วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ครูดนตรีซิ่งชนเทศกิจดับหอบ2แสนประกันตัว


จากกรณี นายสงกรานต์ แสนสง่า อายุ 42 ปี เทศกิจเขตภาษีเจริญ ถูกรถเก๋งบีเอ็มดับเบิ้ลยู ขับแซงซ้ายพุ่งเข้ามาชนจนเสียชีวิต ขณะกำลังตั้งด่านตรวจการจราจรร่วมกับ สน.คู่ขนานลอยฟ้า บริเวณถนนบรมราชชนนี 62/4 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา โดยสามารถจับกุมนายวศณัช ศิริหงส์ทอง อายุ 24 ปี อาชีพเป็นอาจารย์รับจ้างสอนดนตรีดุริยางค์ ดีกรีนักศึกษาปริญญาโทจากต่างประเทศ ซึ่งเป็นผู้ขับขี่มาสอบสวนดำเนินคดี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น.วันนี้( 13 มี.ค.) ที่ศาลา 4 วัดม่วง เขตบางแค นางบัวไข แสนสง่า อายุ 42 ปี และ ด.ช.เสฏฐนันท์ หรือน้องเอก แสนสง่า อายุ 9 ปี อยู่ชั้น ป.3โรงเรียนสหราษฎร์บูรณะ ภรรยาและลูกชายผู้ตาย เดินทางไปรับศพนายสงกรานต์ จากนิติเวชรพ.ศิริราช เพื่อนำศพมาตั้งสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล โดยมี นายจตุรงค์ ผ่องลำเจียก ผอ.เขตภาษีเจริญ มาร่วมเป็นประธาน ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัวและมิตรสหาย ซึ่งทางผู้ต้องหาได้ส่งมอบพวงหรีดแสดงความเสียใจมาร่วมงานด้วย
นางบัวไข กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเป็นลูกจ้างอยู่โรงงานเย็บผ้า ปกติสามีจะเป็นหัวใจหลักของครอบครัว เสียใจมากแต่ก็ต้องพยายามทำใจให้ได้ ปกติสามีจะตรวจร่วมกับตำรวจจราจรเป็นประจำ รวมทั้งชอบยืนเป็นด่านแรกเสมอ ทำให้เสี่ยงอันตรายมากกว่าคนอื่น อยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเคารพกฎจราจรมากกว่านี้ คุณติดคนอื่นเขาก็ติดเหมือนกัน ถ้ากลัวสายทำไมไม่เผื่อเวลาเอาไว้ เพราะแค่ความวู่วามชั่วครู่ มันทำให้เกิดการสูญเสียอะไรอีกมากมาย
ส่วนทางด้านคดีนั้น พ.ต.ท.บุญเลิศ ภิรมย์เอี่ยม พงส.(สบ3) สน.ธรรมศาลา กล่าวว่า ได้แจ้งข้อหาขับรถฝ่าฝืนการจราจร และขับโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้ว หลังจากได้สอบปากคำเจ้าหน้าที่และพยานที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ให้การตรงกันทั้งหมด ซึ่งผู้ต้องการก็ยอมรับผิดทุกข้อหา ทางทนายก็ได้ยื่นประกันตัวเป็นวงเงิน 2 แสนบาท รวมทั้งมอบเงินสด 1 แสนบาทให้กับครอบครัวผู้สุญเสียด้วย

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources