วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

บิ๊กออฟย้ำผบก.ใหม่ยึดหลักธรรมาภิบาล


             วันนี้ ( 14 ม.ค. ) ที่ ห้องแกรนด์ฮอลล์ 2โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กทม. พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. เป็นประธานในพิธี “เปิดการสัมมนาโครงการเพิ่มประสิทธิภาพผู้บังคับการที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ประจำปี2554 “ จำนวนทั้งสิ้น 63 นายที่ได้รับการแต่งตั้งทั่วประเทศ โดยมีพล.ต.ท.เรืองศักดิ์ จริตเอก ผู้บัญชาการศึกษาและข้าราชการตำรวจที่เข้าร่วมสัมมนาให้การต้อนรับ
พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ กล่าวว่า “ ด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของบุคลากรผู้นำหน่วยระดับผู้บังคับการทุกหน่วยงาน จึงมอบหมายให้กองบัญชาการศึกษา จัดทำโครงการสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพผู้บังคับการที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ประจำปี2554โดยมีเป้าหมายที่กลุ่มข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตรระดับรองผู้บังคับการที่ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งสูงขึ้นเป็นผู้บังคับการในหน่วยงานต่างๆของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งกองบัญชาการศึกษาได้ทุ่มเททรัพยากรต่างๆอย่างเต็มที่เพื่อให้การสัมนาสำเร็จตามวัตถุประสงค์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
            พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ กล่าวต่อว่า ” การที่ท่านทั้งหลายได้มาเข้ารับการสัมมนาในครั้งนี้ ผมขอให้ท่านมีความตั้งใจ เพื่อจะได้รับรู้ ความเข้าใจ ถึงแนวคิดและทิศทางการปฎิบัติราชการ อันจะนำไปสู่การขับเคลื่อนองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปรับเปลี่ยนทัศนคติและการสร้างทีมงาน ในอันที่จะพัฒนาวิธีการทำงานให้ก้าวหน้าสู่ระดับมาตรฐานสากล นอกจากนั้นยังจะต้องรู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง และสามารถปรับระบบความคิดให้พร้อมสำหรับวัฒนธรรมการทำงานที่ปรับเปลี่ยนไป โดยยึดหลักธรรมมาภิบาล เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อยของสัมคมและประเทศชาติเป็นหลัก มีความรักสมัครสมานสามัคคีเพื่อจะได้ประสานการปฎิบัติงานต่อกันในโอกาสต่อไป “ผบ.ตร.กล่าว

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources