วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

อัพเดทหนังใหม่ วันที่ 14 มีนาคม 2555


แหกด่านจู่โจม สายฟ้าแลบ
แนว แอ๊คชั่น
ผู้กำกับ สเตฟาน ไรโบจาด
นักแสดง ไดแอน ครูเกอร์, จิมอน ฮอนซู
กำหนดฉาย 15 มีนาคม 55 ฉายเฉพาะที่ เอสเอฟ เซ็นทรัลเวิลด์ เท่านั้น
เรื่องย่อ

ที่อัฟกานิสถาน ผู้สื่อข่าวสงคราม เอลซ่า คาซาโนว่า ถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายตาลีบันจับเป็นตัวประกัน เมื่อจวนเจียนถูกสังหาร หน่วยปฏิบัติการพิเศษหน่วยหนึ่งได้ถูกส่งไปช่วยชีวิตเธอ ในภูมิประเทศที่งดงามทว่าอันตรายที่สุดในโลก การไล่ล่าสุดระทึกได้เริ่มต้นขึ้นระหว่างกลุ่มโจรลักพาตัวที่ไม่มีทางปล่อยให้เหยื่อหนีรอดไปได้ กับหน่วยทหารที่เสี่ยงชีวิตเพื่อเป้าหมายเดียว นั่นคือพานักข่าวสาวกลับบ้านอย่างปลอดภัย ผู้หญิงแกร่งและเก่งคนหนึ่งกับกลุ่มชายชาติทหารจำต้องเผชิญสถานการณ์สุดอันตรายร่วมกัน ซึ่งสถานการณ์นั้นผูกมัดเขาอย่างใกล้ชิด รุนแรง และสะเทือนอารมณ์
สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย
แนว ตลก, โรแมนติก, แอ๊คชั่น, สืบสวน
ผู้กำกับ แม็ค จี
นักแสดง ทอม ฮาร์ดี้, คริส ไพน์, รีส วิเธอร์สปูน
กำหนดฉาย 15 มีนาคม 55
เรื่องย่อ

แฟรงค์ลิน เดอลาโน่ รูสเวล์ต ฟอสเตอร์ เป็นหนุ่มหล่อที่มีความอ่อนโยน เชื่อมั่นในตัวเองและมีพรสวรรค์พิเศษเรื่องการดึงดูดสาวสวย ๆ เข้ามาหา ส่วน เจมส์ เพื่อนซี้และคู่หูของเขา มีลักษณะห้าวหาญ เป็นคนดูดีและเจ้าเล่ห์ แต่ขาดฝีมือเรื่องความรัก เมื่อนำรสนิยมที่เหนือชั้น ทักษะความสามารถอันน่ากลัวที่ซ่อนอยู่ และภาพลักษณ์ที่ดูดีของพวกเขามารวมเข้ากันแล้ว ทำให้พวกเขาเป็นสายลับ ซีไอเอ ที่ยอดเยี่ยมที่สุด แต่มิตรภาพของเขาทั้งสอง ถูกทดสอบขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่มออกเดทกับสาวคนเดียวกันโดยไม่ตั้งใจ

ซึ่งนั่นคือ ลอว์เร็น สก็อตต์ ผู้ประเมินผลิตภัณฑ์อาวุโสของผู้นำที่ให้การสนับสนุนด้านสื่อสิ่งพิมพ์ของผู้บริโภค เธอมีความรู้ความสนใจด้านผลิตภัณฑ์หลากหลายตั้งแต่เตาอบยันสมาร์ทโฟน และเป็นผู้นำด้านทักษะในที่ทำงานของเธอ แต่เรื่องที่ลอว์เร็นไม่ถนัดคือการพบเจอกับผู้ชาย จนกระทั่ง ทริช เพื่อนสนิทของเธอจัดการแก้ปัญหาให้เธอด้วยการใส่ชื่อลอว์เร็นไว้บนบริการนัด เดทออนไลน์ ซึ่งก่อนหน้านั้นแฟรงค์ก็ได้เข้าสมัครโดยไม่เต็มใจเหมือนกัน

การออกเดทครั้งแรกของแฟรงค์และลอว์เร็นเปี่ยมไปด้วยความสดใสและคำสัญญา หลังจากที่ทั้งคู่กล่าวอำลากัน ลอว์เร็นได้เดินเล่นเข้าไปในร้านวิดีโอ ซึ่งบังเอิญกับที่เจมส์ กำลังสอดส่องมองหารัก โดยไม่รู้มาก่อนว่าลอว์เร็นเพิ่งได้พบกับแฟรงค์ เจมส์เกิดความสนใจในตัวเธอขึ้นมาเมื่อเธอปฏิเสธการจ่ายเงินของเขา จนในที่สุดลอว์เร็นตกอยู่ในมนตร์สะกดที่ “ปฏิเสธไม่ลง” และตอบรับการออกเดท

ลอว์เร็นไม่อยากเชื่อในโชคที่เข้าข้างเธอ จากที่ต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวเธอกลับได้ออกเดทกับ 2 หนุ่มสุดหล่อและเพอร์เฟกต์ ในขณะเดียวกันหนุ่ม ๆ ก็เกิดรู้ขึ้นมาว่าต่างหลงเสน่ห์สาวคนเดียวกันแล้วอย่างลึกซึ้ง การแข่งขันของพวกเขามีความตื่นเต้นเร้าใจขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยมีข้อตกลงกันว่าคนที่เจ๋งสุดจะเป็นผู้ชนะ เพื่อนจึงเปลี่ยนเป็นศัตรู เทคนิคทุกอย่างที่ซ่อนไว้อยู่ในตำราก็ถูกขุดมาใช้อย่างครบครัน นี่คือเรื่องโกลาหลและเป็นสงครามระหว่างเพื่อน
จอมโจรสโนไวท์ กับราชินีบานฉ่ำ
แนว ตลก,โรแมนติก,ดราม่า,แฟนตาซี
ผู้กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงห์
นักแสดง จูเลียร์ โรเบิร์ต, ลิลลี่ คอลลินส์, อาร์มี แฮมเมอร์, ฌอน บีน
กำหนดฉาย 15 มีนาคม 55
เรื่องย่อ

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วในดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ...หลังจากพระราชาสิ้นพระชนม์ ราชินี ต้องการที่จะช่วงชิงอำนาจมาจาก เจ้าหญิงสโนไวท์ ลูกเลี้ยงของเธอ ด้วยการเนรเทศออกไปอยู่นอกอาณาจักร สโนไวท์ ต้องออกผจญภัยและท่องไปในดินแดนที่ไม่เคยสัมผัส จนในที่สุดเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจาก เจ้าชายแอนดรูว์ และคนแคระทั้งเจ็ด ในการที่จะช่วงชิงอาณาจักรกลับคืนมา...เตรียมพบกับการผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด และแนวทางที่คุณจะไม่เคยเห็นในหนังเทพนิยายมาก่อน
ปิดช่องไวรัส ฆ่าโลก
แนว ดราม่า
ผู้กำกับ อดัม แคสเซ่น, มาร์ค แคสเซ่น
นักแสดง คริส อีแวน, มาร์ค แคสเซ่น, มาร์เชลล์ เบลล์, เวเนสซ่าชอว์
กำหนดฉาย 15 มีนาคม 55
เรื่องย่อ

ไมค์ ไวส์ ทนายความหนุ่มชาวฮูสตันผู้ติดยาเสพติดงอมแงม ตรงกันข้ามกับ พอล แดนซิเกอร์ เพื่อนและหุ้นส่วนของไมค์ ไวส์ ที่เป็นคนมีความรับผิดชอบและเคร่งศีลธรรม ในแบบที่ตรงกันข้ามกับไมค์โดยสิ้นเชิง บริษัทกฎหมายเล็ก ๆ เกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุของพวกเขาไปได้เรื่อย ๆ และจุดเปลี่ยนเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาตัดสินใจรับคดีที่เกี่ยวข้องกับ วิคกี้ พยาบาลห้องฉุกเฉินในท้องถิ่น ผู้ถูกเข็มปนเปื้อนเชื้อทิ่มระหว่างการทำงาน ยิ่งไวส์และแดนซิเกอร์ล้วงลึกลงไปในคดีนี้มากเท่าไหร่ การสมคบคิดระหว่างแวดวงสาธารณสุขและบริษัทอุปกรณ์การแพทย์ก็ยิ่งถูกตีแผ่ออกมา และทนายความชื่อดังก็เริ่มเคลื่อนไหวเพื่อตอบโต้พวกเขา แม้ว่ามันจะเกินขอบเขตความสามารถของพวกเขา แต่ด้วยการยึดมั่นในหลักการของตัวเอง ความกดดันที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นของคดีนี้ก็ผลักดันทนายความตัวเล็ก ๆ สองคนนี้และธุรกิจของพวกเขาไปจนถึงจุดแตกหัก
คนเซอร์หลุดโลก
แนว ตลก, ดราม่า
ผู้กำกับ เปาโล โซเรนติโน่
นักแสดง ฌอน เพนน์, ฟราสเชส แม็คโดว์โนล, เคอร์รี่ คอนดอน, ไซม่อน เดเลเน่
กำหนดฉาย 15 มีนาคม 55

เชเยนน์เป็นอดีตร็อกสตาร์ แม้เขาจะอายุ 50 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังแต่งตัวแบบ “กอธิค” และใช้ชีวิตอยู่ในดับลินด้วยเงินจากค่าลิขสิทธิ์การเสียชีวิตของพ่อเขา ผู้ซึ่งเขาไม่พูดคุยด้วยนำเขากลับมาสู่นิวยอร์ก เขาพบว่าพ่อของเขาหมกมุ่นอยู่กับเรื่องหนึ่ง นั่นคือความต้องการแก้แค้นสำหรับความอับอายที่เขาประสบมา เชเยนน์ตัดสินใจที่จะสานต่องานของพ่อ และเริ่มต้นเดินทางไปทั่วอเมริกา ด้วยจังหวะของตัวเอง.

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources