วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

สามล้อซิ่งตัดหน้าสองแถวชนสนั่นตาย1เจ็บ6


เมื่อเย็นวันที่ 13 มี.ค. พ.ต.ท. จักรพงศ์ ขุนพรหม สารวัตรเวร สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสารชนรถสามล้อเครื่องมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บริเวณหน้าร้านอาหารบุญชู ถนนบ้านสาขลา หมู่ 5 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
        ที่เกิดเหตุได้พบรถโดยสารสองแถววิ่งระหว่าง ท่าน้ำพระสมุทรเจดีย์-บ้านสาขลา ทะเบียน10-5264 สมุทรปราการ พุ่งชนเข้ากลางรถสามล้อเครื่อง สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยิน ในที่เกิดเหตุมีผู้รับบาดเจ็บ 6 ราย พลเมืองดีได้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลสวาทยานนท์ ไปก่อนแล้ว ในที่เกิดเหตุยังพบมีผู้บาดเจ็บติดคาซากรถสามล้อเครื่อง โดยถูกห้องเครื่องทับบริเวณท่อนขาซ้าย นอนหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลและใช้อุปกรณ์ตัดถ่างโครงรถ ช่วยเหลือออกมาได้ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลแต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อ นาย วิชา พริ้งชัยภูมิ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96 หมู่ 4 ต.หนองไผ่ อ.เมืองชัยภูมิ
สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถสามล้อเครื่องคันดังกล่าว มีผู้โดยสารว่าจ้างขนปลาตากแห้งนั่งมา ด้วยเพื่อไปขายในตลาดนัดย่านพระสมุทรเจดีย์ ในระหว่างที่ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถเข้าหมู่บ้านสาขลา สามล้อคันดังกล่าวได้เลี้ยวรถกลับด้วยความเร็ว เป็นจังหวะเดียวกันที่รถสองแถวโดยสารวิ่งสวนมาพอดี ได้พุ่งชนเข้าที่กลางคันรถสามล้ออย่างแรงเสียงดังสนั่น ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถสองแถวถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บ 6 ราย ส่วนสามล้อเครื่องพังยับเยินคนขับรถสามล้อกระเด็นตกรถแล้วถูกทับจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับสองแถวได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนและติดตามจับกุมโชเฟอร์รถสองแถว มาทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th 

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources