วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ฆาตกรรมโหด3พี่น้องเศรษฐีที่ดินเมืองจันท์


วันนี้ (12 พ.ค.) พ.ต.ท.สมาน ไชยชาญ สารวัตรเวร สภ.นายายอาม จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายบริเวณหมู่ 6 ต.นายายอาม จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ ไชยบุญเรือง ผกก. รุดไปที่เกิดเหตุ พบรถปิกอัพโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผบ 2245 ชลบุรี จอดอยู่ข้างทาง ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ศพ ทราบชื่อคือ นายสมบูรณ์ ทักษ์สินา อายุ 47 ปี คนขับ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ศีรษะ 1 นัด และถูกของมีคมฟันที่ใบหน้าเป็นแผลลึก น.ส.สมทรง ทักษ์สินา อายุ 53 ปี ถูกยิงเข้าที่แก้มขวา 1 นัด และนางพจมาน ทักษ์สินา อายุ 57 ปี ถูกยิงที่กกหู 1 นัด ซึ่งทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกัน อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 6 ต.นายายอาม

ในที่เกิดเหตุยังพบมีดสปาต้าเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม แหวนทอง 1 วง แหวนพลอย 1 วง และเศษเลสข้อมือที่ขาดตกอยู่ 1 เส้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ประกอบด้วย เงินสดกว่า 4 แสนบาท แหวนทอง 3 วงที่ผู้ตายสวมใส่อยู่ สร้อยคอทองคำน้ำหนักรวมกัน 5 บาท และพระเครื่องกว่า 100 องค์

เจ้าหน้าที่ประมวลเหตุการณ์คาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และได้มีการนัดผู้ตายมาเจรจาเพื่อตกลงอะไรกันบ้างอย่าง หลังจากจอดรถพูดคุยกันแล้วปรากฏว่าตกลงกันไม่ได้ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมายิง 3 พี่น้องจนเสียชีวิต แล้วชิงเอาเงินสดจำนวนกว่า 5 ล้านบาท ที่ผู้ตายเพิ่งได้จากการขายที่ดินหลบหนีไป ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นการสังหารโหด 3 พี่น้องไว้ 3 ประเด็นคือ ความขัดแย้งเรื่องค่านายหน้าขายที่ดิน เนื่องจากผู้ตายทั้ง 3 คนเป็นผู้มีฐานะดี มีที่ดินรวมกันหลาย 100 ไร่ และล่าสุดก็เพิ่งจะขายที่ดินได้เงินมาประมาณ 6 ล้านบาท

ประเด็นที่สอง เรื่องการพนันเนื่องจากผู้ตายพึ่งได้เงินจากการไปเล่นการพนันมากว่า 2 แสนบาท และเรื่องธุรกิจเซียนพระเพราะผู้ตายสะสมพระเครื่องและมีพระดังหลายองค์ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจให้น้ำหนักไปที่เรื่องความขัดแย้งค่านายหน้า ค้าที่ดินมากที่สุด ล่าสุด พ.ต.อ.อภิชาติ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว และหาเบาะแสของคนร้ายและเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน เพราะถือว่าเป็นคดีอุฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชน.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources