วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

อยู่บ้านดูหนัง วันที่ 14 กรกฎาคม 2555


ในยามหน้าฝนแบบนี้ อะไรจะสุขเท่ากับหาผลงานดี ๆ มานั่งชมแบบพร้อมหน้าพร้อมตา นอนตีพุงอยู่บ้าน เพราะออกนอกบ้านก็คงต้องเจอฟ้าฝนไม่เป็นใจ แถมการจราจรติดขัดซะนี่ รีบหาความสนุกมานั่งชมหน้าจอกันดีกว่า....
“จอมโจรสโนว์ไวท์กับราชินีบานฉ่ำ”
แนว เบาสมอง/แฟนตาซี    
นักแสดง จูเลีย โรเบิร์ตส์, ลิลี คอลลินส์, อาร์มี แฮมเมอร์  
ผู้กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงห์ 
รีวิว เมื่อ สโนว์ไวท์ใสซ่าปะทะราชินีร้ายรั่ว ใครจะเริ่ดที่สุดในปฐพี!...กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ หลังจากพระราชาสิ้นพระชนม์ ราชินีต้องการที่จะช่วงชิงอำนาจมาจากเจ้าหญิง สโนว์ไวท์ ลูกเลี้ยงของเธอ ด้วยการเนรเทศออกไปอยู่นอกอาณาจักร สโนว์ไวท์ต้องออกผจญภัยและท่องไปในดินแดนที่ไม่เคยสัมผัส จนในที่สุดเธอก็ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าชายแอนดรูว์ และคนแคระทั้งเจ็ด ในการที่จะช่วงชิงอาณาจักรกลับคืนมา เตรียมพบกับการผจญภัยที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการที่ไม่สิ้นสุด และแนวทางที่คุณจะไม่เคยเห็นในหนังเทพนิยายมาก่อน พบกับการผจญภัยของสโนว์ไวท์ในดินแดนหิมะ ในผลงานเรื่องนี้ จากวิสัยทัศน์ที่ล้ำเหนือจินตนาการของผู้กำกับดังที่เคยฝากผลงานมาแล้วใน “อิมมอร์ทอลส์”
“หยุดโลกไว้ที่รักเธอ”
แนว โรแมนติก/ชีวิต
นักแสดง เจมส์ ดีอาห์ซีย์, แอนเดรีย ไรซ์โบโรห์, แอบบีย์ คอร์นิช, ออสการ์ ไอแซ็ค
ผู้กำกับ มาดอนน่า 
รีวิว หนังรัก 2 ช่วงเวลา ผ่านมุมมองของผู้หญิงสองคน มาดอนน่า นำความรักของคน 2 คู่ ต่างชนชั้น ที่ไม่แคร์ว่าความรักจะเปลี่ยน แปลงทุกสิ่งรอบตัวไปมากแค่ไหน สิ่งที่พวกเขาต้องการ คือ ขอแค่เพียงมีคำว่า “เรา” คู่รักคู่แรก คือ คู่ของ พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 กับสาวอเมริกันหัวสมัยใหม่ที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว วาลลิส ซิมป์สัน ความรักของพวกเขาเปลี่ยนโลกในชั่วข้ามคืนด้วยความกล้าหาญและเด็ดเดี่ยวที่จะ ยืนเคียงข้างคนที่ตัวเองรัก ทำให้พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 8 ประกาศสละราชสมบัติผ่านสื่อไปทั่วประเทศด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่มีเหตุผลที่เขาจะครองบัลลังก์ โดยปราศจากหญิงที่รักอยู่เคียงข้าง และเรื่องราวความรักในปัจจุบันระหว่าง วัลลี่ ผู้หญิงที่ร้าวรานกับชีวิตไฮโซและการแต่งงานที่สามีไม่ได้รักเธอแล้ว วันหนึ่งเมื่อวัลลี่ไปดูนิทรรศการของวาลลิสและ เอ็ดเวิร์ดที่ 8 จนทำให้เธอรู้สึกผูกพันกับยามรักษาความปลอดภัยชาวรัสเซีย ชายหนุ่มเงียบ ๆ ที่เก็บรักษาจดหมายรักที่เอ็ดเวิร์ดเขียนหาวาลลิสไว้ โดยใช้ชื่อย่อในจดหมายเพื่อเป็นตัวแทนระหว่างคนทั้งคู่ว่า วี.อี. เมื่อได้อ่านจดหมายเหล่านั้น วัลลี่ก็เริ่มมองเห็นความหมายของความรักที่ว่า จะดีแค่ไหน ที่ถ้ามีใครรักเราได้มากแบบที่เขารักเธอ
“คนเจเนอเรชั่น...แรง”
แนว ชีวิต     
นักแสดง คีอานู รีฟส์, โบจาน่า โนวาโควิค, เจค ฮอฟฟ์แมน
ผู้กำกับ มาร์ค แมนน์
รีวิว ผลงานเรื่องนี้เป็นแนวอินดี้ที่น่าติดตามอีกเรื่อง โดยเรื่องนี้มีนักแสดงที่น่าติดตามดูความสามารถและเป็นขวัญใจสาว ๆ ด้วย ซึ่งได้ คีอานู มาแสดงนำ เชื่อว่าน่าจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้ชมได้เป็นอย่างดี ถึงเรื่องนี้จะไม่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์ ฉะนั้นใครที่เป็นคอหนังน่าจะซื้อหรือหามานั่งชมกันได้แล้ว การตามติดชีวิตของจอห์น และสองเพื่อนร่วมงานสาวสวยที่ใช้ชีวิตหมิ่นเหม่ หมกมุ่นในเซ็กซ์ ยาเสพติด ที่ในชีวิตประจำวันของพวกเขาจะอยู่ตามบาร์ ท่ามกลางหมู่คนและความวุ่นวายของนครนิวยอร์ก
“โมบี้ ดิ๊ค พันธุ์ยักษ์ใต้สมุทร”
แนว แอ๊คชั่น/ผจญภัย
นักแสดง วิลเลี่ยม เฮิร์ท, อีธาน ฮอว์ค, จิลเลียน แอนด์สัน 
ผู้กำกับ ไมค์ บาร์เกอร์ 
รีวิว จากวรรณกรรมเรื่องดังของโลก ที่ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่นระทึกขวัญ และการผจญภัยแห่งปี ค.ศ. 2010 กับเรื่องราวของ กัปตันเอแฮบ ผู้บัญชาการเรือดำน้ำสุดไฮเทค กับความหมกมุ่นเอาชนะในการตามล่าปลาวาฬยักษ์พันธุ์ดึกดำบรรพ์ตัวหนึ่ง ที่เคยทำร้ายเขาอย่างสาหัสมาก่อน เขาต้องการออกทะเลไปจับวาฬที่ชื่อ โมบี้ ดิ๊ค ปลาวาฬปิศาจสีขาวโพลนราวหิมะที่เคยทำขาเขาขาดไปข้างหนึ่ง ผลงานเรื่องนี้กล่าวถึงชีวิตและความเป็นอยู่ของลูกเรือล่าวาฬอย่างสนุกถึงใจ น่าจะถูกใจคอแอ๊คชั่นแน่นอน

“ลิเกคณะ ไชยา มิตรชัย สามพี่น้อง”
แนว ลิเก    
นักแสดง ไชยา มิตรชัย, แอน มิตรชัย, มิตร มิตรชัย
รีวิว เหล่าพ่อยกแม่ยกทั้งหลาย อย่าพลาดผลงานใหม่ล่าสุดของศิลปินลิเกชื่อดังของเมืองไทย ไชยา มิตรชัย ซึ่งครั้งนี้ได้ดึง แอน มิตรชัย และ มิตร มิตรชัย มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานสุดประทับใจ กับความรักอันยิ่งใหญ่ของพี่น้องร่วมสายเลือดใน ลิเกคณะไชยา มิตรชัย เรื่อง สามพี่น้อง หลังจากเกิดแผ่นดินไหว พายุถล่มบ้านเศรษฐีสุธา ครอบครัวแตกแยกและทำให้สามพี่น้องต้องพลัดพรากจากกัน ราชาผู้พี่กลายเป็นจอมโจรที่ภายหลังได้หลงรักหญิงสาวลูกเศรษฐีนามว่า มีนา ราชาผู้พี่จึงหาโอกาสทำความรู้จักในงานเลี้ยงวันเกิด แต่กลับพบว่า มีนา มีผู้หมายปองหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ระวี น้องของราชา เหตุการณ์จะดำเนินอย่างไร โปรดติดตามชม
“บิสกิต แก๊ป พรีเซนต์ เอฟเอฟเค อะฮอลิก คอนเสิร์ต”
แนว บันทึกการแสดงสด    
นักแสดง เฟย์ ฟาง แก้ว   
รีวิว เพิ่งประกาศความมัน พร้อมรวบรวมสาวก เฟย์ ฟาง แก้ว ให้ได้สุดสนุก มัน ซึ้ง หวานเว่อร์ ฯลฯ ทุกอารมณ์ ในคอนเสิร์ตใหญ่ “บิสกิต แก๊ป พรีเซนต์ เอฟเอฟเค อะฮอลิก คอนเสิร์ต” เมื่อกว่า 1 เดือนที่ผ่านมา งานนี้สาว ๆ เฟย์ ฟาง แก้ว ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ เพลงและเหล่าสาวกชาว “เอฟเอฟเค” ต้องรอนาน โดยพร้อมเพรียงจัดเต็มกันต่อ กับบันทึกการแสดงสดที่เพิ่งผ่านไปหมาด ๆ ซึ่งได้รวบรวมเพลงกว่า 20 เพลง อาทิ เพลง “เลิฟ อะฮอลิก”, “นะครับ นะคร๊าบ”, “มิส คอล มิส ยู”, “ไม่ใช่อิจฉา”, “คำถาม”, “เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ”, “ว้าวุ่น” ฯลฯ ที่ 3 สาว พร้อมศิลปินรับเชิญพิเศษอย่าง ธามไท และ หวาย ปัญญริสา คัดสรรเพื่อสาวกได้สุขสนุกในทุกอารมณ์ ในรูปแบบดีวีดี แถมยังรวบรวมบรรยากาศคอนเสิร์ตในครั้งนี้ในทุก ๆ มุมมอง ทุก ๆ ความรู้สึกที่เกิดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ตลอดกว่า 3 ชั่วโมงเต็ม พร้อมภาพเก็บตกอื่น ๆ ที่แฟนเพลง เฟย์ ฟาง แก้ว ไม่ควรพลาดไปสนุกกันต่อถึงบ้าน และประกาศความมันกันอีกครั้ง! โดยสามารถซื้อหาเป็นที่ระลึกได้จากร้านซีดีเพลงชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่ วันนี้เป็นต้นไป

ผ่านไปอีกหนึ่งสัปดาห์ กับความสนุกที่นำมาเสิร์ฟตรงถึงมือผู้ที่ชื่นชอบเสพความสนุกอยู่กับบ้าน....
นายหนุกหนาน

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources