วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

'โด้'เปิด 30 ซัลโว ส่ง'ราชัน'โหดยำ'เอสปันญอล' 5-0



"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ยังคงโชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ถล่ม"เอสปันญอล"ไม่เหลือซาก คริสเตียนโน โรนัลโด เปิดสกอร์ฉลองประตูที่ 30 ในฤดูกาล ก่อนจะพาพวกไล่ยำคู่แข่ง 5-0 คว้าชัยชนะทิ้งห่าง บาร์เซโลนา ไปอีก 10 แต้ม...
ศึกลูกหนัง ลาลีกา สเปน เมื่อวันที่ 4 มี.ค. จ่าฝูงของตาราง"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด เปิดสนาม เอสตาดิโอ ซานดิอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ "เอสปันญอล" ทีมอันดับ 8 ของตาราง

เกมของเจ้าถิ่นนัดนี้ โจเซ มูรินโญ กุนซือเจ้าถิ่นยังคงใช้ เมซุต โอซิล,ริคาร์โด กาก้า และ คริสเตียนโน โรนัลโด ลงคุมแดนกลาง โดยมี กอนซาโล อิกัวอิน ยืนหน้าเป้า เกมนัดนี้หวังชัยชนะได้หายห่วงเนื่องจากสถิติที่ผ่านมา 5 เกม เอสปันญอลยังไม่เคยเอาชนะ มาดริด ได้และ ก็เป็นไปตามคาด เมื่อเริ่มการแข่งขันทีมราชันชุดขาวก็โชว์ความเหนือกว่าบุกเข้าใส่ เอสปันญอล ไม่มีหยุดกดดันคู่แข่งจนเล่นพลาดทำให้เสียประตูแรกในนาทีที่ 27 กองหลังเอสปัลญอลจ่ายบอลพลาดไปเข้าเท้า เมซุส โอซิล โต้กลับเร็วจ่ายจากขวาเข้าหน้าเขตโทษให้ กอนซาโล อิกัวอิน ตวักบอลต่อให้ คริสเตียนโน โรนัลโด วิ่งขึ้นมาทางซ้ายจับหนึ่งจังหวะก่อนจะยิงด้วยซ้ายเป็นประตูขึ้น 1-0 และเป็นประตูที่ 30 ของเขาในฤดูกาลนี้

ช่วงเวลาที่เหลือเกมก็ยังเป็นของเจ้าถิ่นที่ได้หลุดขึ้นไปลุ้นหน้าประตูมากกว่าก่อนหมดครึ่งแรกนาทีที่ 38 มาดริด ก็จัดการเก็บประตูที่สอง ซามี เคดีรา เล่นชิ่งกับ อิกัวอิน หลุดเข้ายิงโล่งๆกลางเขตโทษ เป็นประตูปิดครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำ เอสปันญอล 2-0

เริ่มครึ่งไปได้แค่ 2 นาทีประตูที่สามของมาดริดก็ตามมาจากจังหวะเปิดเกมบุกเร็ว ริคาโด กาก้า  วางบอลเข้ากรอบเขตโทษให้ กอนซาโล อิกัวอิน วิ่งเข้ามารับหน้าที่สังหารไม่มีเหลือเป็นประตูทิ้งห่างไปอีกเป็น 3-0

นาทีที่ 66 สกอร์มาดริดก็ยังคงไหลต่อเนื่อง บอลถูกเปิดยาวลอยข้ามเส้นกลางสนามมาเข้าทางซ้ายเข้าเท้า โรนัล จ่ายเข้าหน้าเขตโทษให้ อิกัวอิน ตบคืนไปยัง กาก้า พาบอลวิ่งแหวกแนวรับเอสปันญอลขึ้นมาทางขวาของกรอบเขตโทษยิงเสียบเสาสองไม่เหลือเป็นประตูทิ้งห่างไปอีก 4-0

เข้าสู่ท้ายเกมแฟนบอลเอสปัลญอลเตรียมเก็บกระเป๋ากลับบ้านหลังมาดริดขึ้นนำไปเป็น 5-0 จากจังหวะต่อบอลมาจากทางซ้าย ริคาโด กาก้า อาศัยความเก๋าเลี้ยงบอลแหวกกองหลังเอสปัลญอลขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะป้อนให้เข้ากลางให้ อิกัวอิน สังหารด้วยซ้ายตามน้ำไม่เหลือ

จบการแข่งขัน มาดริด โชว์ความเหนือชั้นเปิดบ้านยำ เอสปันญอล 5-0 เก็บ 3 แต้ม ลงแข่ง 25 นัดมี 67 คะแนน ทิ้งห่าง บาร์ซา  10 แต้มเท่าเดิม.

ผลการแข่งขัน ลาลีกา สเปน เมื่อวันที่ 4 มี.ค.

เรอัล มาดริด 5-0 เอสปันญอล
เรอัล ซาราโกซา 2-1 บียาร์เรอัล
แอธ.บิลเบา 2-0 เรอัล โซเชียลดาด
กรานาดา 0-1 บาเลนเซีย
แหล่งที่่มาข้อมูล http://www.thairath.co.th/

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources