วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

แฟนบอลเฮ! 'เชเฟอร์' ยันคุมทีมชาติไทยต่อ




วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันผ่านเฟซบุ๊กตัวเอง พร้อมทำหน้าที่เฮดโค้ชฟุตบอลทีมชาติไทยต่อไป หลังจากมีข่าวเตรียมลาออกจากตำแหน่ง เพราะท้อแท้แข้ง "ช้างศึก" ร่วงคัดบอลโลก 2014...
เมื่อวันที่ 4 มี.ค. "วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เขาตัดสินใจปักหลักอยู่คุมทีม "ช้างศึก" ต่อไป หลังจากมีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า อาจพิจารณาลงจากตำแหน่ง เนื่องจากรู้สึกผิดหวังที่ทีมชาติไทยตกรอบฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย เมื่อวันที่ 29 ก.พ.ที่ผ่านมา

กุนซือชาวเยอรมัน ออกมาเปรย ขอเวลาทบทวนบทบาทของตัวเอง หลังจากไม่สามารถพาทีมชาติไทย ทะลุเข้าไปเล่นรอบ 10 ทีมสุดท้ายได้ หลังจากบุกไปพ่าย โอมาน 0-2 ท่ามกลางความต้องการของแฟนบอลส่วนใหญ่ที่ต้องการให้เขาทำหน้าที่ต่อไป รวมถึง นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ 

ล่าสุด เชเฟอร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตัวเอง (http://www.facebook.com/pages/Winfried-Sch%C3%A4fer/145360565525061) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาของวันนี้ว่า "I will stay! I love Thailand and with the right stuff and good work we will go on. Looking forward to the next season with you."

ทั้งนี้ ใจความสรุปได้ว่า เขาจะอยู่กับทีมชาติไทยต่อไป เพราะเขารักประเทศไทย และเมื่อใดที่ทีมพร้อม และมีการทำงานที่ดี ทุกคนก็จะก้าวไปด้วยกัน พร้อมกับยืนยันทิ้งท้ายอีกว่า เขากำลังตั้งตารอฤดูกาลหน้าฟ้าใหม่กับคนไทยอีกครั้ง"

หลังจากนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับของเขาทั้งไทยและเทศ ตามมาโพสต์ยินดีกับข่าวนี้กันอย่างล้นหลาม รวมถึงให้คำมั่นว่าจะตามสนับสนุนการทำงานของเขาต่อไปแน่นอน.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources