วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บาร์ซาสิบคนหืดจับไล่เจ๊าเบติสทดเจ็บ


ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีลงสนามฟาดแข้งกัน 2 คู่ โดยคู่เอกอยู่ที่เกมระหว่าง รีล เบติส เปิดบ้านพบกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เพราะเป็นการลงสนามคุมทีมในลีกนัดสุดท้ายของ เปป กอร์ดิโอลา กุนซือบาร์ซา ซึ่งหวังจะนำทีมคว้าชัยเพื่อเป็นการสั่งลา
เปิดฉากเกมได้แค่ 9 นาที ทีมเยือนขึ้นนำเร็วจากการยิงของ เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติสเปน แต่ในนาทีที่ 53 บาร์ซา ต้องเหลือตัวผู้เล่นแค่สิบคน เมื่อ ดาเนียล อัลเวส แบ๊กขวาจอมบุกแดนแซมบ้า ถูกใบเหลืองแดงไล่ออกจากสนาม เมื่อตัวผู้เล่นมากกว่า เจ้าถิ่น รีล เบติส ก็คึกคักขึ้นมาทันที ก่อนจะมาได้ 2 ประตูรวดแซงนำจากการเบิ้ลยิงของ รูเบน คาสโตร กองหน้าตัวเก่ง เกมทำท่าว่า เบติส จะคว้าชัยไปนอนกอดแล้ว ทว่า บาร์ซา โชว์บทตายยาก มาตามตีเสมอได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก เซย์ดู เกอิตา หมดเวลาการแข่งขันเสมอกันไปอย่างดุเดือด 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ บาร์ซา มีเพิ่มเป็น 91 คะแนนจาก 38 นัด จบอันดับ 2 ของตารางแน่นอนแล้ว ขณะที่ รีล เบติส มี 47 คะแนนจาก 38 นัด อยู่อันดับ 12 ของตาราง
ด้านผลการแข่งขันอีกหนึ่งคู่ รีล โซเซียดัด เปิดรังเฉือนหวิว บาเลนเซีย 1-0 ได้ประตูชัยจาก อองตวน กรีซมันน์ ปีกชาวฝรั่งเศส ในนาที 64 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ โซเซียดัด มีเพิ่มเป็น 47 คะแนนจาก 38 นัด อยู่ที่ 11 ของตาราง ส่วน บาเลนเซีย มี 61 คะแนนจาก 38 นัด จบอันดับ 3 แน่นอนแล้ว

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources