วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฆ่าชิงทรัพย์นักท่องเที่ยว2ศพสยองคารีสอร์ท


เมื่อเวลา16.00 น. วันนี้ (13  มี.ค.)  ร.ต.อ. วินัย รายละเอียด พงส. สภ. ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์  รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติและภรรยาคนไทยถูกฆ่าตาย ที่แจ๊คบีช  รีสอร์ท เลขที่ 56/4 หมู่    7  ต.ห้วยยาง ไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.พิศิษฐ์  โสมินทุ รอง ผบก.ภ. ประจวบคีรีขันธ์   พ.ต.อ.  สมชาย รักเสนาะ  รอง ผบก.ฝ่ายป้องกันและปราบปราม   ที่ห้องพักหมายเลข 11 พบศพ2สามีภรรยาเสียชีวิตในสภาพสยดสยอง 
โดยศพแรกเป็นนายไมเคิล   เรแมน อายุ 68 ปี ไม่ทราบสัญชาติ   นอนจมกองเลือดในห้องโถงใกล้โซฟาในสภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งเพียงกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล  และศพนางสุชาดา  เบ้าคำดี  อายุ 52 ปี ภรรยา  อยู่บ้านเลขที่   234 หมู่  4   ต.ชัยสอ  อ.ชุมแพ  จ.ขอนแก่น   สวมเสื้อนอนสีชมพู  ท่อนล่างเปลือย  นอนเสียชีวิตบนพื้นห้องหน้าตู้เย็น  ทั้งคู่มีบาดแผลที่ใบหน้าถูกกระหน่ำตีด้วยของแข็งจนจำสภาพเค้าโครงไม่ได้  ต่อมาตำรวจวิทยาการเข้าเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุ พบประตูห้องและหน้าต่าง ไม่มีร่องรอยการงัดแงะ   จากนั้นได้ตรวจหาลายนิ้วมือแฝง และ ดีเอ็นเอของกลุ่มคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ

สอบสวนทราบว่า  ผู้ตายเดินทางด้วยรถยนต์โตโยต้า   รุ่น  อาแวนซ่า สีดำ  หมายเลข  กพ 6606  กรุงเทพมหานคร  มาเช็คอินเข้าพักเมื่อเวลา  18.00 น. วันที่ 12 มี.ค. ต่อมาเวลา  02.45  น.วันที่ 13 มี.ค. ชาวประมงชายฝั่งที่ออกหาปลาในบริเวณดังกล่าวได้ยินเสียงหวีดร้อง   ครวญครางเสียงดังจากห้องพัก   จึงเข้าใจว่าเป็นนักท่องเที่ยวที่เสพยาเสพติด หรือมีการร่วมเพศอย่างรุนแรง   จนกระทั่งเมื่อเวลา 15.30  น. วันเดียวกัน พนักงานทำความสะอาดของบังกะโลได้เข้าไปเคาะประตูห้องเรียกเพื่อขออนุญาตเข้าไปทำความสะอาดแต่ไม่ได้ยินเสียงตอบ  จึงใช้กุญแจสำรองเปิดประตูเข้าไปดูพบสองสามีภรรยานอนเสียชีวิต  มีร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน บนพื้นห้องมีเหรียญเศษสตางค์ตกอยู่เกลื่อนพื้น  แต่ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหายไปเท่าใด     เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายเป็นบุคคลในพื้นที่ มีไม่ต่ำกว่า 3 คนที่ลงมือก่อเหตุ เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ แต่เหยื่อขัดขืนและต่อสู้ จึงถูกคนร้ายใช้ของแข็งกระหน่ำตีอย่างทารุณจนสิ้นใจตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัยหลายรายที่อยู่ใกล้บังกะโลที่เกิดเหตุมาสอบปากคำพร้อมเก็บเนื้อเยื่อในกระพุ้งแก้มเพื่อนำไปตรวจสอบ ดีเอ็นเอที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุที่สำนักงาน  อบต. ห้วยยาง  โดยมีชาวบ้านจำนวนมากที่สนใจเหตุการณ์เข้ามาติดตามการจับกุมคนร้ายอย่าง  ใกล้ชิดเนื่องจากสร้างความสะเทือนใจแก่ชาวบ้านและสร้างความหวาดผวาต่อนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ที่นักท่องเที่ยวต้องมาถูกฆ่าชิงทรัพย์อย่างโหดร้าย



แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources