วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ล็อกทันควันพ่อค้ายาบ้าสัตหีบแหกห้องขังหนี


เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 พ.ค. นายภวัต เลิศมุกดา นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ นายกฤษณะ อยู่สุข ปลัดอาวุโสอำเภอสัตหีบ นายวันชาติ วรรณพราหม ปลัดชำนาญการอำเภอสัตหีบ และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดิน เอาชนะยาเสพติด (ชปพ.ศพส.) ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายคมสันต์ หรือเก๋า เขม้นหมาย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 279 หมู่ 4 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ผู้ต้องหาในคดีค้ายาบ้า 2,031 เม็ด ที่แหกห้องขังศูนย์อำนวยการพลังแผ่นดิน เอาชนะยาเสพติดอำเภอสัตหีบหลบหนีไป ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมตัวไว้ได้
นายภวัต นอภ.สัตหีบ กล่าวว่า สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ได้ทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวนดังกล่าวจาก นายคมสันต์ ซึ่งเป็นนักค้ายาเสพติดเครือข่ายเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี  หลังผู้ต้องหาถูกคุมตัวไว้ในห้องขัง ได้อาศัยช่วงที่เจ้าหน้าที่ออกไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้านนอก ปีนลูกกรงขึ้นไปรื้อฝ้าเพดาน ที่ทำด้วยซีเมนต์ฉาบจนเป็นช่องโหว่ ก่อนมุดตัวลอดลูกกรงหลบหนีออกไป แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้
เบื้องต้น นายคมสันต์ ให้การรับสารภาพว่า นายออฟ นายใหญ่ที่อยู่ในเรือนจำกลางจังหวัดชลบุรี ได้ส่ง นายจิ้น (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง)ให้มาทำทีขอเข้าเยี่ยม ก่อนแอบส่งโทรศัพท์มือถือให้เก็บไว้ โดยบอกว่า ให้หาทางหลบหนี และโทรศัพท์ติดต่อเข้ามาว่าจะมารับพาไปหลบหนี แต่ก็หนีไม่พ้นถูกจับกุมเสียก่อน.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources