกมกับเด็กๆ ในหมู่บ้านไปวันๆ แต่เป็นคนจริงและขวานผ่าซาก และเมื่อทั้งสองคิมที่ทั้งฮาทั้งเปิ่นต้องลงสนามแข่งขันเพื่อเอาชนะใจลูกสาว เจ้าของภัตตาคารจีนแสนสวย มันไม่ง่ายซะแล้วเมื่อยอดฝีมือด้านกังฟูรูปงามที่มีนามมังกรเดียวกันปรากฏ กายขึ้น และโดดลงสนามแข่งด้วย เรื่องฮาๆของเหล่าสามคิมจึงบังเกิด
เครดิต August_kub

ดูหนังเรื่อง คนเจ๋ง เก่งด้วยครับ Conduct Zero

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 22/03/2010 21:44   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จุง-ฟิล ยอดนักสู้แห่งโรงเรียนไฮสคูลที่ใช้ชีวิตไร้สาระไปวันๆแบบไร้จุดหมายปลายทาง จนวันหนึ่งเขาถูกศรรักปักอกอย่างจัง เมื่อได้พบกับมันฮี สาวน้อยผู้น่ารักจากโรงเรียนติดกัน แต่ก็มีคนมาขัดจังหวะโรแมนติกจนได้ จากซัง-มัน นักเรียนแลกเปลี่ยนที่พยายามทำตัวเป็นหัวโจกคุมโรงเรียน จุง-ฟิลกลับหลีกเลี่ยงที่จะต่อสู้กับเขาแต่ที่สุดเมื่อเสือสองตัวไม่สามารถ อยู่ถ้ำเดียวกันได้เวลาตัดสินจึงได้มาถึง

ดูหนังเรื่อง ปิ๊งอลวน น้องสาวมาเฟีย Marrying the Mafia

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 19/03/2010 00:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเช้าวันหนึ่งที่ตื่นขึ้นมาแล้วมีสาวสวยนอนเคียงอยู่ข้างๆ แถมจำอะไรเอาไม่ได้เสียเลยแต่ท้ายสุดปริศนาก็เฉลยว่าน้องนางเป็นน้องสาวที่ จะแสนหวงของตระกูลมาเฟียสุดโหด ทำเอาอนาคตที่กำลังรุ่งของนักบริหารหนุ่มต้องพบกับมรสุมชีวิตสุดอลวนปนโหด ถ้าเขาบิดพลิวไม่รับผิดชอบแต่งงานกับสาวเจ้า

ดูหนังเรื่อง เรียกเขาว่าอีกา 2 Crows Zero II

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2010 00:36   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หลายเดือนหลังจากการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เกนจิ (ชุน โอกุริ) นักเรียนนักเลงแถวหน้าของกลุ่มจีพีเอส ใกล้จบการศึกษา เขายังไม่สามารถรวบรวมนักเรียนทั้งหมดในโรงเรียนมัธยมสึซึรัน หรือโรงเรียนแห่งอีกา ให้อยู่ใต้อาณัติของเขาได้สมอย่างที่ตั้งใจ แต่แผนการของเขาจำต้องหยุดพักไปก่อน เมื่อโรงเรียนคู่ปรับอย่างโฮเซน ส่งสาส์นท้ารบครั้งใหม่มาถึงสึซึรัน หลังจากที่พักรบกันไปนาน

ปัญหาเริ่มขึ้นเมื่อกลุ่มนักสู้จากโฮเซนที่ได้รับสมญานามว่ากองทัพนักฆ่า ไล่ตามตัว โช คาวานิชิ (ชินโนะสึเกะ อาเบะ) ศิษย์เก่าของสึซึรันที่เพิ่งถูกปล่อยตัวออกมาจากโรงเรียนดัดสันดาน หลังจากไปฆ่าสมาชิกโฮเซนคนหนึ่งเมื่อ 2 ปีก่อน โช จึงหนีตายด้วยการกลับไปหารุ่นน้องของเขาที่โรงเรียน

แน่นอนว่าพวกโฮเซนย่อมบุกมาแก้แค้นถึงถิ่นสึซึรัน นำโดย ไทงะ นาร...

ดูหนังเรื่อง ซันโดเมะ ป่วนน้องใหม่ จี๊ดใจได้อีก 4 Sundome 4

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2010 00:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ความจริงกับความฝันบางครั้งก็ยากที่ แยกออกจากกัน หนุ่มน้อยวัยใส ฮิเดโอะ.(อัต สึชิ นิโนมิยะ).กำลังตกอยู่ใน ห้วงแห่งความฝัน... ความฝันที่ชายหนุ่มทุกคนถวิลหา กับการที่มีสาวน้อย คุรุมิ.(อากาเนะ ซึซึกิ).มายั่วให้เกิดกิเลสตัณหาเล่นได้ไม่ เว้นแต่ละวัน หรือความจริงนี่เป็นเพียงความฝันเพียงชั่วครู่ที่มาหลอกให้อยากแล้วจากไป ในเมื่อเรื่องจริงปวดใจกำลังรอหนุ่มน้อยของเราอยู่ข้างหน้า ไร้หนทางหลีกเลี่ยงพร้อมกับความลับของ สาวน้อยคุรุมิ คนที่กุมกุญแจสำคัญของเรื่องราวทั้งหมดเอาไว้ กำลังได้รับการเปิดเผยในอีกไม่ช้านี้ credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง ศึกรบจอมทัพ ศึกรักจอมใจ The Warrior and The Wolf

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 06/03/2010 00:10   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เป็นเวลานานกว่าสองพันปีก่อน ที่จักรพรรดิชาวฮั่นได้ส่งกองทัพของพระองค์เดินทางไปยังบริเวณชายแดนด้าน ตะวันตก ไกลออกไปกว่าทะเลทรายโกบี เพื่อปราบชนเผ่ากบฎกลุ่มหนึ่ง การสู้รบอาจเกิดขึ้นได้ในทุกฤดูกาล ยกเว้นฤดูหนาวที่แสนทารุณ ช่วงเวลาอากาศหนาวเย็นสะท้านหัวใจ ดินแดนแห่งนี้ได้ตกเป็นของเหล่าหมาป่าดุร้าย แม่ทัพจางอันเหลียงมองเห็นแววของขุนพลลู่เชียงกัง จึงลงมือฝึกฝนเขาด้วยตนเอง เพื่อให้ลู่เป็นนักรบผู้กร้าวแกร่งและไร้ความปรานี เมื่อแม่ทัพจางถูกศัตรูจับตัวไป ลู่ได้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำแทน และตัดสินใจขอเจรจาแลกตัวเชลยศึกระหว่างแม่ทัพจางและเจ้าชายของฝ่ายกบฎ เมื่อได้ตัวแม่ทัพจางที่บาดเจ็บสาหัสคืนมา ลู่จึงส่งตัวเขากลับไปยังเมืองหลวง
ย่างเข้าฤดูหนาว กองทัพของลู่ต้องถอนกำลังกลับ ระหว่างการเดินทางพวกเขาหลบพายุหิมะบ...

ดูหนังเรื่อง Treeless Mountain

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 24/02/2010 02:34   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เมื่อแม่บอกว่าจะออกไปตามหาพ่อ จิน เด็กหญิงวัย 7 ขวบ และ บิน น้องสาวตัวน้อย จำต้องอาศัยอยู่กับป้าตลอดช่วงหน้าร้อน ก่อนจากไปแม่ฝากกระปุกออมสินรูปลูกหมูไว้ และสัญญาว่าเมื่อเด็กๆ หยอดเหรียญเต็มเมื่อไหร่ แม่จะกลับมา
เด็กหญิงตัวน้อยทั้งสองคนต้องปรับตัว และใช้ชีวิตแบบที่ตนเองไม่คุ้นเคย นับวันรอ และพยายามทุกวิถีทางที่จะหาเหรียญมาหยอดกระปุกให้เต็ม แต่ทันทีที่กระปุกเต็ม และไร้วี่แววที่แม่จะกลับมา รวมทั้งป้าก็ไม่สามารถแบกรับการเลี้ยงดูเด็กๆ ทั้งสองคนได้อีกต่อไป จึงนำจินและบินไปฝากไว้กับยายในชนบทอันห่างไกล ซึ่งที่นั่นเอง เด็กหญิงตัวน้อยทั้งสองคนได้เรียนรู้ชีวิตอันเงียบสงบ ความผูกพันระหว่างกันและกัน และเรียนรู้ที่จะต้องอดทน
คิมโซยอง เป็นผู้กำกับหญิงชาวเกาหลีที่สร้างชื่อให้ตนเองจากหนังรักเหงาๆ เรื่อง In...

ดูหนังเรื่อง สาวซ่า..ขอเป็นแอร์ฯนะ Attention Please

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/02/2010 15:49   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จากการร่วมมือกันสร้างระหว่างสถานนีโทรทัศท์ฟูจิทีวีกับสายการบิน Japan Airlines และได้นางเอกสาวอายะ อุเอโตะรับบทเป็นมิซากิ โยโกะที่อยากจะมาเป็นแอร์โฮสเตส โดยในซีรีส์จะถ่ายทอดให้เห็นว่ากว่าที่หญิงสาวแต่ละคนนั้นจะมาเป็นแอร์ โฮสเตสได้จะต้องผ่านการฝึกฝนต่างๆ โดยในซีรีย์จะแสดงให้เห็นถึงการฝึกแต่ละขึ้นตอนของการจะมาเป็นแอร์โฮสเตส พร้อมทั้งถ่ายทอดให้เห็นว่าพนักงานแต่ละคนในสนามบินนั้นต่างมีหน้าที่ๆสำคัญ ทั้งสิ้น มิซากิ โยโกะที่ไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไป โดยในสมัยเรียนนั้นมักเล่นอยู่กับผู้ชาย โดยเธอนั้นชอบดนตรีร็อคมากๆ และยังเป็นนักร้องนำของวงร็อคที่จัดขึ้นโดยเพื่อนๆที่เรียนด้วยกัน แต่เมื่อเรียนจบ เพื่อนๆต่างก็ต้องแยกกันไปทำงาน ต้องยุบวง และขณะที่ไปส่งเพื่อนที่สนามบินที่จะไปทำงานที่โตเกียวนั้นเอง ได้เห็นเพื...

ดูหนังเรื่อง นินจานักฆ่าพญายม Ninja

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/02/2010 03:28   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เคซี่ย์.(สก็อต แอ็ดคินส์).ชายหนุ่มชาวตะวันตกที่มาศึกษาศาสตร์การ
ป้องกันตัว "นินจุตสึ" ในญี่ปุ่น ได้รับการขอร้องจากเซ็นเซอิให้กลับมา
นิวยอร์ค เพื่อปกป้อง "โยโรอิ บิตสึ" เสื้อเกราะซามูไรอันเป็นตำนานที่บรรจุ
อาวุธ อันร้ายกาจของนินจาโคงะ
credit lNuArtl

ดูหนังเรื่อง กลมแต่ไม่เกลี้ยง Legend Of The Dragon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 13/02/2010 03:21   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สำนักมวยจีนโจวเฟยหงที่เมืองจีนมีบุตรชายชื่อ อาหลง ซึ่งเป็นหนุ่มร่าเริง
และ มีแฟนสาวเป็นศิษย์น้องชื่อ อาเหมา อาหลงมักแอบหนีไปเล่น
สนุกเกอร์ที่ ตลาดเพื่อหลอกกินขนมเด็กเสมอ แต่อยู่มาวันหนึ่ง อาที่ชื่ออา
เหยิน ที่หนีมาจากฮ่องกงได้มาพักอยู่ด้วย ต่อมาอาเหยินได้ชวนอาหลงให้
ไปทำงาน ที่ฮ่องกง แต่อาเหยินพยายามหลบหนีแก๊งอิทธิพลอยู่ เพราะเป็น
หนี้พนันจน ถูกตามล่าแต่พอได้เห็นฝีมือการแทงสนุ๊กของอาหลง จึง
Thanks gitti_A
พยายามทาบทามเซียน สนุกเกอร์มาแทงด้วยจนได้เงินมากพอไปใช้หนี้
แต่แก็งอิทธิพลรู้เข้าก็ได้ ทาบทาม จิมมี่ไวท์มาแทงด้วย ผลอาหลงเป็น
ฝ่ายแพ้ ทำให้อาเหยิน อาหลง และ พ่อต้องหมดตัวหนีหัวซุกหัวซุน แต่
แก็งอิทธิพลได้ให้โอกาสอาหลงแก้มือ อีกครั้งหนึง หากล้มจิมมี่ ไวท็ ได้จะ
ได้เป็นแชมป์

ดูหนังเรื่อง สวย ซามูไร Vanquisher

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2010 23:47   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
กุนจา (โสภิตา ศรีบาลชื่น) ตำรวจสายลับสาวฝีมือฉกาจในหน่วยปฏิบัติการพิเศษซีไอเอ ถูกองค์กรของตัวเองสั่งจับตายเพื่อปกปิดความลับสำคัญบางอย่าง หลังเสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจลับครั้งใหญ่ที่ชายแดนของประเทศไทย แต่โชคยังดี เธอเอาชีวิตรอดมาได้ และเก็บตัวเงียบเพื่อรอคอยวันล้างแค้น

2 ปีต่อมา ข้อมูลลับของซีไอเอในทำเนียบขาวเกี่ยวกับการก่อวินาศกรรมวางระเบิดกรุงเทพฯ เพื่อป้ายสีขบวนการโจรก่อการร้ายในไทย เกิดรั่วไหลไปเข้าหู วายิบ (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) หัวหน้าโจรก่อการร้าย ทำให้เขาจำเป็นต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อปกป้องขบวนการของเขาให้พ้นจากการถูก ใส่ร้ายครั้งนี้

ในขณะเดียวกัน ซีไอเอมอบหมายให้ แคลร์ (แจ็คเกอลิน อภิธนานนท์) มือสังหารหญิงที่เป็นหัวหน้าหน่วยสายลับคู่ปรับเก่าของ กุนจา พร้อมด้วย หน่วยพยัคฆ์ดำ ภายใต...

ดูหนังเรื่อง รักเธอ แต่ใจให้นาย Miao Miao

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/02/2010 23:35   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์ รักโรแมนติคจากไต้หวัน ฝีมือการอำนวยการสร้างโดย สแตนลี่ย์ กวาน ผู้กำกับชื่อดังชาว ฮ่องกง ที่มีเรื่องราวว่าด้วยรักครั้งแรก ความผิดหวังครั้งแรก และการเรียนรู้ที่จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ของเด็กสาว 2 คนที่มีพื้นฐานชีวิตที่แตกต่างกัน

คนแรกชื่อ เหมียวเหมียว เด็กชาวจีนที่เกิดและโตในญี่ปุ่น เธอต้องมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนในไทเปเป็นเวลา 1 ปี แต่ด้วยบุคลิกเงียบขรึม สีหน้าไม่แสดงอารมณ์ ทำให้เธอถูกเพื่อนๆ ในชั้นเหม็นขี้หน้า

แต่ในเวลาไม่นานนัก ผู้ที่ทลายกำแพงอันแน่นหนาของเหมียวเหมียวก็ปรากฏตัว ขึ้น เธอชื่อ เสี่ยวไอ้ เด็กสาวที่เข้าอกเข้าใจใบหน้าอันเฉยชาของเหมียวเหมีย วเป็นอย่างดี ทั้งคู่เริ่มสนิทกัน ก่อนที่ความสัมพันธ์จะเริ่มผูกปมซับซ้อน และเด็กสาวทั้งสองคนจะต้องสัมผัสกับความผิดหวังเล็ก ๆ

Miao...

ดูหนังเรื่อง ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า ภาค 2 The Storm Riders 2

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 04/02/2010 02:14   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ปู้จิ้งอวิ๋น (กัวฟู่เฉิง) เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของบิดาซึ่งเป็นนักตีกระบี่และมารดาซึ่งไม่เคยมี ความสุขเลยนับตั้งแต่แต่งงานมา เพราะบิดาของปู้จิ้งอวิ๋นมักจะออกเดินทางไปเสาะแสวงหาวัตถุดิบตามสถานที่ ต่าง ๆ เพื่อเป็นกระบี่ชั้นยอด (กระบี่เลิศภพจบแดน) เมื่อบิดาของปู้จิ้งอวิ๋นป่วยจนเสียชีวิต มารดาจึงได้แต่งงานใหม่กับ ฮั่วปู้เทียน แห่งตระกูลฮั่ว ฮั่วปู้เทียนรักและให้ความเมตตาแก่ปู้จิ้งอวิ๋นเป็นอันมาก ได้ตั้งชื่อใหม่และให้ใช้แซ่ฮั่วเช่นเดียวกับตน ว่า "ฮั่วจิงเจี่ย" อีกทั้งได้สอนวิชากระบี่สกุลฮั่วให้แก่ปู้จิ้งอวิ๋น ทำให้ปู้จิ้งอวิ๋นซึ่งมีบุคลิกแปลกแยก เกิดมีความรักในบุคคลรอบข้างเป็นครั้งแรกและนับถือบุคคลผู้นี้เสมือนบิดา บังเกิดเกล้า

ต่อมาเมื่อ สงป้า ได้กวาดล้างโคตรตระกูลฮั่ว ทุ...

ดูหนังเรื่อง ป่วนรักเจ้าตัวยุ่ง Wonderful Life

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/02/2010 23:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
การให้กำเนิดชีวิตใหม่ เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก…
Han Seung Wan (รับบทโดย Kim Jae Won) และ Jun Se Jin (รับบทโดย Eugene) เป็นคู่รักคู่แค้นกันมาตั้งแต่พวกเขาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยปีที่ 2 ทั้งคู่ทำเรื่องผิดพลาดครั้งใหญ่ขึ้นเมื่อสมัยเรียน จนเป็นเหตุให้เกิดลูกสาวของพวกเขาทั้งคู่ขึ้นมา แต่โชคดูเหมือนไม่เข้าข้างพวกเขา เมื่อวันหนึ่งลูกสาวของพวกเขาเกิดเป็นโรคมะเร็งในเม็ดเลือดขาว (Leukemia) ตอนที่มีอายุได้ 5 ขวบ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความสัมพันธ์อันน่าอัศจรรย์ใจ

Han Seung Wan และ Jun Se Jin พบกันครั้งแรกช่วงที่เดินทางไปเที่ยวที่สิงคโปร์ แต่แผนการเดินทางไปเที่ยวของทั้งคู่ต้องสิ้นสุดลง เมื่อพวกเขาได้มาพบกันและทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายต่างๆมากมาย แต่ท้ายที่สุดความสัมพันธ์สุดอลเวงของท...

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources