วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ปอ.29 เร่งเครื่องจนชายชราร่วงถนนล้อทับดับ


วันนี้ (14 ก.ค.) พ.ต.ท.เจริญสิทธิ จงอิทธิ พงส.(สบ 2) สน.ปทุมวัน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกรถประจำทางปรับอากาศทับเสียชีวิต บริเวณถนนพระรามที่ 4 ฝั่งขาออก ตรงข้ามศาลแขวงปทุมวัน แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน จึงรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ พบศพนายทวี มังกรแสงแก้ว อายุ 66 ปี ชาว จ.ชลบุรี ในสภาพช่วงลำตัวถูกล้อรถเมล์ทับ จนขาซ้ายเกือบขาด เลือดไหลนองถนน ตรวจสอบในตัวพบ บัตรประชาชนและใบเสร็จรับเงิน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ก่อนจะรีบนำร่างออกจากที่เกิดเหตุเพื่อเคลียร์พื้นที่เนื่องจากการจราจรติด ขัดอย่างหนัก โดยห่างออกไปพบรถ ปอ.สาย 29 ทะเบียน 14-4138 กทม. ของ บริษัทพรีเมี่ยม เมเนจเม้นท์ จำกัด วิ่งระหว่าง รังสิต-หัวลำโพง จอดอยู่ที่บริเวณถนนบรรทัดทอง โดยมี นายพิเชษฐ์ ผมน้อย อายุ 50 ปี โชเฟอร์รถ ยืนรอให้ปากคำอยู่
สอบสวน นายพิเชษฐ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถออกมาจากอู่ที่ หัวลำโพง ซึ่งมีผู้โดยสารเต็มคัน พอมาถึงป้ายรถแยกมหานคร ผู้ตายได้โบกรถเพื่อจะขอขึ้น ซึ่งขณะที่เดินขึ้นมาถึงช่วงบันไดประตู ตนก็กดสั่งปิดประตูและเร่งเครื่องออกทันที ปรากฎว่า ประตูรถได้เกิดเปิดขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากประตูเสียมานานแล้ว จนทำให้ผู้ตายเสียหลักพลัดตกลงไป ก่อนจะถูกล้อหลังด้านซ้ายทับ จนเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ก่อนจะปล่อยตัวไปเนื่องจากผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนี ทั้งนี้ จะเรียกพยานผู้เห็นเหตุการณ์มาสอบสวนเพิ่มเติม รวมทั้งตามตัวญาติมารับศพต่อไป.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources