วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รู้ตัวฆาตกรเชือดสาวโอเกะแล้ว


จากกรณีเจ้าหน้าที่ ตร.พบศพหญิง ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี สูงประมาณ 155 ซม. ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดสีขาว มีข้อความที่หน้าอกว่า "ไม่อยากใช้แฟนร่วมกับใคร" นุ่งกางเกงยีนขาสั้น ไว้ผมยาวหยักศก มีรอยสักกลางแผ่นหลังหลายชนิด มีรอยสักรูปใบหน้ายักษ์ที่หน้าขาข้างขวา และรูปปลาสวยงามที่ข้อเท้ากับตาตุ่มขวา ถูกฆ่าตาย ภายในห้องพักเลขที่ 407 ชั้นที่ 4 อาคารชื่นหทัยแมนชั่น เลขที่ 60/13 ซอยอ่อนนุช 55/1 แขวงและเขตประเวศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ (12 พ.ค.) พล.ต.ต.ชาญ วิมลศรี ผบก.น.4 เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนได้สั่งการให้ พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน รองผบก.น. 4  พร้อมด้วยพ.ต.อ.อุทัย กวินเดชาธร ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.ท.เดโช โสสุวรรณากุล สว.สส.สน.ประเวศ และเจ้าหน้าที่ ตร.ฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าว ซึ่งเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพวงจรปิดภายในอาคารดังกล่าว พบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินทางมากับชายคนร้าย รูปร่างสูง ผอม สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสามส่วนลายพรางทหาร สวมรองเท้าแตะ ได้ขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาขอเปิดห้องพักเมื่อเวลา 00.15 น.ที่ผ่านมา

จากนั้น ในเวลา 03.24 น. ฝ่ายชายเดินออกมาจากห้องพักเพียงคนเดียว พร้อมทั้งยกแขนขึ้นมาปิดบังใบหน้าจากกล้องวงจรปิดหน้าบันได ก่อนจะลงไปขี่รถจยย.หลบหนีไป

ทางด้าน พ.ต.อ.บรรลือศักดิ์ ขลิบเงิน รอง ผบก.น.4 กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ลงหาข่าวในละแวกที่เกิดเหตุ พร้อมไล่กล้องวงจรปิดทันที โดยเบื้องต้น ทราบว่าสามารถไล่ภาพวงจรปิดเพิ่มเติมที่ร้านสะดวกซื้อ ว่า ก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 23.45 น.ของคืนเกิดเหตุ ผู้ตาย และคนร้ายได้เข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่หน้าปากซอยอ่อนนุช 55/1 เพื่อซื้อเบียร์ ก่อนจะขี่ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาติดต่อขอเปิดห้องพักดังกล่าว ก่อนคนร้ายจะขี่ จยย.คันดังกล่าว ออกไปเมื่อช่วงเวลา 03.24 น. อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ทราบแต่เพียงชื่อเล่นว่า ชื่อ น.ส.แนน เท่านั้น รวมทั้งผู้ตายทำงานเป็นสาวร้านคาราโอเกะจริงหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังระบุไม่ได้ เพราะเป็นคำให้การจากพยานแวดล้อมเท่านั้น แต่ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายรายนี้ได้ชัดเจน คาดว่า จะสามารถนำตัวมาดำเนินคดีได้เร็ว ๆ นี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุในการลงมือครั้งนี้ว่า คนร้ายกับผู้ตายขึ้นไปร่วมหลับนอนกัน แต่เกิดมีปากเสียง ทำให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources