วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เมีย-แม่สั่งโรบินอยู่ปืนใหญ่ต่อ


สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" อาจได้เห็น โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ กองหน้าจอมถล่มประตูชาวดัตช์ อยู่ล่าตาข่ายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลัง บูคารา ภรรยาสาว และ โฮเซ แม่บังเกิดเกล้า ต่างออกมาเชียร์ โรบิน ว่าควรอยู่ในลอนดอนต่อไป
โรบิน เหลือสัญญาอีกปีเดียว และยังไม่ต่อสัญญาใหม่ ทำให้มีข่าวลือไม่เว้นแต่ละวันเกี่ยวกับการย้ายทีม อย่างไรก็ตามแฟนอาร์เซนอล คงต้องช่วยภาวนาให้ดาวเตะเลือดดัตช์รักภรรยามากเป็นพิเศษ เพราะ บูคารา ย้ำชัดว่าครอบครัวชอบชีวิตในลอนดอนและไม่ต้องการย้ายไปที่ไหน
"เราอยู่ที่ลอนดอนมา 8 ปีแล้ว ในฐานะครอบครับ เรารักที่นี่ โรบิน เป็นกัปตันทีมอาร์เซนอล และอย่างที่คนบอกว่าเขาเป็นผู้นำทีม อาร์เซนอล เชื่อมั่นในโรบิน ตั้งแต่เขายังอายุน้อยกว่านี้ และเขาเป็นพวกหัวดื้อ ลูกๆ ของเรา ชาควีล และ ไดนา เรียกในลอนดอน พวกเขามีความสุข เราต้องนั่งคุยกัน แต่มันไม่ใช่แค่ตัวเขาคนเดียว เขาต้องคำนึงถึงลูกและคำนึงถึงฉันด้วย"
เช่นเดียวกับแม่ของ โรบิน ที่ชูมือเชียร์ลูกชายให้อยู่ต่อว่า "อาร์เซนอล เป็นสโมสรที่งดงาม พวกเขาไม่มีหนี้และ โรบิน ได้รับการนับถือ ฉันรู้สึกได้จริงๆ ว่าแฟนและคนที่สโมสรรักเขา นั่นคือสิ่งที่มีค่า และทำให้ฉันภาคภูมิใจ".

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources