วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

ไอ้เณรคลั่งกราดยิงผู้บังคับบัญชาดับ1เจ็บ3

วันที่ 5 มี.ค.  เวลา 07.45 น. พ.ต.ท.มุสตอพา มะนิ รอง ผกก.สส.สภ.กาบัง จ.ยะลา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทหารร้อย ร.1513 ฉก.ยะลา 14 ว่า มีพลทหารเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนสงคราม M.16 ยิงทหารเสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ภายในฐานปฏิบัติการร้อย ร.1513 ฉก.ยะลา 14 ตั้งอยู่ที่หมู่ 5 บ้านลาเต๊าะ ต.กาบัง อ.กาบัง จ.ยะลา หลังได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางเข้าที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผกก.สภ.กาบัง พร้อมประสานเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
ที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าวอยู่ภายในฐานปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ พบศพ ส.อ.วิเชียร พริกสี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในฐาน สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม M.16 เข้าที่บริเวณลำตัว นอกจากนั้นยังทราบว่ามีทหารได้รับบาดเจ็บอีก 3 นาย ถูกส่งนำตัวส่ง โรงพยาบาลกาบัง ทราบชื่อ คือ ส.อ.วชิระ บุญล้ำ สอ.สานนท์ หมวดทิพย์ อาการสาหัส และ จ.ส.อ.วิกรณ์ ชุมชาติ บาดเจ็บเล็กน้อย ล่าสุดทหารทั้ง 3 นาย แพทย์ต้องทยอยนำส่งไปยังโรงพยาบาลศูนย์ยะลา ซึ่งภายหลังเกิดเหตุสามารถควบคุมผู้ก่อเหตุได้คือ พลทหารบัญชา รักแหลมแค อายุ 22 ปี พร้อมอาวุธปืนสงคราม M.16 ประจำกาย โดยพลทหารบัญชา อยู่ในสภาพหวาดระแวง ไม่มีสติ คล้ายคนเมายาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวไปสงบสติ ที่ สภ.กาบัง และ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำตัวพลทหารบัญชา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จากการสอบสวนทราบว่าในเบื้องต้น พลทหารบัญชา ให้การรับสารภาพว่า ติดยาบ้ามาก่อนที่จะเข้ามาเป็นทหาร และ แอบเสพยาบ้าอยู่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุซึ่งได้เดินทางมาประจำการที่ฐานปฏิบัติการดังกล่าว และ เกิดอาการอยากเสพยามาก แต่เนื่องจากความเข้มงวดของทหาร ฉก.ยะลา 14 ที่เข้มงวดในเรื่องของยาเสพติด ทำให้ไม่สามารถหาซื้อยาบ้ามาเสพได้ จึงเกิดอาการคลุ้มคลั่งและก่อเหตุยิงผู้บังคับบัญชาดังกล่าว.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources