วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

มอส - ปฏิภาณ เคลียร์คิวเล่นหนัง หลังห่างจอ 15 ปี


ห่างหายจากงานภาพยนตร์ไปกว่า 15 ปี หลังจากภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย “จักรยานสีแดง” วันนี้ พระเอกคุณพ่อป้ายแดง “มอส–ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ขอคืนวงการภาพยนตร์อีกครั้ง กับ “ชอบกดไลค์ ใช่กดเลิฟ” ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ผลงานการกำกับล่าสุดของ ภาคภูมิ วงษ์จินดา ซึ่งมอส เผยถึงการกลับมาเล่นหนังในเรื่องนี้อีกครั้งว่า

“บังเอิญผมได้เจอกับพี่เพื่อน–ภาคภูมิ วงษ์จินดา เมื่อปีที่ผ่านมาในกองถ่ายหนังดังสุดสัปดาห์ ผมเดินไปบอกพี่เพื่อนเองเลยว่า พี่...ผมอยากเล่นหนัง พี่เพื่อนเลยถามว่า มอส
อยากเล่นหนังแนวไหน ผมก็บอกว่า อยากเล่นหนังประมาณ อเมริกันพาย อะไรประมาณนี้ ผมว่ามันน่าจะสนุกดี แต่พี่เพื่อนบอกว่าถ้าแบบนั้นเมืองไทยอาจจะไม่ได้นะ น่าจะลำบาก ผมยังแซวพี่เพื่อนอยู่เลยว่า พี่ก็ลองดูกับผมเป็นเรื่องแรกดูสิ อาจจะดังก็ได้นะ พี่เพื่อนก็หายไปเกือบปี

วันหนึ่งพี่เพื่อนก็กลับมาพร้อมบทหนังเรื่องนี้ ซึ่งพอผมได้อ่านบทแล้ว..อืม..ใช่เลย ประมาณนี้แหละ อยากเล่นหนังสนุก ๆ แบบนี้ รีบเคลียร์คิวให้ด่วนเลย ธีมของเรื่องนี้ก็คือ เราจะต้องเลือกระหว่าง คนที่ชอบหรือคนที่ใช่ ซึ่งมันก็จะมีเหตุการณ์ หรือเรื่องราวต่าง ๆ มีอะไรให้เราค้นหาคำตอบให้กับตัวเอง ผมว่ามันน่าสนใจนะ ผมว่าบางทีคนเราก็อาจจะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เราอาจจะมีคนที่เราคิดว่าใช่มานาน แต่เอาเข้าจริง ๆ เราอาจจะได้เจอกับคนที่เราชอบมากกว่าทีหลังก็ได้ มันเป็นเรื่องราวที่น่าจะโดนใจใครหลาย ๆ คนนะ” มอสกล่าวปิดท้ายอย่างอารมณ์ดี.
แหล่งที่มาข้อมูล www.dailynews.co.th

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources