วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

6 หนุ่มไอดอลอสูร บีสท์


ถือเป็นบอยแบนด์อายุน้อยที่มีเวิลด์ทัวร์ของตัวเอง หลังแจ้งเกิดเป็นวงบอยแบนด์หน้าใหม่เมื่อปี 2552 แต่ ณ วันนี้ ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า ยุนดูจุน หัวหน้าวง, จางฮยอนซึง, ยงจุนฮยอง, ยางโยซอบ, อีกีกวังและซนดงอุน สมาชิกทั้งหก คนของวงบีสท์ (Beast) สามารถใช้ระยะเวลาหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงไม่ถึงสามปีเต็ม พัฒนาตัวเองจนทะยานสู่การเป็นบอยแบนด์ระดับแถวหน้าของวงการเพลงเค-ป๊อปได้ อย่างเต็มภาคภูมิ

ด้วยผลงานล่าสุดที่บีสท์กำลังเดินสายคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “บิวตี้ฟูล โชว์” ณ 21 เมืองใหญ่ใน 14 ประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลีใต้ เยอรมนี จีน ญี่ปุ่น สเปน สหรัฐอเมริกา และแคนาดา ซึ่งไม่บ่อยครั้งนักที่บอยแบนด์อายุน้อยจะทำได้ โดยบิวตี้ (ชื่อเรียกแฟนคลับวงบีสท์) ในไทย จะได้ร่วมพิสูจน์ความสามารถของทั้งหกหนุ่มครั้งนี้ด้วยในบีสท์ เวิลด์ทัวร์ 2012 บิวตี้ฟูล โชว์ ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์

ต้นสังกัดของหกหนุ่มวงบีสท์อย่าง คิวบ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทุ่มทุนใช้งบประมาณกว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือราว 6,000 ล้านบาท เพื่อเนรมิตความสมบูรณ์ให้กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ บิวตี้ฟูล โชว์ ด้วยจอแอลอีดีสุดอลังการ อุปกรณ์วิดีโอที่ดีที่สุด ไปจนถึงเอฟเฟกต์พิเศษในรูปแบบ 3 มิติ

ขณะที่ หกหนุ่มของ บีสท์ ก็ทุ่มเทแสดงความสามารถรอบด้าน ทั้งการร้อง การแร็พ การแต่งเพลง และการเต้นอย่างเต็มที่ จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ตลอดการแสดงของการเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อไม่นานนี้ จะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง  สุดขีด

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่บีสท์จะเปิดการแสดงในบ้านเรา ทั้งหกหนุ่มกล่าวผ่านคลิปวิดีโอถึงแฟนเพลงชาวไทยว่า “สวัสดีครับ (ภาษาไทย) พวกเราบีสท์ครับ พวกเรากำลังจะมีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต บิวตี้ฟูล โชว์ ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ 2012 วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ที่อิมแพค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 อยากให้ทุกคนมาสนุกกับพวกเรา แล้วเจอกันครับ”.
วิษณุ ศิริอาชารุ่งโรจน์

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources