วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตู้ซิ่งท้ามฤตยูเสยท้ายรถกระบะบนด่วนเจ็บระนาว


เมื่อเวลา 07.10 น. วันที่ 13 พ.ค. พ.ต.ท.วัจฉลิน วารินหอมหวล พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ทางด่วน 2 รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันบนทางด่วนขั้นที่ 2 ทางพิเศษศรีรัช บริเวณทางแยกเหนือโรงพยาบาลรามาธิบดี แขวงพญาไท เขตราชเทวี มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย
ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไทเกอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บษ 5459 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำอยู่ และมีร่องรอยการชนบริเวณด้านท้ายตัวรถ จนกระจกรถและหลังคาไฟเบอร์ด้านท้ายกระบะแตกยับเยิน ถัดไปเล็กน้อยพบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นซุปเปอร์ คอสตอม สีทูโทน เทา-ขาว ทะเบียน ฮจ 4172 กรุงเทพมหานคร สภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับ ใกล้กันยังพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีส้มคาดขาว ทะเบียนเหลือง ทศ 6751 กรุงเทพมหานคร ถูกเฉี่ยวชนเสียหายเพียงเล็กน้อย จากการตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยเฉพาะผู้โดยสารในรถตู้ ซึ่งส่วนมากเป็นเด็ก ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลราชวิถีและโรงพยาบาลพระ มงกุฎเกล้า
จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะซึ่งขับขี่โดย นายเบญจสิทธิ์ โพธิ์เต็ม อายุ 27 ปี ที่เดินทางมาพร้อมกับพี่น้องและญาติ จำนวน 5 คน ขึ้นทางด่วนจากด่านถนนจันทน์ มุ่งหน้ากลับบ้านที่เขตหนองจอก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางแยกตรงไปแจ้งวัฒนะ เลี้ยวขวามุ่งหน้าดินแดง รถกระบะได้เปลี่ยนช่องทางกะทันหันตัดหน้ารถตู้ ทำให้เบรกไม่ทันพุ่งชนท้ายรถกระบะเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้รถกระบะพลิกคว่ำ ก่อนจะไปเฉี่ยวชนเข้ากับรถแท็กซี่ ส่วนรถตู้ได้เสียหลักไปชนขอบทาง ส่งผลให้คนขับรถตู้และผู้โดยสารที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ ทั้งหมด 10 คน
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถกระบะ และจะเดินทางไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ยังคงให้การได้ รวมไปถึงคนขับรถแท็กซี่ เพื่อดำเนินคดีแก่ผู้กระทำความผิด จนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources