วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เซลล์ขายการ์ตูนดังผูกคอลาโลก


วันนี้ (14 ก.ค.)พ.ต.ต.ศุภชัย หาญคำหล้า พงส.(สบ2) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในห้องหมายเลข 110 ห้องแถวแบ่งให้เช่า ซิลเวอร์เฮ้าส์ เลขที่ 808 ถนนพระราม9 ซอย 4 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาและเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.นันทพงศ์ สุขอัจจะสกุล รองผกก.สส.สน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวแบ่งให้เช่าชั้นเดียวปลูกติดกัน 20 ห้อง ฝั่งซ้าย 10 ห้องฝั่งขวา 10 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุ เป็นห้องสุดท้ายของฝั่งขวา เข้าไปด้านในห้องไม่มีร่องรอยการรื้อค้น มีเพียงข้าวของเครื่องใช้ กองหนังสือการ์ตูนและไม้เท้าช่วยพยุง ภายในห้องน้ำพบศพชาย สวมเสื้อยืดสีครีม กางเกงขาสั้น เสียชีวิตในท่านั่งคุกเข่า ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับช่องลมห้องน้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน สภาพศพขึ้นอืด น้ำเหลืองไหลเต็มพื้น ข้างกายมีเศษเก้าอี้พลาสติกแตกกระจาย ทราบชื่อต่อมา นายณัฐพล โชติจันทร์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 8 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง  จ.นนทบุรี พนักงานฝ่ายขายหนังสือการ์ตูนและดีวีดีนำเข้าจากต่างประเทศ บริษัททีไอจีเอ จำกัด
จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานฝ่ายขายนำเข้าหนังสือและดีวีดีการ์ตูนชื่อดังจาก ต่างประเทศ เช่น โคนัน ยูกิ เรฟอีโวลูชั่น และดิ อเวนเจอร์ส เป็นต้น ปกติเป็นคนรักสันโดษ ไม่ค่อยมีเพื่อนฝูง พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว และมักจะเก็บตัวเงียบอยู่แต่ในห้อง จะออกมาก็เพียงเวลาทำงานเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้ผู้ตายประสบอุบัติเหตุ ทำให้ต้องพักรักษาตัวสักระยะ  ก่อนหน้านี้มีคนพบผู้ตายล่าสุดเมื่อวันที่  5 ก.ค. หลังจากนั้นก็ทราบอีกทีว่าเป็นศพแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศล พร้อมทั้งสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources