วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เร่งคลี่คลายคดีน้องเบิร์ด ดับปริศนาในห้องบันไดหนีไฟ


 

จากกรณีที่พบศพหรือ เบิร์ด อายุ 13 ปี นร. ชั้น ม.1 ร.ร.วชิรธรรมสาธิต ถูกตีด้วยของแข็งบริเวณท้ายทอย และคิ้วด้านซ้ายจนเสียชีวิต บริเวณบันไดหนีไฟ ภายในอาคารยงเจริญคอมเพล็กซ์  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 ก.ค.
ความคืบหน้า วันนี้ (14 ก.ค.) ที่ สน.พระโขนง พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว ก่อนเปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวนพบว่า ผู้ตายได้ออกจากห้องพักเวลา 21.00 น. วันที่ 12 ก.ค. จากนั้นพบกลายเป็นศพเมื่อวันที่ 13 ก.ค.  โดยสาเหตุการตายแพทย์ระบุว่าเกิดจากสมองบวมและพบรอยถลอกบริเวณศอก และลำคอ คล้ายกับถูกรัด จึงได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนแบ่งกันแยกย้ายหาข้อมูลทั้งพยานแวดล้อม พยานบุคคล และกล้องวงจรปิดของอาคาร รวมทั้งรอบๆ  โดยอาคารดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดแค่ชั้นล่างเท่านั้น จึงต้องใช้เวลาตรวจสอบสักระยะเนื่องจากอาคารดังกล่าวมี 9 ชั้น ชั้นละ 20 ห้อง รวมทั้งหมด 180 ห้อง มีทั้งคนใน และคนนอกเดินเข้าออกจำนวนมาก
รอง ผบช.น กล่าวอีกว่า ยังมีข้อสงสัยคือ ไม่พบรองเท้าแตะของผู้ตายในที่เกิดเหตุ เนื่องจากยายของผู้ตายเป็นคนยืนยันว่าได้ใส่รองเท้าเดินออกมาจากห้อง ซึ่งจุดที่พบศพอาจไม่ใช่จุดเกิดเหตุจริง เบื้องต้นยังไม่พบผู้ต้องสงสัย ส่วนประเด็นการตายมี 2 ประเด็น คือ ฆาตกรรมที่อาจเป็นคนภายในหรือภายนอกเข้ามา แต่ไม่น่าจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์  เนื่องจากผู้ตายไม่มีทรัพย์สิน หรือไม่ก็เกิดจากอุบัติเหตุหกล้มเอง แล้วไม่มีใครมาพบ จนทำให้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป.    

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources