วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

ล็อกยกแก๊งปล้นฆ่าฝรั่ง-เมียไทย




จากเหตุคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์นายไมเคิล เรย์มอนด์ อายุ 68 ปี นักกท่องเที่ยวชาวอังกฤษ และนางสุชาดา เบ้าคำดี อายุ 52 ปี ภรรยาชาวไทย เสียชีวิตอย่างภายในห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ วันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (14 มี.ค.) นายวีระ ศรีวัฒนตระกูล ผวจ.ประจวบคีรีขันธ์ พล.ต.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกันแถลงจับกุมนายจักรรินทร์ หรือจีน อยู่เย็น อายุ 30 ปี ลูกชายผู้ช่วยผญบ.ใน ต.ห้วยยาง นายพงษ์พิทักษ์ หรือพัด ทัพสว่าง อายุ 24 ปี รปภ.ประจำรีสอร์ทที่เกิดเหตุ และนายประจักษ์ เหมือนจินดา อายุ 51 ปี พ่อครัวร้านอาหารในรีสอร์ทที่เกิดเหตุ ผู้ต้องหาก่อเหตุปล้นฆ่านักท่องเที่ยวชาวอังกฤษพร้อมภรรรยาคนไทยรวม 2 ศพ
จากการสอบสวนนายประจักษ์และนายพงษ์พิทักษ์ ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันวางแผนปล้นทรัพย์ฆ่าเจ้าทรัพย์เพราะมีปัญหาทางการเงิน ส่วนนายจักรรินทร์ ยังคงให้การปฏิเสธ ต่อมาตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ โดยให้นายจักรรินทร์รออยู่ในรถยนต์ เนื่องจากเกรงว่าจะมีปัญหากระทบกระทั่งกับญาตินายจักรรินทร์
ด้านนายวีระกล่าวว่า หลังจากเกิดคดีสะเทือนขวัญปล้นฆ่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ถือว่ามีผลกระทบกับภาพลักษณ์ของประเทศอย่างรุนแรง ส่วนมาตรการในการป้องกันเหตุในอนาคตจะร่วมกับหลายหน่วยงานวางมาตรการดูแลความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้มากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจ โดยจะกวดขันการออกใบอนุญาตประกอบการโรงแรม รีสอร์ท รวมทั้งตรวจสอบการติดตั้งกล้องวงจรปิด เนื่องจากรีสอร์ทที่เกิดเหตุไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิด อีกทั้งกำชับตำรวจท้องที่ให้จัดการปัญหายาเสพติด เนื่องจากผู้ต้องหาให้รับสารภาพว่าเสพยาเสพติดก่อนลงมือก่อเหตุ.


วันพุธที่ 14 มีนาคม 2555 เวลา 17:16 น.

แหล่งที่มาข้อมูล 









0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources