วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

ชะตาขาด!! 'เสี่ยหมี'เด้ง'โบอัส'พ้นสิงห์บลู



โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี สั่งปลด อังเดร วิลลาส-โบอัส กุนซือหนุ่มพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ลั่นทำไปเพื่อความอยู่รอด พร้อมดัน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ขึ้นมารับตำแหน่งจนกว่าจะปิดฤดูกาล...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 มี.ค.  อังเดร วิลลาส-โบอัส กุนซือหนุ่มเก้าอี้ร้อนถึงคราวชะตาขาดหลัง โรมัน อับราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี สั่งปลดออกจากตำแหน่ง หลังพาทีมตกต่ำโดยเฉพาะนัดล่าสุดที่เพิ่งคุมทีมพ่าย เวสต์บรอมวิช 1-0 ไปในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จากคำแถลงการทางสโมสรสิงโตน้ำเงินครามระบุว่า" อังเดร วิลลาส-โบอาส ได้แยกทางกับ สโมสรเชลซี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยทางบอร์ดบริหารอยากจะขอบคุณกับผลงานที่เขาทำไว้ให้กับเรา และเสียใจกับความสัมพันธ์ที่จะต้องจบก่อนเวลาอันควร มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายกับผลการแข่งขันและฟอร์มของทีมที่ไม่ดีพอ และไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นโดยเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลเช่นนี้"

"โดยทางสโมสรยังคงได้ลงแข่งในศีกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก และ เอฟเอ คัพ ซึ่งจะต้องเจอกลุ่มท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีกและเรายังคงมีเป้าหมายที่จะอยู่ในการแข่งขันให้มากที่สุด นี้จึงเป็นทางเลือกเดียวที่เราจะเปลี่ยนแปลงในช่วงเวลาเช่นนี้ได้ โดย โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ จะขึ้นมารับหน้าที่โค้ชชั่วคราวจนปิดฤดูกาลและจะมีผลในทันที"

หลังจากนี้เกมแรกที่ดิ มัตเตโอจะต้องคุมทัพนัดแรกด้วยการพาเชลซีเดินทางไปเยือนเบอร์มิงแฮมในเกมเอฟเอ คัพรอบ 5 นัดรีเพลย์ และยังคงต้องคุมทีพบ นาโปลี อีกครั้งเดือนนี้อีกด้วย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources