วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

กระโปรงพองฟู งามอย่าง “เจ้าหญิง”- สตาร์ เทรนดี้


อาทิตย์ที่แล้วสาว ๆ นัยน์ตาเบิกโพลงเพราะนั่งดูชุดหนุ่มหล่อกันไปแล้ว มาวันนี้ “ก้อยโกะ” ขอนำทุกท่านกลับมาสู่ชีวิตจริง มาส่องชุดสาว ๆ กันเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้ขอบอกว่าไม่ธรรมดา เพราะแต่ละคนมาในลุค “เจ้าหญิง” กระโปรงพองฟูหลายชั้นเห็นแล้วถึงกับต้องอุทานว่า “กอร์เจียส!” ไปชมกันเลยดีกว่าว่าแต่ละนางจะเริดขนาดไหน

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

“เป็นสาวที่แต่งตัวโทนหวานขึ้นจริง หน้าตาสวย ดูมีออร่าเจ้าหญิง เกรซมาในชุดเกาะอกสีทองปักด้วยลูกไม้และเลื่อมระยับโทนเหลืองทอง กระโปรงพองฟูมีโทนเดียวกัน ถือกระเป๋าคลัตช์ติดคริสตัลสีทอง สวมรองเท้าสีเหลืองพาสเทล สวยตั้งแต่หัวจดเท้า”

ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์

“เป็นคนหน้าสวยสไตล์บาร์บี้ งานนี้ขวัญไม่พลาดที่จะใส่กระโปรงพองฟูมาเช่นกัน ช่วงบนเป็นเกาะอกโทนสีชมพูขาวหวาน เหมาะกับหน้างามแบบตุ๊กตาของเธอ ปิดท้ายด้วยกระโปรงสีชมพูอ่อน เกล้าผมเก็บเรียบร้อย ใส่ต่างหูเพชรคู่ใหญ่ เข้าชุดอย่างดิบดี”
   
ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ

“สาวหมวยหน้าหวานนามว่า “ได๋” มาในชุดเดรสเปิดไหล่สีขาว เน้นดีไซน์เรียบหรูดูดี ดูเผิน ๆ นึกว่าชุดเจ้าสาวซะอีก ทำผมแสก กลางง่าย ๆ แต่เป๊ะ ใส่ต่างหูเพชรขนาดพอเหมาะ ลงตัวไม่แพ้ใคร”

แพท-ณปภา ตันตระกูล

“แพทมาในชุดเก๋ปักเลื่อมสีแชมเปญและเพิ่มจุดเด่นด้วยเลื่อมสีเขียว ชายกระโปรงเริดหรูเมื่อประดับขนนก 3 สีเป็นเขน็ด 3 ชั้น ได้แก่ ชมพูอ่อน-ขาว-เขียว ทำผมเข้ากับชุด ใส่ต่างหูไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป แมตช์กับชุดแบบกำลังดี”
มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

“มิ้นต์ก็แต่งตัวแนวหวานตลอด ลุคเจ้าหญิงจึงเหมาะกับบุคลิกเธอเหมือนกัน มิ้นต์สวมชุดโทนสีเหลืองอ่อน ช่วงบนเป็นเกาะอกประดับด้วยดอกไม้เล็ก ๆ ทั้งตัว ท่อนล่างเป็นกระโปรงฟูฟ่องเพิ่มความแบ๊วด้วยการประดับดอกไม้แซมลงบนผ้า เกล้าผมเก็บอย่างดีใส่
มงกุฎเพชรและต่างหูคู่พอเหมาะ”

ศรีริต้า เจนเซ่น

“ชุดที่ริต้าใส่เป็นชุดเจ้าปัญหาที่มี ผจก.นางเอก เฌอเบลล์-ลัลลลินณ์ เลือกจะใส่ไปงาน ๆ หนึ่ง แต่ปรากฏว่า จู่ ๆ ก็ไปอยู่ในร่างของริต้าซะนี่ งานนี้เลยตกเป็นข่าวฮือฮาในช่วงนั้น ชุดนี้ทำมาจากขนนกสีขาวทั้งตัว สวยงามอลังการสุด ๆ ริต้าทาเล็บสีฟ้าเพื่อไม่ให้ชุดดูเรียบเกินไป ใส่กำไลข้อมือรูปดอกกุหลาบของแบรนด์ดัง ชุดนี้สวยสุด ๆ”
หยก-ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์

“เล่นแต่บทนางร้ายเปรี้ยว ๆ มาตลอด พอเห็นสาวหยกใส่ชุดหวานปุ๊บรู้สึกไม่ชินตาสักเท่าไหร่ แต่ชุดที่หยกใส่วันนี้ก็ดูงามไม่แพ้ใคร ช่วงบนเป็นชุดเกาะอกสีขาว ท่อนล่างเป็นกระโปรงสีขาวหลายชั้น สวมสร้อยและต่างหูเพชรเหมาะกับชุดที่ใส่”.
ก้อยโกะ

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources