วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

“มังกรไฟ” พ่นเพลิงย่าง “กระต่ายแก้ว” แซงขึ้นรองฝูง



  ศึกลูกหนัง “สอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012” เลกแรก เมื่อวันที่ 12 พ.ค. มีการฟาดแข้งกัน 5 คู่ โดยคู่เอกระดับ “บิ๊กแมทช์” อยู่ที่สนามเทพหัสดิน “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน ทีมอันดับ 3 ที่ลงเตะ 7 นัด มี 15 แต้ม เปิดบ้านรับ “แรบบิท” บางกอกกล๊าส ทีมอันดับ 2 ลงเตะ 8 นัด มี 16 แต้ม ซึ่ง “เจ้าถิ่น” จัดการส่ง รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ปรัชญ์ สมัครราษฎร์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงคุมเกม ขณะที่ “บีจี” วาง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, สุธี สุขสมกิจ, ธีรเทพ วิโนทัย เป็นแกนหลัก
  เริ่มเกมทั้ง 2 ทีมพยายามเปิดเกมสู้กัน โดย “มังกรไฟ” สามารถครองบอลได้ดีกว่า แต่ “แรบบิท” ก็เน้าจังหวสะสวนกลับเร็วได้น่ากลัว นาทีที่ 3 กรกช วิริยอุดมศิริ ได้จังหวะซัดระยะ 30 หลา ลูกกำลังจะมุมเสียบคาน แต่ กฤษกร เกิดผล นายทวารกระต่าย กระโดดลอยตัวปัดบอลข้ามคานไปได้ นาทีที่ 5 พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ เปิดลูกเตะมุมให้ อำนาจ แก้วเขียว  ขึ้นโขกคนเดียว ลูกพุ่งหลุดออกนอกกรอบประตู “เจ้าถิ่น” ไปนิดเดียว มาถึงนาทีที่ 19 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เปิดบอลยาวให้ คลีตัน ซิลวา หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ กฤษกร พุ่งเข้าไปชน คลีตัน ล้มลง ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และ คลีตัน รับหน้าที่สังหารเองไม่พลาด ทำให้ “มังกรไฟ” ขึ้นนำ 1-0
  เข้าครึ่งหลัง “แรบบิท” เปิดเกมรุกมากขึ้น แต่ยังทำอะไร “เจ้าบ้าน” ไม่ถนัด กลับเป็น “มังกรไฟ” ที่หาจังหวะตอบโต้ได้ดีกว่า นาทีที่ 57 คลีตัน ซิลวา ลองส่องไกล 35 หลา ข้ามคานไปแบบมีลุ้น จนนาทีที่ 64 กรกช วิริยอุดมศิริ นักเตะดาวรุ่งเจ้าถิ่น เปิดบอลจากราบซ้ายเข้ากลางให้ คลีตัน ซิลวา ทะยานขึ้นโขกบอลพุ่งเสียบเสา ทำให้ บีอีซี เทโรศาสน นำห่าง 2-0  และเป็นประตูที่ 7 ของกองหน้าชาวแซมบ้า ที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ จากนั้นนาทีที่ 77 คลีตัน ซิลวา หลุดเดี่ยว แต่จังหวะชิพบอลไปติดปลายมือ กฤษกร บอลเลยพุ่งออกหลังไป ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ รังสรรค์ จ่ายบอลให้ คลีตัน หลุดเข้าไปยิงเป็นประตูปิดท้าย ช่วยให้ บีอีซี เทโรศาสน เอาชนะ บางกอกกล๊าส 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 18 แต้มแซงขึ้นไปอยู่อันดับ 2
  ที่สนามกีฬาสมุทรสงคราม “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม แพ้ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท 2-3 โดย ชัยนาท ได้ประตูจาก ณรงค์ชัย วชิรบาล นาทีที่ 20, ธนากร ขำโขมะ นาทีที่ 62, วิคเตอร์ ฮูวอส นาทีที่ 81 ส่วน “แม่กลอง” ได้ 2 ประตูจาก ณภัทร ธำรงศุภกร นาทีที่ 41, รัชพล นาวันโน นาทีที่ 88 (ทำเข้าประตูตัวเอง)
  ที่สนามกีฬากองทัพบก “สุภาพบุรุษโล่เงิน” เพื่อนตำรวจ เสมอ “เสือสามย่าน” บีบีซียู 1-1 โดย เพื่อนตำรวจ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก เลอันโดร นาทีที่ 3 ก่อนที่ จักรพงษ์ ใหญ่โต จะมาตีเสมอจากลูกจุดโทษในนาทีที่ 69
  ที่สนาม ม. แม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ “กูปรีอันตราย” อีสาน ยูไนเต็ด 2-1 จากการทำประตูของ เลอันโดร อัสซุมเซา นาทีที่ 44, นันทวัฒน์ แทนโสภา นาทีที่ 55 ส่วน อีสาน ยูไนเต็ด ตีไข่แตกได้จาก ธนา ชะนะบุตร นาทีที่ 49
  ที่สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แพ้ “ฮัลโหล” ทีโอที 0-1 จากการทำประตูของ ดีเอโก้ วอล์ช นาทีที่ 88

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources