วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

รวบเฒ่า 74 ทำอนาจารเด็ก 13 ขวบ‏


วันนี้ (14ก.ค.) พ.ต.อ.สมชาย ชำนิ ผกก.สภ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า จากกรณีที่นายแดง(นามสมมติ) อายุ 46 ปี ชาวบ้านหนองผักบุ้ง หมู่ 5 ต.กลางดง อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เป็นพ่อของ ด.ญ.เอ (นามสมติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความต่อ ตำรวจ เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ว่าลูกสาวถูก นายดวงคำ แปงดี อายุ 74 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันล่อลวงไปทำอนาจารถึง 2 ครั้ง  
โดยนายแดง ให้การว่า มีอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไปได้ค่าแรงวันละ 200 บาท แต่ระยะได้สังเกตเห็นว่า ด.ญ.เอ ลูกสาวมีเงินทองใช้ไม่ขาดสาย ซื้อข้าวของใหม่ๆ จึงสงสัยว่า ลูกสาวเอาเงินจากไหนมาใช้จ่าย ทั้งที่ตนเองเป็นพ่อไม่ได้ให้ไว้มากมายอะไร ประกอบกับสังเกตเห็นนายดวงคำ คอยพูดจาแทะโลมสนิทสนม กับลูกสาวเป็นพิเศษ หลังตนเองและผู้เป็นย่า ช่วยกันซักถาม จนลูกสาวรับสารภาพว่าถูกนายดวงคำ ล่อลวงไปทำอนาจารที่บ้านถึง 2 ครั้งแล้ว และให้เงินมาครั้งละ 300-500 บาท  
จากการสอบถาม ด.ญ.เอ ให้การว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 23 มิ.ย. ขณะเดินไปเก็บหน่อไม้ที่สวนหลังบ้านได้เดินผ่านบ้านของนายดวงคำ นายดวงคำจึงเรียกตนให้มาดูตุ๊กแกที่ห้องน้ำ เมื่อตนเดินเข้าไปดู นายดวงคำเดินตามเข้าไปและปิดประตูบังคับให้ตนแก้ผ้า จากนั้นพยายามที่จะสอดใส่อวัยวะเพศอยู่หลายครั้งตนร้องว่าเจ็บ จึงยอมปล่อย พร้อมทั้งหยิบเงินให้และบอกกับตนว่าอย่าไปบอกใคร ซึ่งหลังจากนั้นก็มาล่อลวงในแบบเดิมอีก 
ต่อมา ตำรวจได้ควบคุมตัวนายดวงคำที่อยู่อาการเมาสุรามาสอบสวน โดยนายดวงคำ ให้การปฏิเสธว่า ตนเองไม่เคยทำอนาจารด.ญ.เอเลย ตนเห็นด.ญ.เอเหมือนลูกหลานจะไปทำอย่างนั้นได้อย่างไร แถมตนเองยังเอ็นดูให้เงินด.ญ.เอไปซื้อขนมกินมาตลอดหลายปี คิดว่าผู้ปกครองเด็กคงจะคิดแบล็กเมล์เพื่อต้องการเงิน  
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ จึงส่งตัว ด.ญ.เอ ไปตรวจที่ รพ.ศรีสำโรง ซึ่งแพทย์ได้ลงความเห็นว่าอวัยวะเพศบวมช้ำอย่างหนัก จึงแจ้งข้อหากระทำชำเราด.ญ.อายุไม่เกิน13ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ดำเนินคดีตามกฎหมาย.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources