วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

แทงดับแม่ค้าชิงทรัพย์นับแสน


วันนี้(13 มี.ค.) พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุพบศพเสียชีวิตถูกแทงในห้องเช่า เลขที่ 27/9 ซ.ร่มเย็น 2 เขตเทศบาลเมือง ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามระดับชั้น ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ อำนาจ จันทร์เจริญ  พ.ต.อ .วิสูตร ฉัตรชัยเดช รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ นิสากร บุญตานนท์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์ รพ.ปทุมธานี  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่า บริเวณชั้น 2 ประตูห้องถูกล๊อคด้วยกุญแจไม่สามารถเปิดประตูเข้าไปได้ จึงได้งัดประตูเข้าไป พบศพ นางสุพัตรา โถแพร อายุ 40 ปีสภาพสวมเสื้อยืดสีเทา นอนจมกองเลือดอยู่บนที่นอน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณหน้าอก 1 แผล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ภายในห้องถูกรื้อค้น เบื้องต้นทราบว่ากระเป๋าหิ้วของผู้ตายหายไป  โดยเฉพาะเงินสดกว่าหนึ่งแสนบาท และทองแหวนเพชรที่ผู้ตายชอบซื้อสะสมไว้มาหลายปีหายไป
สอบสวนนางสมศรี แก่นสาร น้าสะใภ้ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้ตายได้ช่วยขายข้าวแกงที่ร้านธงฟ้า ถ.พัฒนสัมพันธ์ อ.เมือง จ.ปทุมธานี มาหลายปีและเช่าบ้านพักอยู่คนเดียว เคยมีสามีแต่เลิกกันไปแล้ว วันนี้เห็นว่าผู้ตายไม่ได้มาที่ร้านช่วยขายอาหารเหมือนเดิมจึงได้ไป ตามที่บ้านพักเห็นประตูถูกล๊อคด้านหน้าเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงได้ ใช้บันไดปีนขึ้นไปดูที่หน้าต่างพบว่าหลานสะใภ้นอนอยู่บนเตียงคาดว่าน่า จะถูกทำร้ายจึงได้โทรศัพท์แจ้งความตำรวจให้มาตรวจสอบก็พบว่าหลานสะใภ้ถูกฆ่า เสียชีวิตไปแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าจะเป็นคนรู้จักผู้ตายเข้ามาหาก่อนฉวยโอกาสลงมือฆ่าเพื่อชิงทรัพย์ เพราะรู้ว่าผู้ตายมีทรัพย์สินติดตัวตลอดเวลา ซึ่งจะเรียกอดีตสามีเก่าที่เลิกราไปแล้วมาสอบสวนต่อไป และให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำพยานแวดล้อมไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources