วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

'แอมด็อคส์' ออกโซลูชั่นชำระเงินทางมือถือผ่านคลาวด์





แอมด็อคส์ เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ "โมบาย เพย์เม้นท์" ผ่านระบบคลาวด์ เจาะกลุ่มผู้ให้บริการเครือข่าย รับพฤติกรรมนิยมใช้จ่ายดิจิตอล...

แอมด็อคส์ ประกาศเปิดตัวแอมด็อคส์ โมบาย เพย์เม้นท์ (Amdocs Mobile Payments) โซลูชั่นใหม่ในระบบคลาวด์ (cloud-based gateway) เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถประเมินความต้องการในธุรกิจบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งในส่วนลูกค้าที่ใช้บริการแบบเติมเงิน (prepaid) และแบบรายเดือน (postpaid) ตอบรับความต้องการในตลาดบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งจากข้อมูลของ Juniper Research คาดว่าตลาดดังกล่าวจะมีมูลค่าสูงถึง 6.7 แสนล้านเหรียญสหรัฐฯ ภายในปี 2015

อย่างไรก็ตาม โซลูชั่นดังกล่าวพัฒนาขึ้นจากความเชี่ยวชาญของแอมด็อคส์ ซึ่งปัจจุบันได้ประมวลผลธุรกรรมการชำระเงินกว่า 250 ล้านรายการต่อปี รวมยอดรายได้จากบริการรับชำระเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งสิ้นกว่า 2 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยโซลูชั่นดังกล่าวช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถจัดการระบบแอพพลิเคชั่น สโตร์ ประมวลผลธุรกรรมในส่วนของสินค้าและบริการในลักษณะที่จับต้องได้และดิจิตอล ทั้งยังรองรับวิธีชำระเงินทุกรูปแบบที่มีอยู่ในปัจจุบัน เช่น การชำระบิลค่าบริการรายเดือน การหักจากยอดคงเหลือในบัญชีลูกค้าเติมเงิน หรือโมบายวอลเล็ต

โซลูชั่น แอมด็อคส์ โมบาย เพย์เม้นท์ เกิดขึ้นจากแนวคิดซอฟต์แวร์เป็นบริการหรือ Software-as-a-Service (SaaS) ซึ่งระบบสนับสนุนธุรกิจ หรือ business support systems (BSS) ช่วยให้สามารถย่นระยะเวลาพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาด โดยนำไปพ่วงกับบริการในตลาดแอนดรอยด์ รวมถึงการตอบสนองความต้องการของแอพสโตร์รายอื่นๆ เช่น Microsoft Marketplace , BlackBerry AppWorld , Amazon ตลอดจนคอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำ บริษัทผู้พัฒนาเกมและบริการ virtual credit และบริษัทผู้รับชำระเงิน

นายเบรน เชฟเฟิร์ด ประธานฝ่าย แอมด็อคส์ กล่าวว่า การจับจ่ายในปัจจุบันมีความคล่องตัวมากขึ้นด้วยระบบการชำระเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งผู้บริโภคต่างชื่นชอบความสะดวกที่ได้จากการชำระเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่เรียกเก็บในบิลของผู้ให้บริการเครือข่ายมากกว่าการเปิดเผยรายละเอียดบัตรเครดิต ถือเป็นทางเลือกในการการชำระเงินที่ได้รับความสนใจในกลุ่มผู้บริโภควัยหนุ่มสาวและผู้ที่ไม่มีบัญชีธนาคาร.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources