วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

คลิปกระเป๋ารถเมล์ตบผู้โดยสารฉาวว่อนเน็ต



จากกรณีมีคลิปวีดีโอเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบ ระบุชื่อคลิปว่า "ตีกัน กระเป๋า กับ ผู้โดยสาร" เป็นเหตุการณ์ระหว่างสตรีสองคนกำลังตบตีทะเลาะวิวาทกัน บริเวณป้ายรถเมล์แห่งหนึ่ง ซึ่งผู้โพสต์คลิปวีดีโออ้างว่าคู่กรณีในคลิปคนหนึ่ง คือ กระเป๋ารถเมล์สาย 187 ส่วนหญิงอีกคนเป็นผู้โดยสาร โดยมีคนเข้ามาคลิกดูเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพพบว่าเป็นการถ่ายจากบนรถโดยสารประจำทาง ความยาวคลิปวีดิโอประมาณ 41 วินาที 
เกี่ยวกับความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าว วันนี้ (5 มี.ค.) นายโอภาส เพชรมุณี ผู้อำนวยการองค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ ( ขสมก.) เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อเดือน ธ.ค. 54 โดยพนักงานเก็บเงินดังกล่าวเป็นของ บริษัทรถร่วม สาย 187 และเบื้องต้นได้แจ้งให้ทางบริษัทดังกล่าวดำเนินการ และทราบว่าบริษัทได้ไล่พนักงานคนดังกล่าวออกแล้ว
ด้านแหล่งข่าวกล่าวยอมรับว่า สาเหตุของเรื่องดังกล่าวมาจากการที่กระเป๋ารถเมล์ไม่มีเงินทอนผู้โดยสาร ก่อนจะเดินไปเก็บค่าโดยสารกับคนอื่น แต่พอถูกถามเรื่องเงินทอนทำให้ทั้งคู่ปะทะคารมกันจนเกิดเหตุวิวาทขึ้น ภายหลังเกิดเหตุทราบว่าผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ด้วย ส่วนบริษัทต้นสังกัดทาง ขสมก.ได้เรียกปรับและทำบันทึกลงประวัติไว้.

เกิดเป็นกระแสฮือฮาอยู่ในโลกอินเทอร์เน็ตขณะนี้ หลังมีผู้โพสต์คลิปของหญิง 2รายกำลังทะเลาะวิวาทตบตีกันอยู่บริเวณป้ายรถเมล์ริมถนนแห่งหนึ่งลงในเว็บไซต์ยูทูบ
โดยผู้โพสต์ได้อธิบายว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการทะเลาะกันของกระเป๋ารถเมล์ สาย 187 กับผู้โดยสารสาว ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีความเห็นหลากหลายทำนองที่ว่าทำไมไม่เข้าไปห้ามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่ 20 ก.ย. 54 ที่ผ่านมา แต่มาเป็นข่าวขึ้นหลังมีผู้คนส่งต่อๆ กันในสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ค
ด้าน พ.ต.ฉัตรแก้ว โพธิ์ทองนาค รองผู้อำนวยการฝ่ายการเดินรถเอกชนร่วมบริการ (ขสมก.) เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริง และได้เรียกผู้ประกอบรถสายดังกล่าวมาสอบสวน พร้อมได้ไล่ออกพนักงานสาวแล้ว ซึ่งสาเหตุของการทะเลาะวิวาทดังกล่าว มาจากเรื่องการทอนเงินค่าโดยสาร.

ขสมก.สั่งให้กระเป๋ารถเมล์สาย 187 ออกแล้ว หลังสืบทราบเป็นคนอยู่ใน"คลิปกระเป๋ารถเมล์ตบผู้โดยสาร"ที่ถูกเผยออกไปว่อนเน็ต
หลังจากที่มีเว็บไซต์เครือข่ายสังคมออนไลน์ต่าง ๆ มีการนำคลิปวิดีโอเหตุการณ์ ผู้หญิง 2 คน ทะเลาะวิวาทตบตีกัน ณ บริเวณป้ายรถเมล์แห่งหนึ่ง มาโพสต์เผยแพร่ โดยเป็นการถ่ายจากบนรถโดยสารประจำทาง ซึ่งผู้โพสต์อ้างว่าคู่กรณีในคลิปคนหนึ่ง คือกระเป๋ารถเมล์สาย 187 ส่วนหญิงอีกคนเป็นผู้โดยสาร 
โดยคลิปวีดิโอดังกล่้าวมีการอัพโหลดไว้ในเว็บไซต์ยูทูบ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. 54 ระบุชื่อคลิปคือ "ตีกัน กระเป๋า กับ ผู้โดยสาร" พร้อมบรรยายใต้คลิปว่า สาย 187 คลอง 3 - สี่พระยา ตอนเช้า วันที่ 19/9/54 นั้น
ล่าสุด พ.ต.ฉัตรแก้ว โพธิ์ทองนาค รองผู้อำนวยการฝ่ายการเดินรถเอกชนร่วมบริการ (ขสมก.) กล่าวว่า รับทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ สาเหตุของเรื่องดังกล่าวมาจากการที่กระเป๋าไม่มีเงินทอนผู้โดยสาร แล้วเดินไปเก็บกับคนอื่น พอถูกถามเรื่องเงินทอน ทำให้ทั้งสองปะทะคารมจนเกิดเหตุวิวาทดังกล่าวขึ้น 
"ภายหลังเกิดเหตุขึ้นทราบว่าผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีไว้ด้วย ส่วนผู้บริหารขสมก. ได้เรียกบริษัทที่รับผิดชอบการเดินรถในเส้นทางพร้อมพนักงานเก็บค่าโดยสารมาสอบถามข้อเท็จจริงแล้ว สำหรับฝ่ายพนักงานเก็บค่าโดยสารให้ออกจากงานไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนบริษัทต้นสังกัด ขสมก.เรียกปรับ และทำบันทึกลงประวัติไว้"พ.ต.ฉัตรแก้ว กล่าว
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th
                      mthai.com
                      sanook.com

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources