วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

สลด! รถไฟโปแลนด์ชนประสานงา ดับแล้ว 14 ราย เจ็บ 50


เกิดเหตุรถไฟชนประสานงา ในพื้นที่ทางตอนใต้ของประเทศโปแลนด์ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 14 ราย และมีผู้บาดเจ็บอย่างน้อย 50 คน...
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 มี.ค. ว่า เกิดเหตุรถไฟชนประสานงา ใกล้กับเมืองชเชโคชินี ทางตอนใต้ของประเทศโปแลนด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น) เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 14 ราย บาดเจ็บมากกว่า 50 คน นับเป็นอุบัติเหตุทางรถไฟที่ร้ายแรงที่สุดในรอบ 20 ปีของประเทศ
เจ้าหน้าที่กู้ภัยเผยว่า รถไฟขบวนหนึ่งกำลังมุ่งหน้าขึ้นเหนือไปยังกรุงวอร์ซอ วิ่งชนประสานงากับรถไฟอีกขบวนที่วิ่งสวนมาบนรางเดียวกันด้วยความเร็วสูง ในเขตชนบทใกล้เมืองชเชโคชินี ทำให้รถไฟขบวนที่สวนมากระเด็นตกราง เจ้าหน้าที่เผยอีกว่า รถไฟทั้งสองขบวนมีผู้โดยสารรวมกันกว่า 350 คน
ด้านนายโดนัลด์ ทัสค์ นายกรัฐมนตรีโปแลนด์ระบุว่า ได้ระดมกำลังหน่วยกู้ภัยกว่า 350 นาย รวมถึงสุนัขกู้ภัย เพื่อเร่งช่วยเหลือผู้ประสบเหตุแล้ว โดยในเบื้องต้น พบผู้บาดเจ็บ 56 ราย และมีผู้เสียชีวิต 14 ราย และอาจเพิ่มขึ้นอีก แต่ยังไม่ทราบชะตากรรมของคนขับรถไฟทั้งสองขบวน ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดเหตุร้ายครั้งนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources