วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ดูหนังจีนชุดที่ 14

ดูหนังเรื่อง ซือกงหนุ่ม ตอน อภินิหารหมอนเทพ

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:27   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
หนัง โบราณแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องล่าสุดของทีวีบีครับ แนวหนังก็คล้ายๆ หนังเก่าอย่าง ปมปริศนาพยานมรณะ , วีรบุรุษพิทักษ์ธรรม ที่มีพระเอกเป็นตัวเอกของเรื่องคอยแกะรอยคดีฆาตกรรมต่างๆ โดยมีนางเอกเป็นคู่หูคอยให้ความช่วยเหลือ แต่ที่แตกต่างไปจากเรื่องอื่นๆก็คือวิธีการสืบคดี เพราะเรื่องนี้พระเอกจะสามารถติดต่อกับเทวดาใน “หมอนวิเศษ” ได้ คอยอาศัยคำใบ้ของเทวดาในการหาตัวฆาตกรในคดีต่างๆ

thanks : conanza987

ดูหนังเรื่อง เกมส์เดือดคนเฉือนคม Turning Point

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 10/10/2010 22:23   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
เหลียว ซิวธง ทำงานอยู่ภายใต้คำสั่งของยีเจ้าพ่อมาเฟียสุดระห่ำแห่งเกาะฮองกง ซึ่งดูแลเขาเหมือนน้องชายแท้ ๆ ยีต้องการแผ่ขยายอำนาจและคุ้มครองธุรกิจผิดกฏหมาย จึงแนะนำให้เหลียงซิวธงไปสมัครเป็นตำรวจ
และทำหน้าที่เป็นสายสืบให้กับ เขา โดยเฉพาะจุดมุ่งหมายในการโค่นล้มคู่ปรับคนสำคัญอย่าง ซาโตอิแต่แล้วเหลียวซิวธงก็กลายเป็นตำรวจหนุ่มไฟแรงและไต่เต้าได้ดีในกรม ตำรวจ ในที่สุดเขาก็ถูกคัดเลือดกพิเศษจาก สารวัตรใหญ่
เสียนเพื่อทำงาน เป็นสายลับให้ตำรวจ โดยต้องแทรกแซงตัวเองเข้าไปในองค์กรใต้ดิน นั่นทำให้เหลียงซิวธงกลายเป็นสายลับสองหน้า และยิ่งแย่ไปกว่านั้นเขาดันไปตกหลุมรักกับคาเรนน้องสาวของซาโตอิ เข้าอีก

thanks: movie_watch

ดูหนังเรื่อง ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง มังกรประจัญบาน Enter the dragon

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 09/10/2010 01:11   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นัก เรียนศิลปะการต่อสู้ที่มีฝีมือโดดเด่นอย่าง บรู๊ซ ลี ได้รับการคัดเลือกให้เข้าทำงานพิเศษ โดยหน่วยข่าวกรอง หน้าที่ได้รับมอบหมายคือเการเข้าร่วมแข่งคาราเต้อันสุดดุเดือด ที่จัดขึ้นโดย ฮัน ผู้ชั่วร้าย การตัดสินแชมป์ของการแข่งขันก็คือเคู่ของ โรเปอร์ และ.วิลเลียมส์ ผู้เผยตัวว่าเป็นทาสผู้ซื่อสัตย์ของ ฮัน และ.เป็นคนขนถ่ายยาเสพติดออกมาจากป้อมปราการที่ตั้งอยู่บนเกาะลึกลับแห่ง หนึ่ง

ไคลแมกซ์ที่น่าตื่นเต้นของเรื่องนี้ก็คือเการต่อสู้ของ บรู๊ซ ลี กับเหล่านักโทษที่ถูกคุมขังอยู่ก่อนจะได้ดวลกันตัวต่อตัวแบบถึงเลือดถึง เนื้อ

thanks : joy14

ดูหนังเรื่อง หนึ่งฤดู สองรัก สามเรา Eternal Summer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 08/10/2010 22:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
นั่น คือสิ่งที่ครูได้บอกกับ โจนาธาน (ไบรอันท์ เฉิง) คำพูดที่เหมือนคำสั่งอยู่กลายๆ เชน (จางเสี่ยวช่วน) เป็นเด็กเข้าใหม่ เพิ่งย้ายมาจากต่างเมือง ด้วยความที่เป็นคนเกเร จึงเข้ากับใครไม่ได้ พาลทำให้การเรียนตกต่ำไปด้วย โจ นาธานในวัย 6 ขวบเชื่อฟังคำครูอย่างเคร่งครัด เขาพยายามเข้าถึงตัวเชน ช่วยเหลือ อดทน และกลายเป็นเพื่อนรักกันในที่สุด แต่มิตรภาพก็เหมือนอะไรบางอย่างที่มีวันหมดอายุ เมื่อทั้งคู่เข้าเรียนชั้นมัธยม หุ่ยเจี้ย (เคท หยวน) หญิงสาวคนหนึ่งก้าวเข้ามาอยู่ตรงกลางของความสัมพันธ์

หน้า ร้อนปีนั้นทั้ง 3 คนมีความรัก ได้เผชิญหน้ากับความผิดหวัง และสัมผัสกับความเจ็บปวดเป็นครั้งแรก ทั้งๆ ที่อยากจะลืม แต่ดูเหมือนฤดูร้อนในปีนั้น...ยังคงอยู่ชั่วนิรันดร์

thanks : SIAMESEGAZELLE

ดูหนังเรื่อง แสบยกเมือง Monga

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 05/10/2010 22:07   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ไม่ มีสิ่งใดมีความหมาย นอกจากการรักกันฉันพี่น้อง” “แกต้องซัดพวกมันก่อน หรือจะให้พวกมันซัดแก” นี่ คือสิ่งที่มอสคิโตและผองเพื่อนเรียนรู้จากท้องถนนเมืองมองกา มีเพียงหนทางเดียวที่จะเอาตัวรอดให้ได้ คือเราต้องแข็งแกร่งกว่าศัตรู มอสคิโต, มองค์, ดรากอน, มังกี และเอโป ห้าหนุ่มผู้มารวมตัวกันในนาม “แก๊งเจ้าชาย” ด้วยสาเหตุธรรมดาคือ อาหารมื้อเที่ยงของมอสคิโตถูกขโมยไปตั้งแต่วันแรกที่เขาย้ายมาเรียนในมองกา และเพราะพวกเขาไม่อยากเป็นลูกไล่ของใครต่อใครอีกแล้ว ขณะที่ห้าหนุ่มกำลังสำเริงสำราญกับชีวิตนักเลงข้างถนน และพร้อมจะก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ แก๊งอื่นที่เต็มไปด้วยความละโมบ ก็จับจ้องหาผลประโยชน์จากมองกา ซึ่งเรื่องเหล่านี้ มอสคิโตและแก๊งเจ้าชายไม่ได้ประสีประสาเลย

Thanks : movie_watch 

ดูหนังเรื่อง เกมธุรกิจ ชีวิตมายา The Gem of Life

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 03/10/2010 21:06   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
“ ชื่อเสียง เกียรติยศ และเงินตรา สามารถแสวงหาสรรพสิ่งได้ ตามแต่ใจปรารถนา แต่ความสุขในชีวิตนั้น....จะสรรหาได้จากที่ใดเล่า ”

เรื่องราวของสามสาวพี่น้องที่ต้องการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบใน ปัคซิวหยู (หลีซือฉี) เธอมีลูกสาว 3 คน ที่เปรียบเหมือนเพชรที่ไร้ที่ติ เธอเชื่อว่าพรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้หญิงคือการแต่งงานกับคนร่ำรวย และเป็นหลักประกันชีวิตที่ดีสำหรับลูกสาวของเธอเอง เธอได้เริ่มฝึกอบรมลูกสาวตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อหวังว่า พวกเขาจะแต่งงานกับครอบครัวที่ร่ำรวยและมีฐานะ

เมื่อ ทั้ง 3 คนประสบปัญหาครอบครัว ต่างก็กลับมาอาศัยอยู่ในบ้านของพ่อแม่ (หลีซือฉี และเดวิดเจียง) พ่อเป็นหัวหน้าช่างเพชรชื่อดังของฮ่องกงที่มีปัญหากับเจ้าของบริษัท และฝันจะทำบริษัทเพชรของตนเอง ส่วนแม่ของทั้งสามก็มีค่านิยมให้ลูกสาว...

ดูหนังเรื่อง ศึกเทพยุทธทะลุภพ Woochi

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2010 20:31   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ห้า ร้อยปีก่อน … สมัยราชวงศ์โชซัน เมื่อไปป์ศักดิ์สิทธิ์ไปตกอยู่ในกำมือของเหล่าปิศาจ โลกทั้งใบเกิดปั่นป่วนวุ่นวาย เทพลัทธิเต๋าสามองค์จึงต้องมองหาคนที่จะมาแก้วิกฤติครั้งนี้ นั่นคือท่านอาจารย์ (แบกยุนซิก) และฮวาดัม (คิมยุนซุก) ซึ่งทั้งคู่ก็สามารถจัดการปิศาจร้ายได้ ไปป์ศักดิ์สิทธิ์ถูกแบ่งเป็นสองส่วน และถูกมอบให้ท่านอาจารย์และฮวาดัมเก็บไว้คนละส่วน ขณะเดียวกัน วูชิ (กังดองวอน) ศิษย์จอมทึ่มของอาจารย์ ก็สร้างความโกลาหลไปทั่วพระราชวัง ด้วยการล้อเล่นกับองค์กษัตริย์ ระหว่างนั้น สามเทพและฮวาดัมได้มาเยี่ยมเยียนท่านอาจารย์ แต่เมื่อพวกเขามาถึง จึงรู้ว่าท่านอาจารย์ถูกมือลึกลับฆ่าตายเสียแล้ว และไปป์ครึ่งหนึ่งของท่านอาจารย์ก็หายสาบสูญไปด้วย โชคร้ายกลายเป็นของวูชิและสุนัขของเขา โชรางยี (ยูแฮจิน) ที่ต้องตกเป็นแ...

ดูหนังเรื่อง กังฟู 3 ก๊กไซอิ๋วแพนด้าหมัดเทวดา Just Another Pandora Box

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 01/10/2010 20:05   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
Just Another pandora Box ยำหนังฮา บ้ากันไม่ยั้งไปกับ การรวมสุดยอดภาพยนตร์ดังมารวมมิตรสะกิดต่อมฮา เมื่อนางฟ้า เหมยกุ้ย ขโมยกระบี่จากสวรรค์เพื่อหาคู่บนโลกบังเอิญ ชิงอีเซ่อชักกระบี่ออกจึงถูกตามตื้อขอแต่งงาน ชิงอีเซ่อ จึงใช้กล่องแสงจันทร์ย้อนเวลาไปยุคต่าง ๆ เทั้งไซอิ๋ว สามก๊ก แต่เหมยกุ้ยก็ตามหาจนเจอและ.ร่วมผจญภัยด้วยกัน...ชิงอีเซ่อ จะสามารถกลับไปสู่ยุคของตัวเองได้หรือไม่ แล้วนางฟ้า เหมยกุ้ย จะตามตื้อสำเร็จหรือเปล่า...ไปฮากับพวกเค้าให้ท้องแตกกันเถอะ

Thanks : movie_watch

ดูหนังเรื่อง ต้นฉบับ ยิปมัน อาจารย์บรู๊ล ลี Ip Man 3

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2010 02:26   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ภาพยนตร์ เรื่องนี้อยู่ภายใต้การดูแลของผู้กำกับ "Qiu Litao" และมันจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับอาจารย์ยิปมัน
ซึ่งก่อนหน้านี้มีภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของปรมาจารย์ยิปมันออก มาแล้ว 2 เรื่อง คือ "Ip Man" และ "Ip Man 2" ที่ออกอากาศในปี 2008 และ 2010 ซึ่งทั้ง 2 ภาค Ip Chun นั่งอยู่ในส่วนของที่ปรึกษา
Ip Chun บุตรชายคนโตของปรมาจารย์ยิปมัน ในวัย 86 ปี คนกลางในรูปได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล นักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม
ในการประกาศรางวัล Movie Channel Media Awards ครั้งที่ 7
Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง ลิขิต รัก ละลายใจ The Snow Queen

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 25/09/2010 02:16   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฮัน แทวุง เด็กหนุ่มอัจฉริยะที่มีความสามารถเป็นเลิศทางด้านคณิตศาสตร์ เข้ามาเรียนต่อที่โรงเรียนมัธยมกวาฮัก ทำให้ คิม จองกิว รู้สึกว่าเขาเจอคู่แข่งคนสำคัญด้านการเรียนเสียแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาทั้ง อาจารย์ และ เพื่อนนักเรียน ต่างยอมรับในความปราดเปรื่องทางด้านคณิตศาสตร์ของเขา แต่พอ แทวุง เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในโรงเรียนและฉายแววความโดดเด่นทางด้านนี้ขึ้นมา ทำให้ความสำคัญของ จองกิว ลดลงอย่างเห็นได้ชัด

หลัง จากนั้น หากเป็นเรื่องของวิชาเรียนแล้ว ไม่ว่าจะอยู่ในชั้นเรียนใดก็ตาม จองกิว จะไม่ยอมเป็นรองให้กับ แทวุง เลย แต่ในที่สุดด้วยความจริงใจของ แทวุง และการเป็นคนตรงไปตรงมาของ จองกิว ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนรักกัน ทั้งคู่ต่างยอมรับในความสามารถของกันและกัน รู้สึกสนุกสนานยามได้เรียนและแบ่งปันความสุขจ...

ดูหนังเรื่อง เปิดกระโปรงรัก Love Exposure

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2010 03:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
สาว เก่ง จุงวาน (ลีมียอน) เป็นช่างภาพที่มีอนาคต เธอไม่สนใจชีวิตรัก อยากจะมีความสุขกับชีวิตโสดที่อิสระ และมีความสัมพันธ์ที่ไม่ต้องผูกมัด ตรงข้ามกับ ฮีซู (ลีแทรัน) เพื่อนสนิทของเธอ ที่มีความสุขกับชีวิตแต่งงาน เป็นแม่บ้านที่อยู่อย่างสุขสบาย

แต่ แล้วชีวิตก็ถึงจุดเปลี่ยน เมื่อจุงวานตกหลุมรักชายคนหนึ่งที่มีภรรยาแล้ว ส่วนฮีซูพบว่าสามีที่ดูซื่อสัตย์ของเธอมีความสัมพันธ์ลับๆ กับสาวอายุน้อย พวกเธอทั้งสองจะทำอย่างไรต่อไป
thanks yogung888

ดูหนังเรื่อง เปิดตำรารักมาจู๊กกรู Sex Of Magic

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2010 02:58   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ParkSeoung Bin กับ Ji hye รักกันมากแต่ติดปัญหาในการแอ้มนั้นบ่อมีไกเขาจึงไปฝึกวิชาการแอ้มกับเหล่า สำนักต่างๆ แต่ก็ไม่สำเร็จ ทำให้ Ji hyeไม่พอใจ Park seong ต้องเก็บตัวฝึกวิชากับอาจารย์ที่อยู่ห่างไกลเป็นเวลานาน ทำให้ Ji hye คิดว่า Park seong หมดรัก เธอแล้วเลยตัดใจคบหากับแฟนคนใหม่ เมื่อ Park seong กลับมาจากการฝึกวิชาจนสำเร็จและกลับมาหา Ji hye...Park seong จะแย่งคนรักกลับมาได้หรือไม่ใน"เปิดตำรารักมาจู๊กกรู" thanks yogung888

ดูหนังเรื่อง คนเล็กทนายเทวดา Lawyer Lawyer

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 23/09/2010 02:39   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ปี 1899 ไม่มีใครในประเทศจีนไม่รู้จักเขา ทนายความที่มีชื่อเสียงที่สุดในประเทศ นอกจากความสามารถในการว่าความแล้ว เขายังมีความสามารถพิเศษ ในเรื่องของการเล่นกล ซึ่งทำให้ชื่อเสียงของเขาขจรขยายไปยิ่งขึ้น แต่ปัญหาที่เขาแก้ไม่ตกสักทีนั่นคือเลูก น้องแสนซื่อที่คอยสร้างปัญหาให้ปวดหัวเสมอ และ.แล้ว ปัญหาก็เกิดขึ้นอีกจนได้เมื่อลูกน้องของเขาดัน ทะเล่อทะล่าโดนจับเข้าห้องขังในฮ่องกง พอเขาบินมาช่วยก็โดนข้อหาหมิ่นศาลอังกฤษซึ่งไม่คุ้นเคยเข้าซะอีก มีเพียงคนเดียวทีจะช่วยได้ คือเภรรยา สาวที่ต้องโกหกว่าจบกฏหมายจากเมืองนอกทั้งที่ความจริง เรียนด้านการออกแบบแฟชั่นมาต่างหาก เรื่องจะคลี่คลายหรือวุ่นวายไปกันใหญ่คงต้องรอดูฝีมือของทั้ง3 กับคดีป่วนครั้งนี้นั่นแหละ
Thanks joy14

ดูหนังเรื่อง ช้อปแหลกแจกรัก The Shopaholics

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 15/09/2010 00:54   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
ฟง ฟง เด็กน้อยที่ถูกทอดทิ้งในศูนย์การค้า...20 ปี ต่อมาเธอเติบโตมาพร้อมกับอาการบ้าช้อปขนาดหนักแทบสิ้นเนื้อประดาตัว จึงตัดสินใจไปหาจิตแพทย์ แต่ ลี จิตแพทย์หนุ่มก็มีปัญหาไม่แพ้กัน เพราะตัดสินใจอะไรไม่ได้ ต่อมาเธอรู้จักกับ โฮ นักธุรกิจหนุ่มที่ช้อปแหลกไม่แพ้กัน แต้ช้อปเฉพาะของถูกๆเเท่านั้น ทั้งลีและ.โฮ ต่างชอบ ฟง ฟง ส่วนดิงดองแฟนเก่าลีก็ยังตัดกันไม่ลง แต่กลับเข้ากันได้ดีกับโฮเพราะชอบของถูกเหมือนกันเรื่องชุลมุนวุ่นรักจึง เกิดขึ้น เมื่อ ฟง ฟง ตกลงแต่งงงานกับหนุ่มทั้งสอง...ความรักจะเปลี่ยนแปลงเธอได้หรือไม่...ลองถาม หัวใจตัวเองว่าถ้าเป็นคุณจะเลือกใคร
Thanks movie_watch

ดูหนังเรื่อง คนเล็กไม่เกรงใจนรก King of Comedy

อัพเดทล่าสุด เมื่อ 11/09/2010 00:00   |   หมวดหมู่ ดูหนังจีน ดูหนังเกาหลี ดูหนังญี่ปุ่น
โจวซิงฉือ กลับมาอีกครั้งในบทของตัวประกอบอดทนที่มีฝีมือการแสดงที่แย่ที่สุดคนหนึ่ง แต่หลงคิดว่าตนเอง เป็นนักแสดงที่ดีที่สุด เมื่อคิดได้ว่าอนาคต การแสดงคงไม่สดใสนัก เขาจึงหันมาเปิดสอนการแสดงแทน หนึ่งในลูกศิษย์ของเขา คือเสาวบาร์ผู้เพิ่งผิดหวัง จากรักครั้งแรก แต่ในไม่ช้าความรู้สึกดีๆเระหว่างคนทั้งสองก็เริ่มก่อตัวขึ้นพร้อมๆเกับหน้าที่การงานที่เริ่มดีขึ้นจากการผลักดันของดาราสาวชื่อดัง เขาอาจได้บทดีๆเเป็นครั้งแรกในชีวิต แต่บางอย่างเกิดผิดพลาดทั้งการงานและ.ความรัก นำไปสู่เหตุการณ์บู๊สนั่น รักหวานหยดและ.ฮาแบบไม่ยั้งสไตล์โจวซิงฉือ thanks นี้และเหงา

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources