วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

“ไบรโอนี่”ควงสามีเปิดตัว คิดถึงวงการอยากจับไมค์


ห่างหายไปจากวงการบันเทิงหลายปีสำหรับอดีตนักร้องสาว เคท-ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง ซึ่งแฟน ๆ ก็ทราบกันแล้วว่าสาวเคทมีลูกสาวชื่อน้องเทเลอร์ และสามีลูกครึ่งญี่ปุ่น ไดซ์ อีด้า ไคลน์ โดยทำงานเป็นครูสอนโยคะที่อเมริกา ล่าสุดสาวเคทและสามีได้บินกลับไทยเพื่อมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็น เตอร์ แอ็ปโซลูทโยคะ ที่อัมรินทร์ พลาซ่า โดยจะกลับมาอยู่ 1 เดือน เลยต้องขออัพเดทชีวิตกันสักหน่อย
เคท-ไบรโอนี่ เปิดเผยว่า “มาไทยสนุกค่ะ ดีใจมากเลยที่ได้เจอทุกคนที่นี่ ได้กลับมาเมืองไทยมาเจอแฟน ๆ แล้วยังพาสามีมาเจอด้วย (หัวเราะ) เขารู้ว่าเป็นนักร้อง แต่ไม่รู้ว่าจะมาเจอแบบนี้แน่นอน จริง ๆ กลับมาไทยทุกปีค่ะ แค่ไม่ได้กลับมาทำงาน 8 ปีแล้วค่ะ คิดถึงมาก ๆ เลย ตอนแรกไม่คิดว่ามีใครคิดถึงจนมาเจอในเฟซบุ๊กว่ามีแฟน ๆ ยังคิดถึงอยู่ รู้เลยว่าต้องกลับมาเจอแฟน ๆ” กลับมาคราวนี้จะมีงานเพลงมั้ย? “ก็อยากนะคะ แต่ตอนนี้กำลังตั้งใจทำด้านโยคะทำดีวีดีด้วย ถ้ามีโอกาสทำเพลงก็อยากจะทำเหมือนกันค่ะ กับแกรมมี่ก็คุยกันอยู่ตลอดค่ะ อาจจะมี แต่ยังไม่ได้คุยกันค่ะ” พาลูกสาวมาด้วยมั้ย? “ลูกสาวอยู่อเมริกาค่ะ ครั้งนี้เราทำงานเยอะ เลยไม่ได้พามาค่ะ ตอนนี้ 7 ขวบแล้วค่ะ ลูกสาวก็ชอบเล่นโยคะ เขาเก่งมากเลย ยิมนาสติก เต้น เล่นเปียโน กีตาร์ เป็นเด็กที่เก่งมากค่ะ เพลงเขาก็ชอบร้อง แต่ตอนนี้ยังอายอยู่ก็เลยไม่กล้าแสดงออกมาก”
ชีวิตที่โน่นเป็นยังไงบ้าง? “ตั้งใจด้านครอบครัวมาก ตอนนี้เพิ่งซื้อบ้าน พยายามทำให้ชีวิตมีเวลาให้ครอบครัว เราก็ทำงานสอนโยคะ อยากมีน้องอีกค่ะ พยายามอยู่ค่ะเพราะเราก็ตรวจสุขภาพตลอด” โยคะที่สอนในยูทูบคนดูเยอะมาก? “แฮปปี้มากที่คนไทยนิยมโยคะ เพราะเป็นสิ่งที่ดีมาก ๆ ต่อชีวิต” เห็นว่าสอนดาราฮอลลีวูดด้วย? “ตื่นเต้นค่ะ มันสอนให้เรารู้ว่าถึงเป็นดาราหรือนักร้องเขาก็ยังเป็นคนที่อยากจะสุขภาพดี แข็งแรงแบบเราบ้าง แต่สอนใครไปบ้างพูดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ที่เลือกเป็นครูสอนโยคะเพราะอยากเป็นคุณแม่ที่อยู่บ้านสามารถรับส่งลูกที่ โรงเรียน สอนโยคะเราสามารถทำตารางให้ตัวเองมีเวลาได้ค่ะ” คิดจะกลับมาอยู่ไทยถาวรบ้าง มั้ย? “ไม่แน่ใจ แต่รู้ว่าครอบครัวเราจะทำอะไรก็สนับสนุนกันและกันค่ะ” ชีวิตในวงการบันเทิงกับชีวิตการเป็นครูสอนโยคะแตกต่างกันยังไง? “อาจไม่แตกต่างมาก ตอนเด็ก ๆ เราไม่สามารถเข้าใจวิธีการดูแลตัวเองเท่าไหร่ ถ้ามีข่าวอะไรไม่ดีเราก็จะเศร้า ไม่มีความสุข โกรธ พอโตขึ้นแล้วเราสามารถดูแลตัวเองได้มากกว่า อาจจะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นะถ้าพูดถึง สิ่งที่มองเห็นชัด ๆ ก็เรื่องการดูแลตัวเอง โยคะจะทำให้เราดูแลตัวเองอันดับหนึ่ง” ถ้าได้ร่วมงานในวงการบันเทิง? “ยินดีค่ะ อยากจะแชร์ประสบการณ์ที่เราได้เจอมาของการเล่นโยคะ และการอยู่วงการบันเทิง เพราะอยากให้ทุกคนรู้ว่าเป็นผู้หญิงมันไม่ง่ายนะคะ ซึ่งการเล่นโยคะสามารถช่วยทำให้เราคิดดีกับตัวเองได้”.

0 - ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ บางกะปิ 083-792-5426:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

Blog Archive

Design Downloaded from ซ่อมคอมพิวเตอร์นอกสถานที่ รามคำแหง บางกะปิ | Free Textures | Web Design Resources