วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

รวบหนุ่มป.โท อดีตครูพละขืนใจนร.สาววัย16 ปี


เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้(13 มี.ค.) พ.ต.ท. บุญญฤทธ์ ไทมโนธรรม สว.สส . พร้อมด้วย พ.ต.ท. ศรศักดิ์ ทองมี สว.สส.  และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสือบสวน สน.วัดพระยาไกร ได้ร่วมจับกุมนาย จิตตินันท์ รัศมี อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 2/1 ซอยเจ้าสำอาง 2 ถนนเจ้าสำอาง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 202/2544 ลงวันที่ 7 เมษายน 2554 ข้อหาข่มขืนเด็กสาวอายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกทม.  โดยจำกุมตัวได้ที่บริเวณสุขาภิบาล 5 ซอย 5 แยก 6 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร

พ.ต.ท. ศรศักดิ์ เผยว่า สืบเนื่องจากช่วงปลายปี. 53 นาย จิตตินันท์ ผู้ต้องหา พาน.ส. บี นามสมมุติ อายุ 16 ปี ไปรับประทานอาหารที่ห้าง เดอะมอลล์ สาขาท่าพระ หลังจากนั้นได้พาผู้เสียหายไปกระทำชำเรา โดยผู้เสียหายได้พยายามขัดขืน ผู้ต้องหาจึงบังคับให้น.ส.บี ใช้ปากจนสำเร็จความใคร่ ก่อนส่งกลับบ้าน ผู้เสียหายจึงนำเรื่องเข้าแจ้งความจนมีการอนุมัติหมายจับและจับกุมได้ดังกล่าว  

ด้านนายจิตตินันท์ ให้การภาคเสธว่า ขณะนี้กำลังศึกษาปริญญาโทอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง และยังมีอาชีพเป็นอาจารย์อบรม และได้เปิดบริษัทรับจัดอบรม สัมนา โดยยอมรับว่ารู้จักกับผู้เสียหายจริงแต่เป็นการรู้จับแบบสนิทกัน แบบครูกับศิษย์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเคยเป็นอาจารย์ลูกจ้างชั่วคราว ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งโดยมีน.ส.บีเรียนอยู่ชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4 และด้วยความสนิทจึงได้ชักชวนไปทานอาหารในห้างดังกล่าวจริง แต่ยืนยันได้ว่าไม่ได้พยายามข่มขืนหรือบังคับอมนกเขาแต่อย่างใด อีกทั้งหลังทานข้าวกันเสร็จก็ไปส่งน.ส.บี ที่บ้านตามปกติ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จีงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources