วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

แผงกั้นเสีย รถไฟชนเก๋งพังยับ รอดปาฏิหาริย์



แผงกั้นรถไฟอัตโนมัติในเขตตัวเมืองขอนแก่นเสีย เจ้าหน้าที่ใช้แผงแบบเข็นกั้นแทน หนุ่มขับอแวนซ่ามองไม่เห็นโดนรถไฟชนพังยับ กระเด็นไปถูกรถยนต์และมอเตอร์ไซด์ที่อยู่ใกลอีกรวม 4 คัน เจ้าตัวรอดตายปาฏิหาริย์เจ็บแค่เล็กน้อย...


เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 มีนาคม 2555 ร.ต.ท.ชัยรัตน์ ประสารพันธ์ ร้อยเวร สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟดีเซลรางหนองคาย-นครราชสีมาชนรถยนต์บริเวณทางพาดรถไฟประชาสโมสร-มิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า อแวนซ่า สีบรอนด์เทา ทะเบียน กน 1896 ขอนแก่น อยู่กลางถนนในสภาพพังยับทั้งคัน มีนายอภิวิทย์ คล่องเจริญวิทย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 242/1 ม.3 ต.ไชยสอ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น เป็นคนขับรถ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยรถได้กระเด็นไปชนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ที่อยู่ข้างเคียงรวม 4 คัน  ส่วนรถไฟขบวนดังกล่าวได้รับความเสียหายเล็กน้อย และได้นำพาผู้โดยสารเดินทางต่อไปยังจ.นครราชสีมา 

จากการสอบถาม นายพุทธา กันกระดก พนักงานรถไฟประจำตู้ยามจุดเกิดเหตุ กล่าวว่า แผงกั้นอัตโนมัติในจุดเกิดเหตุเสียตั้งแต่ 2 วันก่อนจากการถูกรถทัวร์ชน แต่ไม่ได้รับการซ่อมแซม  จึงต้องใช้แผงกั้นเหล็กแบบเข็นแทน โดยก่อนเกิดเหตุขบวนรถไฟดังกล่าวได้มาจากจ.หนองคาย มุ่งหน้าเข้าสถานีรถไฟขอนแก่น ซึ่งได้เข็นแผงเหล็กออกไปกั้นถนนทั้งขาเข้าและขาออก แต่รถยนต์คันที่ประสบเหตุคงไม่ทันสังเกตแผงเหล็กกั้นถนน จึงขับรถพุ่งไปข้างหน้าจนถูกรถไฟชนในที่สุด

ด้านนายอภิวิทย์  คนขับรถโตโยต้า กล่าวว่า  กำลังขับรถไปทำธุระในตัวเมืองขอนแก่น และมองไม่เห็นว่ามีรถไฟวิ่งมาจากทางด้านซ้ายมือของตนเอง เพราะเลนที่ 1 และเลนที่ 2 มีรถบัสโดยสารจอดบังอยู่ จึงคิดว่ารถจอดเพราะรถติด ส่วนตนวิ่งอยู่เลนที่ 3 มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่น เห็นรถยังวิ่งได้สะดวก จึงขับรถตรงไปทันที กระทั่งถูกรถไฟพุ่งชนฝั่งด้านซ้ายจนครูดไปกับรางรถไฟประมาณ 10 เมตร โดยรอดมาได้อย่างปฏิหาริย์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources