วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ทำแผนแก๊งโจ๋ปล้นเซเว่น


เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้(13ก.ค.) พ.ต.อ.สุรเดช เด่นธรรม รองผบก.น.6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยุทธนา ปุญชรัศมิ์ ผกก.สน.สำราญราษฎร์ พ.ต.ท.กฤษฎางค์ จิตตรีพล รองผกก.สส.และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.สำราญราษฎร์  นำตัวนายธีรวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปีและนายคณิตศร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี 2 ผู้ต้องหาที่ร่วมกับพวกอีก 2 คนซึ่งเป็นเยาวชน ปล้นทรัพย์ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาถนนมหรรณพ แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ เขตพระนคร มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ
โดยจุดแรก คือ ภายในร้านด้านหน้าเคาน์เตอร์คิดเงิน นายธีรวุฒิ ใช้ไม้เบสบอล ยืนคุมเชิงพนักงานหญิงภายในร้านไม่ให้ต่อสู้ขัดขวาง พร้อมกันนั้น นายคณิตศร ซึ่งใช้อาวุธมีดปลายแหลม ยาว 1 ฟุต เข้าข่มขู่พนักงานที่อยู่บริเวณเคาน์เตอร์คิดเงิน ให้เปิดเครื่องคิดเงิน ก่อนจะเอามือล้วงไปหยิบเงินที่อยู่ภายในเครื่องคิดเงิน ได้เงินสดไปประมาณ 14,000-15,000 บาท ก่อนจะหลบหนีออกไปทางด้านหน้าร้าน จุดต่อมาบริเวณด้านหน้าร้าน ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คน พร้อมพวกอีก 2 คนที่เป็นเยาวชน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไอ สีน้ำเงิน 1 คันและสีแดงอีก 1 คัน หลบหนีไป
ด้าน รอง ผบก.น.6 กล่าวว่า สอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าร่วมกับเพื่อนก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในหลาย ท้องที่ ไม่ว่าจะเป็นท้องที่สน.สำราญราษฎร์ 2 ครั้ง สาขาคลองหลอดและสาขาถนนมหรรณพ ท้องที่สน.เตาปูน สาขาวัดประดู่ ท้องที่สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรีและสภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยเงินที่ได้จะนำไปแบ่งกัน เพื่อนำไปกินและใช้เที่ยวเตร่ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธและยานพาหนะ ก่อนจะส่งตัวให้สภ.บางศรีเมือง ซึ่งเป็นท้องที่ในการจับกุมต่อไป..

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources