วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

'ปืน'เดี้ยงเพียบยังหวังแซง'มิลาน'


"ปืนใหญ่" ปวดหัวหนักนักเตะเจ็บเพียบก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่ต้องพยายามแซง "ปีศาจแดงดำ" หลังสกอร์ตามหลังถึง 4 ลูก
          ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายวันอังคารที่ 6 มีนาคม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จะเปิดเอมิเรตส์ รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน จากอิตาลี เวลา 02.45 น. โดยเกมนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องประสบปัญหาเพิ่มอีก นอกจากการที่ตามหลังอยู่ 0-4 ในนัดแรก จากการที่ในทีมมีนักเตะเจ็บเพิ่มขึ้นมาจากเกมที่บุกไปชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์


 เกมนี้ มิเกล อาร์เตตา กองกลางตัวหลักที่ถูกหามออกจากเกมล่าสุดน่าจะไม่พร้อมลงสนาม รวมทั้ง อาบู ดิยาบี กับ ยอสซี เบนายูน ก็เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องลุ้นทดสอบความฟิตซึ่งโอกาสลงสนามของทั้งคู่ก็ถือว่าน้อย
          ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ ที่เจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ก็ยังมี แอรอน แรมซีย์ กองกลางที่เจ็บข้อเท้า, ฟรานซิส โกเกแลง เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า รวมไปถึงพวกที่ยังต้องพักยาวอย่าง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ และอังเดร ซานโตส 2 แนวรับ
          ฝั่งเอซี มิลาน ถือว่าพร้อมเต็มที่หลังจากได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมาระเบิดฟอร์มยิงแฮตทริกในนัดที่บุกไปชนะ ปาแลร์โม 4-0 เมื่อวันเสาร์ นัดนี้จะจับคู่เป็นกองหน้าร่วมกับ โรบินโญ อีกทั้งแนวรับจะได้ ฟิลิปป์ เม็กแซส กองหลังฝรั่งเศสที่ติดโทษแบนในกัลโช ซีรีส์ เอ กลับมาลงเล่นนัดนี้ได้

          เกมอีกคู่ในเวลาเดียวกัน "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา ของโปรตุเกส จะเปิดเอสตาดิโอ ดาลุซ รับการมาเยือนของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จากรัสเซีย หลังจากนัดแรก เซนิต ชนะมาก่อน 3-2  โดยเจ้าถิ่นพกสถิติยอดเยี่ยมเกมยุโรปในบ้านตัวเอง จากการที่ 19 นัดหลังสุดชนะถึง 15 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้เพียงแค่นัดเดียว ทำให้ทีมของ จอร์จ เชซัส จะกลับมาลงสนามด้วยความมั่นใจ แม้ว่าเกมในลีกล่าสุดจะเพิ่งแพ้ ปอร์โต มา
          เซนิต ของกุนซือลูชาโน สปัลเล็ตติ จะไม่มี แดนนี กองหน้าโปรตุเกสที่เจ็บต้องพักยาว และยังไม่สามารถใช้งาน อังเดร อาร์ชาวิน ที่ยืมตัวมาจากอาร์เซนอล แต่ส่วนอื่นๆ ถือว่าสมบูรณ์จากการที่ทีมเพิ่งจะกลับมาเล่นในลีกรัสเซียที่พักแข้งมากว่า 3 เดือน

          ด้านศึกเอฟเอ คัพ นัดแข่งใหม่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะออกไปเยือน "เดอะบลูส์" เบอร์มิงแฮม เวลา 02.45 น. โดย อังเดร บียาส โบอาส กุนซือเชลซี กำลังอยู่ในช่วงกดดันอย่างหนักเมื่อไปแพ้ เวสต์บรอมวิช 0-1 ในเกมล่าสุด แต่นัดนี้เกมรับยังคงเป็นปัญหาเมื่อ จอห์น เทอร์รี ยังไม่ฟิตกลับมาจากอาการเจ็บที่หัวเข่า และชูเซ โบซิงวา ก็ยังมีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ต้องลุ้นทดสอบความฟิตอีกครั้ง
          นอกจากนี้ โบอาส ก็ยังมีตัวเลือกไม่มากนัก ทำให้คาดว่าจะไม่ปรับทีมจากเกมล่าสุดมากนัก แกรี เคฮิลล์ จะยืนเป็นเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกับ ดาวิด ลุยซ์ แดนกลาง แฟรงค์ แลมพาร์ด กับ รามิเรส น่าจะเป็นตัวยืน และแดนหน้ายังคงเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และฆวน มาตา
          เบอร์มิงแฮม ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ เกมล่าสุดเสมอ ดาร์บี ในบ้านตัวเองมา 2-2 เรื่องสภาพทีมถือว่าดีขึ้นจากนัดแรกที่ไปเสมอ 1-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อจะได้ นิโกลา ซิกิช กองหน้าร่างโย่งหายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกเช่นเดียวกับ เอริค ฮูเซเคลปป์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ และมีเพียงแค่ สตีเฟน คาร์ ฟูลแบ็กตัวเก๋าเพียงคนเดียวที่เจ็บไม่สามารถลงสนามได้


----------
(หมายเหตุ : ที่มาภาพ : EPA)
----------

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources