วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 18

ดูหนังเรื่อง ยาจกซู ตำนานหมัดเมา

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 01:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
การเดินทางอันน่าเหลือเชื่อของนักสู้ในตำนาน ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญกันว่าเป็นเจ้าแห่งวิทยายุทธ โดยเขายังมีความฝันอันยิ่งใหญ่ ในการเปิดโรงเรียนสอนวิทยายุทธให้คนทั้งโลกได้รู้จักทั้งชีวิตของเขาซู ชาน (จ้าวเหวินจั๋ว) พยายามฝึกฝนเพื่อเป็นยอดฝีมือ มีเพียงสองสิ่งเท่านั้นที่เขายึดถือไว้ในจิตใจนั่นคือความฝันที่จะให้กำเนิด ศาสตร์วิทยายุทธที่มีความพิเศษที่สุด เพื่อให้เป็นมรดกสืบทอดให้กับคนรุ่นใหม่ และอีกสิ่งก็คือภรรยาอันเป็นที่รัก ที่เปรียบได้ดั่งน้ำพุแห่งชีวิตเขา แต่โชคชะตากลับเล่นตลก บวกกับความดื้อรั้นของซู ทำให้เขาต้องสูญเสียภรรยาและครอบครัวอันเป็นที่รัก ในขณะเดียวกัน เขตเฮยหลงเจียงบ้านเกิดของ ซู ก็ตกอยู่ภายใต้การปกครองของชาวต่างชาติ ซึ่งทำให้ชาวจีนถูกกดขี่ข่มเหงอย่างไร้ความปราณี และก็ทำให้ชีวิตลูกชาย...

ดูหนังเรื่อง พลิกลิขิตฟ้า ค้นหาหัวใจ calla

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 01:33   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ซุนวู ต้องประหลาดใจทุกเช้า เมื่อพบดอกไม้วางอยู่บนโต๊ะทำงานของเขาเสมอ เขาทึกทักเอาเองว่า จิฮี สาวสวยเจ้าของร้านดอกไม้ที่เขาแอบหลงรักอยู่ คือคนที่แอบมีใจให้เขาเช่นกัน วันหนึ่ง เขาตัดสินใจโทรศัพท์ไปสารภาพรักกับเธอ และตกลงที่จะนัดพบกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อจิฮีถูกคนร้ายจับเป็นตัวประกัน และถูกฆ่าตายต่อหน้าซูนวู 3 ปีผ่านไป ซุนวูยังคงเศร้าใจกับเหตุการณ์ครั้งนั้น เขาได้แต่อธิษฐานว่า หากสามารถย้อนเวลากลับไป เขาจะช่วยชีวิตเธอไว้ให้ได้ แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นจริง ซุนวูย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน เขาพยายามสืบเสาะหาจิฮีทุกวิถีทางเพื่อยับยั้งเหตุการณ์นั้น จนได้พบกับ ซูจิน เพื่อนสาวของจิฮี ซึ่งทำงานที่ร้านดอกไม้แห่งนั้น ซูจินช่วยให้ซุนวูได้พบกับจิฮีตามที่เขาต้องการ ซุนวูกลับไปที่โรง...

ดูหนังเรื่อง ขอรักอีกครั้ง Blossom Again

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/05/2010 01:19   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ครั้งแรกที่ อินยอง ได้พบกับ ลีซุก ความทรงจำเก่าๆ ของเธอได้ย้อนกลับคืนมา ลีซุกมีอะไรหลายอย่างที่ทำให้เธอนึกถึงรักแรก ราวกับภาพซ้อนทับของคน 2 คน ไม่เว้นแม่กระทั่งชื่อที่เป็นชื่อเดียวกัน ต่างกันแค่เพียงเขาคนแรกของเธอ มีอายุ 30 ปี แต่เขาที่กำลังยืนตรงหน้าเธอในขณะนี้ อายุเพียง 17 ปี และเป็นศิษย์ของเธอเอง เธอตกหลุมรักเขานั่นเพราะเขาทำให้เธอนึกถึงรักแรกอย่างนั้นหรือหากวันใดที่ รักแรกของเธอย้อนกลับคืนมา ความรักของเธอจะยังคงอยู่ที่ใคร หรือมันจะสูญสลายหายไปทั้ง 2 ความทรงจำ...
thanks plong1975

ดูหนังเรื่อง ผู้หญิง ข้าใครอย่าแตะ ภาค 1 Moment Of Romance

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2010 03:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น

อาหัว (Andy Lau) เป็นเด็กเสเพลที่เติบโตมาจากข้างถนน เลี้ยงชีวิตด้วยการแข่งรถ ต่อมาพี่เจ็ดลูกพี่ใหญ่สั่งให้อาหัวไปขับรถให้อาตัง โดยอาตังได้วางแผนที่จะเข้าปล้นร้านเพชร โดยให้อาหัวรออยู่บนรถเพื่อจะได้ขับรถพาหนี แต่ด้วยเหตุบังเอิญรถตำรวจขับมาจอดและพบเข้า อาหัวจึงได้ขับรถหนี พร้อมกับจับตัวหญิงสาวชื่อ โจโจ้ (Wu Chien Lien) เป็นตัวประกัน โจโจ้ อายุ 18 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวของคนมีฐานะ ซึ่งต่างกับอาหัวราวฟ้ากับดิน แต่ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ด้วยเหตุนี้เรื่องราวความรัก ความผูกพันของทั้งคู่ จึงเริ่มขึ้น....

นักแสดง : หลิวเต๋อหัว อู๋เชี่ยนเหลียน อู๋ม่งเต๊อะ

ดูหนังเรื่อง อมตะฝนสีเลือด I Come With The Rain

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/05/2010 03:25   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จอ ช ฮาร์เน็ตต์ รับบท ไคล์น นักสืบเอกชนที่ผันตัวเองมาจากตำรวจลอสแองเจลิส เขารับงานตามหาลูกชายของมหาเศรษฐีชาวจีนชื่อ ชิเตา (ทาคุยะ คิมุระ) ซึ่งหายตัวไปในฮ่องกง ที่ฮ่องกงไคล์น ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า เหมิงซี่ (หยูเหวินเล่อ) ซึ่งเคยร่วมงานกัน ร่องรอยของ ชิเตา นำพวกเขาไปพัวพันกับ แก๊งค์ค้ายาของ ซู ดอง-โป (ลี บยอง-ฮุน )และแฟนสาวหลีลี่ งานนี้จึงมีความยากลำบากยิ่งกว่าคดีคนหายอื่นๆ อีกทั้งตัวของไคล์นเอง ก็มีปัญหาในใจจากความทรงจำเมื่อครั้งอดีตที่เขาทำคดีฆาตกรต่อเนื่องชื่อ แฮสฟอร์ด ในแอลเอ อันเป็นเหตุให้เขาไม่ผ่านการตรวจสภาพจิต จนต้องเลิกเป็นตำรวจ หรืองานใหม่ชิ้นนี้ จะทำให้ไคล์นต้องเสียจริตอีกครั้ง thanks waroha

ดูหนังเรื่อง รักมีนัย Love Me Not

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/05/2010 04:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
จูเลี่ยน (คิมจูฮยอก) มีชีวิตอยู่อย่างหรูหราด้วยเงินที่เขาหลอกลวงมาได้จากลูกค้าเศรษฐีนี แต่ขณะนี้เขามีหนี้ท่วมหัวจากความพยายามในการก่อตั้งธุรกิจของตัวเอง และถูกขู่ฆ่าจนกว่าจะจัดการหนี้สินทั้งหมดให้เสร็จสิ้นภายใน 1 เดือน ทางเดียวที่จะทำให้เขามีชีวิตรอด คือ การปลอมตัวเป็นน้องชายของทายาทมรดกและครอบครองทรัพย์สมบัติของเธอ


มิน (มูนกึนยอง) เป็นทายาทมรดกที่ทั้งตาบอด เย็นชา และคิดว่าทุกคนเห็นแก่ตัว แต่เธอค่อยๆ เปิดรับจูเลี่ยน ขณะที่จูเลี่ยนเองก็ตกหลุมรักเธอเช่นกัน จูเลี่ยนต้องเลือกระหว่างการแก้ปัญหาด้านการเงินของเขา และความรู้สึกไม่คาดคิดที่มีต่อมิน แต่เขายังคงต้องใช้หนี้ และสิ่งที่ทำให้เรื่องราวเลวร้ายลงก็คือ ชีวิตของมินตกอยู่ในอันตราย
Thanks Gu-Team-Za

ดูหนังเรื่อง ขอบคุณที่รักกัน Love First

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/04/2010 01:45   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นิยามของ “ความรัก” มีด้วยกันหลายรูปแบบ

ความรัก คือ การให้ : ให้ทุกสิ่งทุกอย่าง กับคนที่เรารัก

ความรัก คือ ความเกลียด : เกลียดทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มายุ่งกับคนที่เรารัก

ความรัก คือ ความกลัว : กลัวที่จะเป็นทุกข์ เพราะคนรัก

ความรัก คือ ความอยาก : อยากที่จะให้คนรัก รักเราเหมือนกับที่เรารักเขา

นี้ เป็นเพียงแค่บางส่วนของมุมมองในด้านความรัก ความรักถือว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม การที่มีคนรักไม่จำเป็นว่าต้องอยู่ด้วยกันตลอด ขอเพียงแค่ให้รู้สึกว่ายังมีคนอยู่ข้างๆเราเสมอ…



LOVE FIRST ภาพยนตร์อันแสนอบอุ่น กับความรักทั้ง 4 รูปแบบ


เรื่องแรก ความรัก คือความทรงจำของเธอที่เปล่งประกายบนรถไฟใต้ดินสาย 2494

ชู วอน สาวช่างฝันที่มีบุคลิกเฉพาะตัวไม่เหมือนใคร ได้พบเจอกับเซจิน พนักงานขับรถไฟใต้ดิน ...

ดูหนังเรื่อง คนเล็กทนายเทวดา LAWER LAWER

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 29/04/2010 01:41   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ปี 1899 ไม่มีใครในประเทศจีนไม่รู้จักเขา ทนายความที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ นอกจากความสามารถในการว่าความแล้ว เขายังมีความสามารถพิเศษ ในเรื่องของการเล่นกล ซึ่งทำให้ชื่อเสียของเขาขจรขยายไปยิ่งขึ้น แต่ปัญหาที่เขาแกไม่ตกสักทีนั่นคือลูกน้องแสนซื่อที่ค่อยแก้ปัญหาให้ปวดหัว เสมอ และแล้วปัญหาก็เกิดขึ้นอีกครั้งจนได้เมื่อลูกน้องของเขาดันทะเล้อทะล่าโดน จับเข้าห้องขังในฮ่องกง พอเขาบินมาช่วยก็โดนข้อหาหมิ่นศาลอังกฤษ ซึ่งไม่คุ้นเคยเข้าซะอีก มีเพียงคนเดียวทีช่วยได้ คือภรรยาสาวที่ต้องโกหกว่าจบกฏหมายจากเมืองนอกทั้งที่ความจริง เรียนด้านการออกแบบแฟชั่นมาต่างหาก เรื่องจะคลี่คลาย หรือวุ่นวายไปกันใหญ่คงต้องรอดูฝีมือของทั้ง3 กับาคดีป่วนครั้งนี้นั่นแหละ
thanks BeFresh

ดูหนังเรื่อง ศึกมหาสงครามสาวแวมไพร์

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 27/04/2010 01:20   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โมนามิ นักเรียนสาวสุดเฮี้ยวที่ย้ายโรงเรียนมา เธอมีนิสัยอันธพาลชอบแกล้งเพื่อนทุกคน เธอตกหลุมรัก จุนโก และได้ให้ช็อกโกแลตที่ผสมเลือดเธอลงไป โดยที่เขาไม่รู้ตัวว่า โมนามิ เป็นแวมไพร์ และเมื่อต้องมาปะทะกับนักวิทยาศาตร์บ้าและเพี้ยน ที่สร้างแฟรงค์เก้นสไตน์ (ศพมีชีวิต) ให้มีชีวิตอีกครั้ง ทำใหความบู๊เลือดสาดท่วมจอเกิดขึ้น จนหายใจหายคอไม่ทัน thanks gitti_A

ดูหนังเรื่อง 1612 รอยเลือดข้าแผ่นดินจารึก

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 18/04/2010 22:51   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น

ประเทศรัสเซียต้องเผชิญกลียุค เมื่อแผ่น.ดินไร้กษัตริย์ปกครอง และ.ถูกกองทัพของโปแลนด์และ.ลิธูเนียบุกโจมตี แต่แล้วกลับมีทาสที่ชื่อ อังเดร ได้ปลุกระดมชาวบ้านให้ลุกขึ้นต่อสู้ จนมีชัยชนะและ.ได้ประเทศกลับคืนมา พร้อมการก่อตั้งราชวงศ์โรมานอฟ ที่ปกครองรัสเซียมาเป็นเวลายาวนาน

thanks August_kub

ดูหนังเรื่อง Dating on Earth

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 17/04/2010 02:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
"Dating on Earth" ของหนุ่มๆทงบังชินกินั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตแต่งงานและชีวิตมัธยมปลายของสามีภรรยาคู่หนึ่ง สามี นั้นเป็นนักเรียนม.ปลายธรรมดาๆ ซึ่งรับบทโดย ปาร์ก ยูชอน และภรรยา เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา รับบทโดย โซ ฮยอนจิน

ส่วนสมาชิกอีก 4 คนนั้น รับบทเป็นเพื่อนร่วมชั้นของยูชอน

คิม แจจุง รับบทเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน ซึ่งเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่ยังเด็ก และโตมากับสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ในเรื่อง แจจุงจะต้องตกหลุมรักอาจารย์ที่ปรึกษาของตนเอง และเกิดเป็นรักสาม เศร้าขึ้นระหว่าง คิม แจจุง , โซ ฮยอนจิน และปาร์ก ยูชอน ซึ่งรับบทเป็นสามีของอาจารย์ที่ปรึกษาในเรื่องนี้ ยูชอนต้องมีฉากจูบกับผู้หญิงบ้าง

ดูหนังเรื่อง Be With You

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/04/2010 02:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ถ้า ฉันตายไป..ปีหน้าในวันที่ฝนตก...เราจะได้พบกันอีก นั่นคือ สัญญาที่มิโอะให้ไว้ กับสามีและลูกชายซึ่งเป็นที่รัก และเมื่อเข้าสู่ฤดูฝนพวกเขาก็ไปรอในป่าเพราะคิดว่า ยังไงแล้วมิโอะก็คงไม่กลับมาหรอก จะเป็นไปได้ยังไงกันที่จะกลับมา แต่แล้วกลับมีผู้หญิงที่หน้าตาเหมือนกับมิโอะราวกับเป็นคนๆเดียวกัน แต่เธอกลับจำอะไรเกี่ยวกับพวกเขาไม่ได้เลย พวกเขาจึงพาเธอกลับบ้าน และเริ่มกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกครั้งนึงแต่ฤดูฝนจะยาวนานแค่ไหนกัน ........ถ้าเคยดูเวอร์ชั่นภาพยนต์มาแล้ว แนะนำให้ดูเวอร์ชั่นซีรีย์ด้วยครับ เพราะมีรายละเอียดเยอะกว่าและทำได้ซึ้งกว่ามากนัก
thanks mingywhale

ดูหนังเรื่อง ปมปริศนา The Ring

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 14/04/2010 02:09   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
"Ring Saishusho" เป็นเรื่องราวความอาธรรพณ์ของวิดีโอม้วนหนึ่งซึ่งหากใครได้ดูก็ต้องตายทุก ราย...



"13 วันหลังจากที่คุณดูวิดีโอม้วนนี้ คุณจะตายหรือไม่...."



นัก เรียน 4 คนตายด้วยโรคหัวใจล้มเหลวอย่างลึกลับ อาซากาวะ นักข่าวทางหนังสือพิมพ์จึงต้องค้นหาความจริงถึงสาเหตุการตายของเรื่องนี้ เขาค้นพบว่า นักเรียน 4 คนได้ดูวิดีโอเทปเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อนที่พวกเขาจะตาย เขาจึงนำวิดีโอนั้นไปเปิดดูเพื่อค้นหาสาเหตุ อย่างไรก็ตามเขาไม่พบอะไรเลยน้อกจากเป็น มิวสิควิดีโอของนักร้อง อย่างไรก็ตามมีผู้ชายอีกคนที่เปิดวิดีโอเทปนี้ดู 2 อาทิตย์ก่อนแล้วก็ตายด้วยหัวใจล้มเหลวอีกเช่นกัน



อาซากาวะ เกรงว่าตนเองจะต้องตายหลังจากนี้อีก 2 อาทิตย์ เขาจึงค้นหาผู้ที่จะช่วยเหลือเขาได้ ทากายามะ ริวอิจิ ...

ดูหนังเรื่อง ป่วนนักรักในโรงแรม Hotel M Gangster’s Last Draw

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/04/2010 01:43   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ด้วยสถานะทางการเงินที่แย่ลง ทำให้สองพรรคย่อยที่ไม่ถูกกันต้องมารวมตัวกัน และ.ดาเฮงก็ต้องกลายเป็นลูกน้องของกิชองซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานาน งานที่กิชองสั่งให้ดาเฮงทำคือเการ เก็บหนี้จากโรงแรมแห่งหนึ่ง แต่เกิดความเข้าใจผิดขึ้นระหว่างสาวสวยเจ้าของโรงแรมกับดาเฮง เธอเข้าใจว่าดาเฮงเป็นคนที่เธอจ้างมาให้จัดการกับนักเลงที่มาก่อกวนเพื่อทวง หนี้อยู่เสมอ ทำให้ดาเฮงต่อสู้กับพวกนักเลงนั้นและ.ได้รู้ในภายหลังว่าพวกนักเลงคือเพวก เดียวกับตัวเอง ดาเฮงจึงพยายามจะเก็บหนี้ให้ได้ และ.สาวสวยก็พยายามหาเงินมาใช้หนี้ทำให้ถูกเพื่อนของพ่อลวนลาม แต่ก็ได้ดาเฮงมาช่วยไว้ ทำให้เกิดมิตรภาพดีๆเระหว่างทั้งสองคน จากที่เป็นคนคอยก่อกวนก็กลับมาเป็นคนช่วยโรงแรม ทำให้กิชองไม่พอใจ ส่งลูกน้องไปอาละวาดและ.ซ้อม ดาเฮง สุดท้าย ดาเฮงทนไม่ไ...

ดูหนังเรื่อง ร้อนรักนางแบบ Hot Super Model

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/04/2010 01:15   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฟ้า นางแบบที่แสนสวยที่รักอิสระและ.เรียนรู้ชีวิตอย่างคุ้มค่า จนกระทั่งเธอได้พบกับไมค์ ช่างภาพหนุ่มผู้รักสงบ จากนั้นชีวิตเธอเองได้เปลี่ยนไป

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources